HTO 1024

Hotel Once Bangkok x KTC พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของคุณ


” อยากแต่ง  ต้องได้แต่ง “

Be Younique 2019

Hotel Once Bangkok x KTC

Hotel Once Bangkok x KTC พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของคุณ ได้นำเสนอแคมเปญดีๆ ‘อยากแต่ง ต้องได้แต่ง’ ด้วย concept สุดชิค ‘Be Younique 2019’ สนับสนุนความเป็นตัวตนในแบบของคุณ ซึ่งสะท้อนออกมาในการจัดงานแต่งงาน

HTO 0001

การวางแผนแต่งงานในปัจจุบันจึงง่ายขึ้นและใช้เวลาน้อยลงเพราะรายละเอียดต่างๆ ทางโรงแรมสามารถแนะนำให้กับแขกที่มีความต้องการต่างๆกัน ดังนั้น “อยากแต่ง ต้องได้แต่ง” จึงตอบโจทย์ในเรื่องความคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉงแบบคนรุ่นใหม่ ตัดสินใจได้เร็วแต่เพียบพร้อมด้วยข้อมูลและการวางแผน การที่จะตอบสนองการตัดสินใจของแขกได้นั้นปัจจัยหนึ่งแน่นอน เป็นเรื่องค่าใช้จ่าย

Hotel Once Bangkok จึงอยากดูแลส่วนนี้เพิ่มให้ครบทุกเรื่องรวมไปถึง Financial Plan ที่เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน

HTO 0009
HTO 0003

โรงแรมถูกออกแบบให้ใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมที่มีอยู่ มีแม่น้ำเป็นฉากหลัง เห็นพระอาทิตย์ตก คอนเซปต์จึงเป็นการ Connect ระหว่างธรรมชาติกับ Lifestyle พื้นที่ใช้งานจึงถูกออกแบบเป็นสองส่วน หรือ Double Space โดยด้านบนเป็น Outdoor ตอบโจทย์ความต้องการ การใช้งานสำหรับคนในยุคนี้สำหรับพื้นที่ Open Space Rooftop เรียกว่าสัมผัสสายลม แสงแดด แม่น้ำ ท้องฟ้ากันเต็มที่ ส่วนด้านล่างเป็นพื้นที่

HTO 0005
HTO 0006

Indoor ซึ่งคงคอนเซปต์ Nature Connect จึงออกแบบในสไตล์ Glass House ที่ยังมองเห็นท้องฟ้า สัมผัสความอบอุ่นจากแสงธรรมชาติได้ ปูพื้นด้วยหิน คล้ายสวนยุโรป ทำให้ได้อารมณ์เหมือนการใช้งาน Outdoor นั่งจิบกาแฟในสวน

HTO 0002

จากความสำเร็จและเสียงตอบรับที่ดีในปี 2018 เราจึงพัฒนาแคมเปญนี้ให้ดีและง่ายขึ้นไปอีก

โดยร่วมกับ KTC มอบสิทธิประโยชน์แบ่งชำระค่าใช้จ่ายการจัดเลี้ยงเป็นเวลา 6 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต KTC ยอด 70,000 บาทขึ้นไป สะดวกสบายมากขึ้นในการตัดสินใจด้วยโปรแกรมแบ่งชำระสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต KTC, Krungsri, KBank, SCB, TMB, Thanachart

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร: 02 688 2596

อีเมล: wedding@hotelonce.com

HTO 1024