D off ADS เช็คดวง 12 ราศี 2564

เช็คดวง 12 ราศีประจำปี 64 จากหมอลักษณ์ ราศีไหนจะปัง ราศีไหนจะร่วง ต้องดู!!


สวัสดีปีใหม่ค่า เริ่มต้นปีใหม่ทั้งที เรื่องที่เราจะนึกเป็นอันดับแรก ๆ คงไม่พ้นเรื่องดูดวงแน่นอน เพราะ นอกจากจะเป็นการเพิ่มความมั่นใจในการชีวิตแล้ว ยังมีส่วนช่วยให้คุณรับมือกับทุกสถานการณ์ได้อย่างราบรื่นอีกด้วย วันนี้ wedddinglist เลยนำดวงตามจักรราศีประจำปี 2564 จาก อ.ลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง 12 ราศี มาให้ทุกคนได้ชมกัน ทั้งเรื่องเงิน หน้าที่การงาน ความรักและสุขภาพ มาลองเช็คกันดีกว่าว่าปีนี้จะเป็นปีทองของราศีของใดบ้าง ติตตามชมกันได้เลยค่า

1 08

ราศีมังกร (14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

สำหรับชาวราศีมังกร ในปีนี้ถือเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ลำบาก เหนื่อย แต่มีความมั่นคง ทั้งเรื่องเรียน และงาน ถ้าช่วงนี้ว่างงานให้รีบสมัครงาน มีโอกาสให้เข้ามาให้ได้รีบรับไว้

การงาน : ในปีนี้หน้าที่การงานมีโอกาสสำเร็จ ขอให้ขยันเข้าไว้

การเงินอาจจะมีรายรับเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ก็มีรายจ่ายเยอะเช่นกัน อาจมีภาระหนี้สิน ต้องอดทน ขยันเข้าไว้ ทุกอย่างจะผ่านไปได้ดี

ความรักใน 2 ปีจากนี้ ขอให้ลุยเรื่องงานเป็นหลัก ถ้าเอาความรักเป็นที่ตั้ง อาจจะทำให้งานและเงินเสียหายได้ สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วให้ประคับประคองดี ๆ

สุขภาพต้องดูแลสุขภาพช่องปากดี ๆ รวมถึงสุขภาพของร่างกายด้วย หมั่นออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ

1 12

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

สำหรับชาวราศีกุมภ์ปีนี้เป็นปีแห่งการพลิกผันที่ประมาทไม่ได้ การเงินชักหน้าไม่ถึงหลัง การงานต้องประคับประคอง มีโอกาสต้องเปลี่ยนงาน หรือหยุดกลางคัน ยกเว้นปลายเดือนมีนาคม-กันยายน จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามา เพราะฉะนั้น ช่วงที่ดวงชะตาไม่ดีต้องประคับประคอง

การงานการเริ่มต้นใหม่ การเปลี่ยนแปลง การติดต่อประสานงาน จะนำพามาซึ่งความมั่นคงตลอดปี ในช่วงที่กำลังดำเนินงานอาจจะมีดีมีร้ายสลับกันบ้าง ขอให้มีสติ รอบคอบ แล้วทุกอย่างจะดีเอง โดยเฉพาะในช่วงวันที่ 29 มีนาคม-27 กันยายน จะเป็นช่วงที่โดดเด่นที่สุด มีความเจริญก้าวหน้า จะมีผู้ใหญ่มาให้ความช่วยเหลือ สนับสนุนตามโอกาสต่าง ๆ

การเงินดาวการเงินในช่วงแรกไม่ค่อยดีนัก จะแปรผันตามงานตั้งแต่ช่วงปลายปีมาถึงต้นปีใหม่ เงินชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่มีถูกลอตเตอรี่ ได้โบนัสแบบแปลกๆ แต่ต้องไม่ใช่เงินที่ได้ประจำ

ความรัก : สำหรับคนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ในช่วงเดือนมีนาคม-กันยายน อาจจะมาในรูปแบบมิตรหรือคนรัก

สุขภาพสุขภาพไม่ค่อยดีนัก ควรปรับการกิน และพักผ่อนให้เพียงพอ

1 06

ราศีมีน (14 มีนาคม – 12 เมษายน)

ปีนี้เป็นแห่งความรุ่งโรจน์สำหรับชาวราศีมีนเลยทีเดียว การเงินอาจจะติดขัดบ้างในช่วงปีนี้ ส่วนเรื่องงานสามารถลุยต่อได้ หรือคอนเน็คชั่นกับใครก่อนหน้านี้มีแนวโน้มไปในทางที่ดี

