choliday

รีวิวแต่งงานแบบเรียบง่ายแต่ประทับใจทุกคน เวลาน้อยก็จัดให้เป๊ะได้ ณ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม (Holiday Inn Bangkok Silom)


ถ้าพูดถึงโรงแรมสำหรับจัดงานแต่งงานที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความคุ้มค่าที่มาพร้อมกับโลเคชั่นที่แสนสะดวกสบาย และการบริการที่ยอดเยี่ยมจนต้องยกนิ้วให้ล่ะก็ รับรองว่า “โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม (Holiday Inn Bangkok Silom)” จะต้องเป็นอีกโรงแรมหนึ่งที่หลายคนนึกถึงแน่นอน เหมือนอย่างที่คุณโอ๊ตและคุณมิ้นท์ บ่าวสาวที่เลือกจัดงานแต่งงานที่นี่เพราะชื่นชอบในความสะดวกของโลเคชั่นย่านสีลม และห้องจัดเลี้ยงสวย ๆ ที่พอเหมาะพอดีกับแขก 300 ท่านของทั้งคู่  วันนี้ Weddinglist ก็ไม่รอช้าที่จะนำประสบการณ์ในการเตรียมงานแต่งงาน รวมถึงความประทับใจทั้งหมดของคุณโอ๊ตและคุณมิ้นท์มาแชร์ให้ทุกคนได้รู้กัน ว่าที่คู่บ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังมองหาโรงแรมแต่งงานอยู่ บอกเลยว่ารีวิวนี้จะทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ตามไปชมกันเลยค่า 

รูปภาพ18

หลายคนอาจจะวาดภาพของงานแต่งงานในฝันแตกต่างกันออกไป บางคนอยากจัดงานแต่งงานแบบยิ่งใหญ่อลังการ ขณะที่บางคนอยากจัดแบบสนุกสนานเน้นปาร์ตี้แบบจัดเต็ม แต่สำหรับคุณโอ๊ต – คุณมิ้นท์แล้วความตั้งใจของทั้งคู่มีเพียงแค่ต้องการจัดงานให้แขกที่มาร่วมงานมีความสุข เต็มอิ่มกับโมเมนต์แสนประทับใจ และได้รับความสะดวกสบายที่สุด ดังนั้น ทุกขั้นตอนของการตัดสินใจเลือกสิ่งต่าง ๆ จึงต้องคำนึงถึงแขกเป็นหลัก ตั้งแต่การเลือกโรงแรมที่เดินทางง่าย ลำดับการจัดงานที่รวบรัดไม่ยืดเยื้อ และอาหารที่อร่อยพร้อมมีทีมงานมืออาชีพคอยให้บริการ เป็นความคิดที่น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ น่าชื่นชมจริง ๆ

เวลาน้อยไม่ใช่ปัญหาถ้าวางแผนเป๊ะ

เมื่อเริ่มพูดคุยกันถึงขั้นตอนการเตรียมงาน คุณโอ๊ตก็เผยถึงเรื่องราวที่ทำให้ Weddinglist รู้สึกอึ้งไม่น้อย นั่นก็คือ คุณโอ๊ตและคุณมิ้นท์ใช้เวลาเตรียมงานแต่งงานนี้เพียง 2 เดือนเท่านั้น หลายคนคงคิดใช่มั้ยคะเวลาน้อยขนาดนี้จะเตรียมงานทันได้ยังไง มาฟังคำตอบจากคุณโอ๊ตเองเลยค่า

คุณโอ๊ต : “เวลาอาจเป็นสิ่งสำคัญแต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมดถ้าเราเตรียมตัวดี 2 เดือนก็ทันครับ สิ่งแรกเลยคือ กำหนดงบ งบที่จะใช้ในงานแต่งไม่สำคัญว่าจะมากหรือน้อย แค่ไม่ทำให้เราลำบากไม่รู้สึกว่าเสียดายทีหลัง ถัดมาคือพูดคุยกันถึงสิ่งที่เราต้องการให้ชัดเจน หาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตเพื่อประกอบการตัดสินใจบ้าง ที่สำคัญคือพอเรามีเวลาน้อยเราก็เลยต้องเลือกโรงแรมที่ดูแลเราได้ครบในทุกด้าน ทีมงานต้องไว้วางใจได้ ห้องจัดเลี้ยงต้องเพียงพอต่อจำนวนแขก และตอบโจทย์ความต้องการของเรามากที่สุด”

รูปภาพ15

“โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม” ตอบโจทย์ตรงใจ เลือกได้อย่างไม่ลังเล

เรียกได้ว่าการตัดสินใจเลือกโรงแรมจัดงานแต่งงานของคุณโอ๊ต – คุณมิ้นท์นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ ไหนจะความสะดวก ความสวยงามของพื้นที่จัดงาน ความเป็นมืออาชีพของทีมงาน และอาหารรสเลิศที่ต้องพร้อมสำหรับต้อนรับแขก โชคดีที่ “โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม” ตอบโจทย์ได้ทุกภาพที่เคยวาดไว้ในใจได้อย่างครบถ้วน ทำให้ทั้งคู่ไม่ต้องเสียเวลาไปตามหาจากที่อื่นให้วุ่นวาย ตอบโจทย์ได้ครบขนาดนี้ทั้งคู่จึงไว้วางใจให้โรงแรมดูแลตั้งแต่พิธีหมั้นตอนเช้าไปจนถึงงานเลี้ยงฉลองในช่วงบ่ายเลยค่ะ

