Copy of yyy1 32

สรรค์สร้างงานแต่งงานที่ประทับใจ อบอุ่นในทุกครั้งที่นึกถึง ณ โรงแรมฮิลตัน พัทยา โรงแรมจัดงานแต่งงานที่เพียบพร้อม ห้องฟังก์ชั่นสวย โอ่อ่า หรูหราในทุกพื้นที่


การเตรียมงานแต่งงานครั้งหนึ่งมีขั้นตอนมากมายให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวต้องเตรียมตัว การเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานที่เพียบพร้อมด้วยบริการ ครบครันในทุกขั้นตอน จะเป็นผู้ช่วยที่ดีให้แก่คู่บ่าวสาวสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยงานแต่งงานที่ Weddinglist  จะพาทุกท่านไปชมกันในวันนี้ จัดขึ้นที่โรงแรมฮิลตัน พัทยา (Hilton Pattaya Hotel) โรงแรมจัดงานแต่งงานพร้อมด้วยบริการระดับ 5 ดาว เนรมิตงานแต่งงานได้ตามฝัน งดงามด้วยแชนเดอเลียคริสตัลสร้างบรรยากาศให้วันสำคัญระยิบระยับเสมอในความทรงจำ บรรยากาศจะน่าประทับใจขนาดไหน เชิญรับชมไปพร้อมๆ กันเลยค่า

Copy of yyy1 287
IMG 1601
yyy1 16

เคล็ดลับในการจัดงานแต่งงานคือการหาข้อมูล และเลือกในสถานที่ที่มีบริการครบครัน

ในยุคดิจิทัลอย่างปัจจุบันนี้ การเข้าถึงข้อมูลเพื่อหาสถานที่ต่างๆ ก็ดูจะเป็นเรื่องง่ายดาย เพียงแค่พิมพ์ Keyword ที่เราต้องการและกดค้นหา คำตอบที่เราต้องการก็จะมาอยู่ที่ปลายนิ้ว ในการหาสถานที่จัดงานแต่งงานครั้งนี้ก็เช่นเดียวกันค่ะ คุณไพลิน เจ้าสาวคนสวยของเราในวันนี้ก็เริ่มจากการหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตก่อน เลือกไว้หลายๆ ที่แล้วเข้าไปดูสถานที่จริง จึงทำให้ตัดสินใจเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานได้ง่ายขึ้นค่ะ

“พอเราได้วันจัดงานที่แน่นอนแล้วใช่มั้ยคะ เราก็หาข้อมูลสถานที่จัดงานแต่งงานจากกูเกิ้ลก่อนเลยค่ะ เลือกที่ที่เราคิดว่าบริการดี ครบครัน ไม่ต้องจัดการอะไรเยอะมาก หาโรงแรมที่มีพร้อมทุกอย่าง จากนั้นก็ตอนที่ไปติดต่อก็โทรไปถาม แล้วเข้าไปดูที่จริงเลยค่ะ ซึ่งเรามีโจทย์ง่ายๆ คือต้องครบครันและบริการดี ทั้งแขกและตัวเราไม่เหนื่อยมาก ซึ่งโรงแรมฮิลตัน พัทยาทำได้ตรงตามมาตรฐานที่ตั้งไว้ทุกเรื่องเลยค่ะ”

1 5
1 8

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ตอบโจทย์ในความหรูหรา โอ่อ่า ตอบโจทย์ได้ทั้งคนรุ่นใหม่และผู้ใหญ่ได้อย่างลงตัว

และเมื่อโจทย์ของการจัดงานแต่งงานครั้งนี้คือจะต้องสะดวกสบายและบริการครบครันที่สุด คุณไพลินจึงวางใจเลือกบริการของโรงแรมฮิลตัน พัทยา ซึ่งเมื่อได้เข้าไปชมสถานที่จริงๆ แล้วความโอ่อ่า กว้างขวาง ก็ทำให้ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวตกหลุมรักในความเพียบพร้อม จึงเลือกที่นี่เป็นสถานที่แห่งความทรงจำในวันสำคัญ