การงานเป็นปีแห่งการต่อยอดสำหรับชาวราศีมีน ทั้งจากความรู้ ประสบการณ์ หรือจากสิ่งที่ทำไว้แล้ว ทุกอย่างจะเด่นชัดขึ้นในปีนี้

การเงิน : การเงินในช่วง 3 เดือนแรกติดขัด แต่พอพ้น 29 มีนาคมไป ทุกอย่างจะดีขึ้น

ความรักมีเกณฑ์มีปัญหาตั้งแต่ต้น อย่าเก็บมาใส่ใจ ลุยงานหาเงินดูแลตัวเองให้มีความสุขเป็นพอ

สุขภาพต้องดูแลสุขภาพหน่อย ระวังเรื่องอาหารการกิน หมั่นดูแลสุขภาพให้ดี ออกกำลังกายสม่ำเสมอ

1 02

ราศีเมษ (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การงาน : มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงานในช่วง 5 ธันวาคม 2563 – 28 มีนาคม และช่วง 28 กันยายน-8 พฤศจิกายน เป็นปีแห่งการทำดีแล้วได้ดี เป็นปีที่สำเร็จ ทุกอย่างไปได้หมด

การเงินมีราหูเดินอยู่ในเรือนการเงินอยู่ปีครึ่ง ตั้งแต่ 10 กันยายน 2563-30 มีนาคม 2565 เป็นปีแห่งการหมุนเงิน เป็นสภาพของการได้มาจ่ายไปเป็นธรรมดา
ความรักคนที่มีคู่แล้ว ให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลการดีทั้งหน้าที่การงานและชีวิต สำหรับคนโสด คุณจะไปลงเอยในอีก 2-3 ปีข้างหน้า คู่ต้องศีลเสมอกัน
สุขภาพ : ไม่มีอุบัติเหตุในปีนี้ สุขภาพแข็งแรงดี

1 03

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

ปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงเป้าหมายไปสู่ความสำเร็จสำหรับชาวราศีพฤษภ มีเกณฑ์การโยกย้าย เปลี่ยนบ้าน ซ่อมบ้าน เปลี่ยนรถ มีการป่วยเจ็บเข้าโรงพยาบาล ถ้าใครยังไม่โดนมนปี 2563 จะมาโดนปีนี้ แล้วจะกลับจากร้ายกลายเป็นดี หลังจากวันที่ 28 มีนาคม หน้าที่การงาน มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ ตั้งแต่มกราคม-29 มีนาคมเป็นต้นไป จะดีไปจนถึงวันที่ 16 มิถุนายน-27 กันยายน ดีเป็นลำดับรองลงมา

การงานมีเกณฑ์ได้ต่อยอดจากตความรู้และประสบการณ์ที่มี คุณจะประสบความสำเร็จ ทำธุรกิจส่วนตัวเหมาะกว่าการเป็นพนักงานลูกจ้าง หรือฟรีแลนซ์ก็ได้ เป็นงานที่เกี่ยวกับของใช้ของสวยงาม ของเก่าของโบราณ ไฮเทค เทคโนโลยี วงการบันเทิง

การเงินมีโอกาสหมุนเงิน สภาพคล่องดี เงินทองไหลมาเทมา

สุขภาพ อุบัติเหตุ มีเกณฑ์เจ็บป่วย เป็นเรื่องธรรมดาปกติ ไม่ต้องกลัว

1 10

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

ดวงชะตาปี 2564 เป็นปีแห่งการพ้นพงหนาม แต่อาจจะยังมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อย โดยจังหวะเปลี่ยนที่ดีอยู่ในช่วงวันที่ 29 มีนาคม-28 กันยายน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงแล้วดีขึ้น แต่อย่าหวังผลมากนัก

การงาน : ถ้าทำงานเกี่ยวกับการติดต่อเจรจา ซื้อขาย พบปะ การใช้องค์ความรู้ประกอบ ในช่วง 2-3 ปีนี้จะประสบความสำเร็จ

การเงิน : อย่าให้ใครยืมเงิน ของมีค่าจะสูญหาย จะถูกขโมย โดยเฉพาะช่วงต้นปี มกราคม-มีนาคม และช่วงปลายปีตุลาคม-พฤศจิกายน เป็นช่วงจังหวะที่ต้องระวัง
ความรัก : สำหรับคนมีคู่ ถ้าเลิกลากันไปแล้ว ก็จบเลย แต่ถ้ายังคบอยู่ก็ไม่มีปัญหา คู่ของคุณมีคุณธรรม เป็นคนดี รักความสะอาด เจ้าระเบียบนี่คู่แท้นะ ช่วงที่คู่ครองคนรักจะนำพาไปสู่ความสำเร็จอยุ่ในช่วงปลายมีนาคม-ปลายกันยายน