รูปภาพ14
  • งานหมั้นสุดอบอุ่นที่ห้อง Diamond Room 

บรรยากาศงานหมั้นในช่วงเช้าเป็นไปอย่างเรียบง่ายที่ห้อง Diamond Room ของ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม  ห้องฟังก์ชั่นขนาดกำลังพอดีที่รองรับแขกได้ประมาณ 100 ท่าน เหมาะสำหรับจัดพิธีหมั้น ตรงกับโจทย์ที่ต้องการเน้นความเรียบง่ายอบอุ่นของคุณโอ๊ต และคุณมิ้นท์นั่นเอง

นอกจากจะมีทีมงานของ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม  คอยช่วยดูแลรายละเอียดต่าง ๆ ภายในงานแล้ว ทั้งคู่ยังมีอีกหนึ่งตัวช่วยที่เข้ามาดูแลเรื่องการตกแต่งอย่าง Weddingplanner By imagine by oh ที่เนรมิตงานออกมาได้ตรงใจคุณมิ้นท์ เจ้าสาวของเราสุด ๆ เห็นเจ้าสาวมีความสุขเจ้าบ่าวก็ดีใจ เพราะงานนี้คุณโอ๊ตเล่าว่าขอตามใจคุณมิ้นท์อย่างเต็มที่ อยากจะตกแต่งอะไรตรงไหนก็ตามใจไปหมด น่ารักมาก ๆ ค่า

รูปภาพ1
รูปภาพ5
  • เนรมิตห้อง Crystal Ballroom เป็นงานเลี้ยงค็อกเทลสุดแฮปปี้ที่ประทับใจไม่รู้ลืม 

ใครชอบงานฟรุ้งฟริ้งดูหวาน ๆ รับรองว่าจะต้องถูกใจงานแต่งงานของคุณโอ๊ต – คุณมิ้นท์แน่นอนค่ะ หลังจากจบพิธีหมั้นที่ถูกต้องงดงามตามประเพณีไปแล้วนั้น ทั้งคู่ก็เชิญแขกมาร่วมรับประทานอาหารกันต่อในงานเลี้ยงช่วงบ่ายที่ห้อง Crystal Ballroom กันเลย โดยมีทีมงานของ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม คอยตระเตรียมความพร้อมเรื่องอาหาร – เครื่องดื่มไว้ให้ ถึงจะมีเวลาน้อยก็ไร้กังวลค่ะ ส่วนเหตุผลที่ทำให้บ่าวสาวของเราเลือกจัดงานเลี้ยงต่อในช่วงบ่ายเลยแทนที่จะรอให้ถึงเย็นก็เป็นเพราะว่า ไม่อยากให้แขกผู้ใหญ่ที่มาร่วมงานตอนเช้าต้องรอนาน จะได้สะดวกรวดเดียวจบแบบแฮปปี้ ๆ ค่า

รูปภาพ3

คุณโอ๊ต : “ในส่วนของคอนเซปต์งานก็ไม่มีอะไรมากครับ จัดเป็นงานเช้าเลี้ยงเที่ยง ผมตามใจภรรยาหมดเลย แต่ก็มีคุยกันเบื้องต้นเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน ส่วนรูปแบบของงานเลี้ยงผมจัดเป็นงานค็อกเทล เพราะอยากให้แขกที่มาร่วมงานได้มีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิด และซึมซับกับบรรยากาศในงานได้มากที่สุด เชิญแขกประมาณ 300 ท่านก็กำลังเหมาะสมกับขนาดห้องจัดเลี้ยง จริง ๆ ตอนแรกผมกังวลมากนะ แต่คุณแยม (เซลล์ของโรงแรม) และทีมงานส่วนอื่น ๆ ก็คอยดูแล ให้คำแนะนำเป็นอย่างดี ผมแทบไม่ต้องเตรียมอะไรเองเลย ทุกอย่างในวันนั้นออกมาเรียบร้อย ไม่มีอะไรติดขัดเลย อาหารอร่อยหลากหลายมีแต่คนชม”

รูปภาพ17

“ครบทุกบริการ อาหารอร่อย ประทับใจแขกทุกคน”

รูปภาพ9 1
รูปภาพ7 1

สมบูรณ์แบบด้วยบริการระดับมืออาชีพ ไว้วางใจได้เหมือนคนในครอบครัว

ที่ยิ่งไปกว่านั้นคุณโอ๊ตเล่าให้ Weddinglist ว่า นอกเหนือไปจากการจัดงานแต่งงานทาง โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม ยังดูแลทั้งคู่อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่แสนสะดวกสบาย, สิทธิพิเศษอื่น ๆ ที่มอบให้อีกมากมาย รวมถึงการบริการที่ใส่ใจเหมือนคนในครอบครัว ทำเอาบ่าวสาวของเราประทับใจจนต้องบอกต่อเลยค่า

คุณโอ๊ต : “ต้องบอกเลยว่าการที่ได้จัดงานแต่งงานที่ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม นั้นทำให้ผมมีความสุขมาก ๆ คุณแยมและทีมงานของโรงแรมประสานงานกันดีมากครับ ดูแลตั้งแต่วันแรก พอใกล้วันงานก็คอยดูแลเรื่องความสะดวกสบายของห้องพัก ทุกอย่างดูอบอุ่นเหมือนทำงานกับเพื่อน กับครอบครัว หันไปทางไหนก็เจอคุณแยมคอยดูแลตลอด ใครที่กำลังหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่สะดวกในเรื่องของโลเคชั่น และมีทีมงานที่เป็นกูรูเรื่องแต่งงานผมว่าที่นี่ตอบโจทย์มากครับ”

รูปภาพ12 1
รูปภาพ11 1
รูปภาพ4