007 Fourth couple 25.12.21 Portal Ball room and Amber 1 นางสาวดวงหทัย สุ... 2

เติมเต็มภาพบรรยากาศหวาน ๆ จัดงานแต่งงานได้หลากฟังก์ชั่น หลากสไตล์ @IMPACT WEDDING 2022


อีกหนึ่งบทความพิเศษที่จะมาการันตี ความสมบูรณ์แบบและความประทับใจของคู่บ่าวสาวที่เลือกจัดงานแต่งงาน @IMPACT Wedding โดยทีมงาน Weddinglist จัดเต็มนำเสนอทั้งภาพบรรยากาศ และ การสัมภาษณ์รีวิวแต่งงาน ที่มาพร้อมเคล็ดลับสำคัญสำคัญที่จะช่วยให้งานแต่งงานของทุกท่านเป็นจริง ดังใจปรารถนา จะมีอะไรบ้างเชิญรับชมได้เลยค่ะ

รีวิวแต่งงานจากคุณดวงหทัย สวาทธรรม และ คุณศุภฤกษ์ ชัยสิริรุ่งเรือง

ทั้งสองท่านเริ่มหาข้อมูลจากในอินเทอร์เน็ตก่อน โดยหารีวิวแต่งงานจากสถานที่ต่าง ๆ มาอ้างอิง เช็คลิสต์ว่าที่นี่ดีไหม  คะแนนเป็นอย่างไร ฟังก์ชั่นห้องจัดเลี้ยงรอบรับได้มากแค่ไหน จนมาเจอ IMPACT WEDDING ค่ะ

004 Fourth couple 25.12.21 Portal Ball room and Amber 1 นางสาวดวงหทัย สุ...
002 Fourth couple 25.12.21 Portal Ball room and Amber 1 นางสาวดวงหทัย สุ...
008 Fourth couple 25.12.21 Portal Ball room and Amber 1 นางสาวดวงหทัย สุ...
003 Fourth couple 25.12.21 Portal Ball room and Amber 1 นางสาวดวงหทัย สุ...

ทำไมถึงเลือก IMPACT WEDDING เป็นสถานที่จัดงาน

  • เรื่องแรกเลยคือ เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ทุกคนรู้จักมางานถูกแน่นอน ช่วงที่เราติดต่อไปสอบถามแพ็กเกจแต่งงาน ทางสถานที่ก็มีแพ็กเกจแต่งงานพิเศษให้ และด้วยความที่เป็น IMPACT จึงมั่นใจเรื่องการบริการ ซึ่งก็คิดไม่ผิดจริง ๆ เซลล์พี่กบที่ดูแลเรา ดูแลดีมาก ๆ ฝ่ายทีมงานต่าง ๆ ก็ทำงานได้อย่างเป็นระบบ
  • ราคาของแพ็กเกจแต่งงาน IMPACT คือดีมาก ตอนแรกตั้งใจจัดงานแบบแขก 100 คนที่ห้องแอมเบอร์แต่ด้วยมาตรการโควิด-19 เลยปรับให้นั่งโต๊ะละ 5 คน บวกกับแขกเราเพิ่มขึ้น จนจัดห้องเดิมไม่ได้เลยไปเดินดูห้องใหม่กัน จนมาถูกใจห้องพอร์ทอล บอลรูม ชอบมากๆ ตั้งแต่เข้าไปชมเลยค่ะ มันสวยอลังมากกกกก แถมตอนนี้ยังได้ราคาดีงามกว่าปกติด้วยค่ะ แขก 150 คน ในราคาไม่เกิน150,000 ซึ่งที่อื่นคือหาไม่ได้แน่ ๆ
  • ไม่ต้องจ้างแพลนเนอร์หรือออแกไนซ์มาให้เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพราะทางแพ็กเกจได้รวมทีมงานเอาไว้หมดแล้ว มีแค่ส่วนรันคิวที่เรานำเข้ามาเพื่ออำนวยความสะดวกในช่วงพิธีการค่ะ

เราประทับใจในการทำงานแบบมืออาชีพ เป็นระบบ ของสถานที่ เลยขอแนะนำเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน ราคาโดนใจ ฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงหลากหลาย มีทีมงานที่ดี พร้อมซัพพอร์ตตลอดเวลา ให้ลองมาติดต่อเข้าชมสถานที่จริงกับทางอิมแพ็คได้เลยค่ะ ที่นี่จ่ายครบจบทุกสิ่งของจริงเฟิร์นแนะนำ

005 Fourth couple 25.12.21 Portal Ball room and Amber 1 นางสาวดวงหทัย สุ...
006 Fourth couple 25.12.21 Portal Ball room and Amber 1 นางสาวดวงหทัย สุ...