สุขภาพมีเกณฑ์เจ็บป่วยฉับพลันในช่วง 29 มีนาคม-28 กันยายน และช่วง 8 พฤศจิกายน-31 ธันวาคม ต้องดูแลตัวเอง ไปตรวจสุขภาพประจำปี ระวังไว้ก่อนจะดี

1 07

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ปี 2564 ดำเนินชีวิตไม่ประมาท ทุกอย่างจะผ่านไปได้ มีจุดจังหวะชีวิตที่น่าสนใจ เข้าเกณฑ์หลายอย่าง ช่วงวันที่ 28 มีนาคม-28 กันยายน เป็นจังหวะที่ต้องระวังในสุขภาพ และเรื่องงาน

การงานมีเกณฑ์มีปัญหาทั้งหุ้นส่วนและคนรัก ให้ธุระวางไว้ที่คู่รัก ฝ่ายบัญชี ใครที่ไม่ใช่เรา เราแค่ตรวจสอบจะดี ดาวอังคารเจ้าเรือนการงาน เป็นจังหวะที่ดี มีความมั่นคง ขอให้ทำงานเป็นระบบ เป็นขั้นตอน ทุกอย่างจะไปได้

การเงินได้เงินจากสิ่งที่คิดไม่ถึง ขอให้มีความหวังในเรื่องนี้

ความรักถ้ายังโสด ใน 2 ปีนี้อย่าเพิ่งมีใคร จะตัดสินใจผิด สำหรับคนที่มีคู่แล้วต้องเลิก สบายใจได้ ไม่รู้จะเลิกยังไงถ้าไม่ใช่ จากนี้ไปไม่เกิน 2 ปีเลิกแน่นอน จะมีคนหน้าเก่าเข้ามาเกี่ยวพัน คบเป็นเพื่อนจะดี แต่อย่าคบเป็นหุ้นส่วน จะทำให้มีปัญหา

สุขภาพมีอาการซึมลึก มีปัญหาฟัน และกระดูก

1 04

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ภาพรวมมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง มีมุมดวงดาวต่อความสำเร็จ มีความเป็นผู้นำ กล้าคิดกล้าตัดสินใจ คุณผ่านจุดเป็นจุดตายไปหลายครั้งแล้ว มีเกณฑ์ที่จะเจออุปสรรคหลายอย่าง หลังจากที่เหนื่อยและลำบากมา

การงานงานดีตลอดปี แต่จะมีปัญหาแทรกเข้ามาช่วงปลายเดือน มีนาคม-กันยายน และจะดีอีกครั้งในช่วงพฤศจิกายน-ปี 65

การเงินสภาพทางการเงินมีเกณฑ์ไหลลื่นมากขึ้นจากงานโดยตรง ช่วงปลายมีนาคม-กันยายน มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ

ความรักคนโสดมีโอกาสได้เจอคนรู้ใจ เข้ามาช่วยในเรื่องของงาน เกื้อกูลกันดี และคนนั้นอาจจะผ่านการมีชีวิตครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพจะมีปัญหาเพราะโรคดื้อ เจ็บป่วยเล็กน้อย ต้องรีบรักษา

1 11

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

เป็นปีแห่งการตั้งเป้าหมายสำเร็จ การเงินดีอยู่ เป็นโสดแล้วดี

การงานราศีกันย์เป็นราศีของนักพูด สำหรับชาวราศีกันย์ที่ประกอบอาชีพนักเขียน นักเจรจา ดารานักแสดง มีเกณฑ์ที่จะได้งานในต่างแดน ประสบความสำเร็จบนการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ

การเงิน : ดาวการเงินดีจากงานประจำที่ทำอยู่ และงานเสริม ตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาจนถึงปลายเดือนมีนาคม มีโอกาสเริ่มต้นงานใหม่หรือขยับขยายงาน เพราะฉะนั้น หน้าที่การงานจะทำได้เต็มที่ในช่วงเมษายน-กันยายน อาจจะมีปัญหากับเจ้านายหรือผู้ใหญ่ หลังจากเดือน กันยายน ทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม

ความรักมีโอกาสเป็นโสดต่อ แต่ถ้าใครมีครอบครัวอยู่แล้ว ช่วงเดือนมีนาคม-กันยายน จะมีเรื่องให้ปวดหัว แต่ถ้ายังไม่มีใครก็รอดตัวไป