เครดิตทีมงาน

ชุดแต่งงาน : Grand Wedding

ช่างภาพ : Wedding Peak Studio

แต่งหน้า ทำผม : Wedding Peak Studio

001 Fourth couple 25.12.21 Portal Ball room and Amber 1 นางสาวดวงหทัย สุ...
007 Fourth couple 25.12.21 Portal Ball room and Amber 1 นางสาวดวงหทัย สุ...

รีวิวแต่งงาน พิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรส จากคุณวิภาวี มานะกิจไพศาล และ คุณจักรกฤษณ์ ภูเงิน

ทั้งสองท่านเริ่มต้นจากการหาฤกษ์แต่งงานที่แน่นอน แล้วค่อยลิสต์รายชื่อสถานที่จัดงานแต่งงานที่สามารถตอบโจทย์ได้ โดยอาศัยวิธีสอบถามเพื่อน ๆ ที่เคยแต่งงานและหาข้อมูลจากในอินเทอร์เน็ตค่ะ

เนื่องจากสถานการณ์โควิด – 19 เราเลยเริ่มหาสถานที่จัดงานที่มีมาตรการควบคุมที่เป็นไปตามมาตรการของรัฐ ซึ่งอิมแพ็คฯ มีการวางมาตรการที่เหมาะสม และ อำนวยความสะดวกต่อผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดี เลยเลือกที่นี่ครับ

001 Fifth couple 15.01.22 Portal Ball room นางสาววิภาวี มานะกิจไพศาล และ...
002 Fifth couple 15.01.22 Portal Ball room นางสาววิภาวี มานะกิจไพศาล และ...
  • สถานที่จัดงานสามารถรองรับจำนวนแขกได้อย่างเพียงพอ ห้องจัดเลี้ยงที่เราใช้จัดงานฉลองมงคลสมรสช่วงเย็น คือห้อง The portal ballroom ซึ่งอยู่ในอาคาร The Portal สามารถจอดรถอาคารชาลเลนเจอร์ แล้วเดินเข้างานได้เลย อีกประเด็นที่เราให้ความสำคัญมาก ๆ คือเรื่องอาหารในงานเลี้ยง ซึ่งเราเลือกเป็นแบบโต๊ะจีน ทางอิมแพ็ค ฯ ก็มีภัตตาคารอาหารจีนที่ปรุงอาหารให้โดยตรง โดยกำหนดให้เป็นการเสริ์ฟแบบแยกชุด (Individual Set) ทำให้เราวางใจในเรื่องคุณภาพของอาหารและความปลอดภัยของแขกภายในงานได้เป็นอย่างดี
  • นอกจากนี้แพ็กเกจงานแต่งงานก็มีความครบถ้วนและครอบคลุมรายละเอียดการจัดงานทุกอย่างแทบไม่ต้องเตรียมอะไรเพิ่มเติมเลย เรียกได้ว่าเตรียมมาแค่ชุดและรูป ก็แต่งงานได้เลย เรียกได้ว่าสะดวกสุด ๆ ลดความยุ่งยากและปัญหาไปได้มาก

สิ่งที่ประทับใจมากอีกอย่างหนึ่งคือ การให้บริการของทีมงานอิมแพ็คฯ ที่ทำงานกันอย่างเป็นระบบ  และมีความเป็นมืออาชีพ เจ้าหน้าที่ที่ดูแลตั้งแต่ต้นคือคุณทราย คอยดูแลเอาใจใส่และให้คำแนะนำต่างๆ ได้เป็นอย่างดีทุกขั้นตอนของงาน คุณแอนและคุณจอย ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของงาน รวมถึงช่วยในเรื่องของการจัดงานรวมถึงดูแลรายละเอียดปลีกย่อยให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดเราก็มีความกังวลหลายๆ อย่างโดยเฉพาะในวันงานจริงที่คอยดูแลบ่าวสาวแทบจะตัวติดกัน เรียกว่ารู้สึกอุ่นใจได้ตลอดการจัดงาน

งานเราไม่ได้จ้างออร์แกไนเซอร์ก็ยังสามารถดำเนินงานได้อย่างราบรื่น ต้องขอขอบคุณทีมงานอิมแพ็ค ฯ ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในงานของเรามา ณ ที่นี้ด้วยครับ

003 Fifth couple 15.01.22 Portal Ball room นางสาววิภาวี มานะกิจไพศาล และ...
005 Fifth couple 15.01.22 Portal Ball room นางสาววิภาวี มานะกิจไพศาล และ...