สุขภาพ : มีอาการคิดมาก กังวล นอนไม่หลับ นอนไม่เพียงพอ กระสับกระส่าย

1 09

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ปีแห่งความมั่นคง การเริ่มต้นทุกอย่าง ทั้งเรื่องการเงิน การงาน และความรัก

การงาน : ปีนี้จะมีความมั่นคงที่สืบมาจากอดีต ที่เคยสร้างสิ่งดี ๆ เอาไว้ ขอให้ตั้งใจทุ่มเท ทำงานต่อจากสิ่งเดิมและต่อยอด มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือขยับขยายงาน ซึ่งจะส่งผลต่อการเงิน และความรักด้วย จะประสบความสำเร็จบนการเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ ๆ

การเงินดาวเจ้าเรือนการเงิน และดาวเจ้าเรือนแห่งความรัก เดินทางเป็นจังหวะจะโคน โดดเด่นตั้งแต่ต้นปี มีความมั่นคง

ความรักถ้าคุณให้ความสำคัญกับความรักจะเจอคนที่ใช่ แต่ถ้าคุณรักอิสระ มิตรภาพจะนำมาซึ่งความสุขความมั่นคงที่เกื้อหนุนกัน

สุขภาพ : สุขภาพแข็งแรง ไม่ค่อยเป็นอะไร สุขภาพกายสุขภาพจิตดีมาก

1 13

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ปีแห่งดวงชะตาพลิกผัน จากร้ายกลายเป็นดี มิตรจะนำมาซึ่งการได้ทรัพย์ ความรักจะมีปัญหา

การงาน : ถ้าทำงานด้านวงการบันเทิง ต่างประเทศหรือเกี่ยวข้องกับการค้าขาย ในปีนี้มีเกณฑ์โดดเด่น มีโอกาสพลิกฟื้น หรือโอกาสใหม่ๆ เกิดขึ้นจากตัวเอง

การเงินจะได้ช่องทางใหม่ ๆ ที่ทำให้การเงินขยับขยาย มิตรจะนำมาซึ่งทรัพย์

ความรักเป็นเรื่องเดียวที่ต้องระวัง รักมากเสียใจมาก จะมีปัญหา เพราะ ความรัก ใครที่มีครอบครัวแล้วให้ประคับประคองกันไป อดทนให้อภัยซึ่งกันและกัน คนโสดอย่าเพิ่งเปิดประตูหัวใจให้ใคร จะผิดหวัง

สุขภาพจะมีอุบัติเหตุ เพราะ ขาดสติ งดดื่มสุราหรือของมึนเมาจะดี

1 05

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ปีแห่งความมั่นคง รุ่งโรจน์และประสบความสำเร็จ ชีวิตที่ผ่านมาของชาวธนูดีด้วยดาวประจำตัวของตัวเอง ต้นปี 2564 ถึงปลายปีจะได้ดีจากอานิสงส์อันเกิดจากการตกผลึกของคุณ บุญบารมี ความรู้ ประสบการณ์ต่าง ๆ

การงานเปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนที่ มีหลายอย่าง เป็นบทเรียนให้เรา การงานและความเป็นไปชาวธนูเนี่ย เจ้าเรือนการงานคือดาวพุธ ปี 2564 ดาวพุธดาวตัวแทนการตลาด การคิดการตัดสินใจ มีการพัก มีวาระชีวิตที่เปลี่ยนฉับพลัน อย่าติดในอารมณ์ว่ามันแย่ เพราะเดี๋ยวมันก็จะดี

การเงิน : การเงินมีความมั่นคงตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม-26 กุมภาพันธ์ หลังจากนั้นจะเริ่มพัก จนถึง 28 กันยายน ระยะเวลาจาก 2 ปีนี้ ธุรกิจที่มีผลตอบแทนลุยได้เลย คิดและวางแผนให้ดี ช่วง 14 พฤศจิกายน-28 มีนาคม ดาวพฤหัสโคจรอยู่ในเรือนการเงิน การเงินเด่น ตั้งแต่ 5 ธันวาคม-28 มีนาคม และเกิดอีกรอบ 28 กันยายน-ปลายปี

ความรักไม่ใช่สาระสำคัญที่จะมี มีได้ แต่อย่าโฟกัส เวลานี้คิดแค่รวยหาเงิน ทำธุรกิจหาเงิน ได้งาน

สุขภาพเจ็บป่วยเป็นเรื่องธรรมดา ปกติ ไม่มีอะไรน่าห่วง