เครดิตทีมงาน

ช่างภาพ/วิดีโอ : Kunnawat studio

ช่างแต่งหน้า : Napat Makeup

ร้านชุดแต่งงาน : Imagine Studio

004 Fifth couple 15.01.22 Portal Ball room นางสาววิภาวี มานะกิจไพศาล และ...

รีวิวแต่งงาน คุณกชพร ทองเหมือน และ คุณวีระภัทร์ จิตกลาง

เรามีความตั้งใจว่าอยากจัดงานแต่งงานในแบบที่จินตนาการเอาไว้ เหตุผลที่เลือกอิมแพ็คเพราะสถานที่สวยตามที่แพลนเอาไว้ บริการครบ และ เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานชื่อดังที่ทุกคนรู้จักเลยเดินทางมาได้สะดวกค่ะ

001 Sixth Couple 09.01.22 Terrazza and Portal
002 Sixth Couple 09.01.22 Terrazza and Portal
003 Sixth Couple 09.01.22 Terrazza and Portal
004 Sixth Couple 09.01.22 Terrazza and Portal
  • ต้องเกริ่นหน่อยว่า ก่อนแต่งเรายังไม่ได้ประทับใจอะไรเป็นพิเศษ แต่หลังจากที่ได้ไปติดต่องานเรื่อยๆ ชอบเรื่องการบริการ ประสานงานได้ครบไม่ตกหล่นค่ะ และประทับใจทีมงานที่ช่วยประสานงานได้อย่างราบรืน ไม่เสียดายที่ไม่ได้จ้างออแกไนซ์ค่ะ เพราะบริการครบทุกอย่างแล้ว
  • งานเราไม่ได้ใช้ Wedding Planner ด้วย แต่มีคุณโอบอ้อม นายพิธี ที่ช่วยให้งานสมูทรันคิวหน้างานได้เป็นอย่างดีค่ะ ส่วน Agenda และคิวของงาน แฟรงก์ create เองหมดค่ะ และมีทางอิมแพคช่วยแนะนำด้วยค่ะ ไม่ต้องใช้ Wedding Planner เลยค่า
  • ในส่วนของอาหารก็ดี เราเลือกอาหารจัดเลี้ยงเป็นบุฟเฟ่ต์ซึ่งแขกก็ชอบกันมาก มีชมให้บ่าวสาวฟังว่าอาหารอร่อยมาก เจ้าบ่าวเจ้าสาวฟังแล้วก็เป็นปลื้มค่ะ

ในมุมของเจ้าสาว วันนั้นเป็นวันที่ดีมาก ประทับใจทุกอย่างทั้งก่อนงานและในงาน ทีมงานทุกทีมของ Impact  ทีมบัญชี ทีมเซลส์ และ ฝ่ายจัดเลี้ยง ดูแลเราเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าจะจัดงานในช่วงเหตุการณ์โควิดที่ตึงเครียดมาก ๆ แต่ทุกทีมประสานงานกันเป็นอย่างดีค่ะ เลยอยากแนะนำเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานว่า  ใครอยากได้สถานที่จัดงานแต่งงานที่ให้ครบ จบจริง ในทุกด้านของการจัดงานแนะนำให้ลองติดต่อเข้าชมสถานที่จริง กับทางอิมแพ็กได้เลยค่ะ

005 Sixth Couple 09.01.22 Terrazza and Portal
006 Sixth Couple 09.01.22 Terrazza and Portal
007 Sixth Couple 09.01.22 Terrazza and Portal
008 Sixth Couple 09.01.22 Terrazza and Portal

เครดิตทีมงาน

ช่างภาพ : TK Studio Production

ช่างแต่งหน้า : @Yingmint_makeup

ชุดงานแต่ง : Milan Wedding

นายพิธี : พิธีกรงานแต่งงานมืออาชีพ นายพิธี แม่งานรันคิว By โอบอ้อม

009 Sixth Couple 09.01.22 Terrazza and Portal

สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวท่านใด ที่อ่านรวมความประทับใจ จาก IMPACT WEDDING ไปแล้ว สนใจติดต่อเข้าชมสถานที่จริง สามารถคลิกขอแพ็กเกจแต่งงานในลิงค์ด้านล่างนี้ เพื่อนัดวันกับสถานที่ได้เลยนะคะ