“เราไปดูสถานที่จริงแล้วชอบความโอ่อ่ามากเลยค่ะ เพราะแขกที่เราเชิญมาเป็นผู้ใหญ่ที่ทำงานเยอะ เราอยากให้พวกเขาได้อยู่ในบรรยากาศที่สบายๆ ไม่อึดอัด ซึ่งห้องของทางโรงแรมก็ตอบโจทย์มาก แชนเดอเลียก็สวย นอกจากนี้ทีมงานเป็นมืออาชีพ ทำได้โดยไม่ต้องจ้างออแกไนซ์เซอร์ เจ้าสาวเตรียมงานเองทุกอย่าง และเราก็เลือกแล้วว่าทุกอย่างดีที่สุดสำหรับงานของเราจริงๆ”

1 7
IMG 9590

วางใจได้กับบริการของมืออาชีพ เนรมิตทุกความปรารถนาให้เป็นจริง

สำหรับการตกแต่งสถานที่ในงานแต่งงานครั้งนี้ คุณไพลินไม่ได้จ้างออแกไนซ์เซอร์เพิ่มเลยค่ะ ทุกอย่างล้วนสร้างสรรค์จากทีมงานมืออาชีพของทางโรงแรม เพียงแค่เจ้าสาวบอกสิ่งที่ต้องการ ทีมงานมืออาชีพก็พร้อมรังสรรค์ให้ทุกสิ่งได้ตามใจ

“เมื่อเราเลือกที่โรงแรมฮิลตันพัทยาแล้วใช่มั้ยคะเราก็ค่อนข้างวางใจในมืออาชีพของเขาเลยไม่ได้จ้างออแกไนซ์เซอร์เพิ่ม เราก็เริ่มจากเปิด pinterest หาไอเดียแต่งงานที่ชอบ  กำหนดธีมสี หารูปตัวอย่าง มาบรีฟให้แก่ทางโรงแรม ทางทีมก็ช่วยทำผังงานให้ดู ซึ่งทุกอย่างออกมาดีตามแบบที่คิดไว้มาก ในวันงานเจ้าหน้าที่ที่ประสานงานช่วยเหลือ บอกคิว ทุกอย่างจึงผ่านไปได้ด้วยดี คิดไม่ผิดเลยที่เลือกที่นี่”

yyy1 54
yyy1 36

อาหารอร่อยถูกใจอิ่มเอมไปด้วยความสุข

อาหารจัดเลี้ยงเป็นอีกองค์ประกอบสำคัญที่จะทำให้แขกประทับใจงานแต่งานของเรา และพูดถึงไปอีกนาน ซึ่งในงานนี้บริการอาหารของทางโรงแรมฮิลตัน พัทยา ก็คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาปรุงแต่งด้วยความใส่ใจ เพียงแค่ได้ลิ้มลองในคำแรกก็สร้างความประทับใจให้แก่แขกในงานได้อย่างล้นหลาม

“สิ่งหนึ่งเลยที่เราได้รับฟีดแบ็กมาจากแขกที่มางานคือเรื่องอาหารค่ะ หลายคนมาชมว่าอาหารอร่อย เราในฐานะเจ้าของงานก็รู้สึกอิ่มใจไปด้วย ดีใจที่เขาสละเวลามางานของเราแล้วได้ความประทับใจกลับไป”

IMG 9570
IMG 9568
IMG 9572
IMG 9573

ห้องพักสุดพิเศษจัดเตรียมให้เพื่อคนสำคัญ

แม้จะจบงานไปแล้ว แต่ทางโรงแรมฮิลตัน พัทยา ยังดูแลลูกค้าคนพิเศษเป็นอย่างดี เพราะเข้าใจถึงความเหนื่อยล้าของคู่บ่าวสาว ทางโรงแรมจึงจัดเตรียมห้องพักสำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่จะได้ห้องพักที่วิวดีที่สุดเพื่อคลายหลังงานแต่งงานได้อย่างเต็มที่นั่นเองค่ะ

“อีกหนึ่งเรื่องที่เราประทับใจทางโรงแรมมากๆ เลยคือห้องพักที่จัดให้บ่าวสาวค่ะ เป็นห้องที่อยู่ติดทะเล วันงานคือเหนื่อยมาก พอได้ห้องที่เหมาะเจาะ วิวสวย ทำให้เราหายเหนื่อยได้เลย เพราะทุกอย่างลงตัวไปหมด”

yyy1 2
yyy1 330

คำแนะนำสำหรับบ่าวสาวที่กำลังจะแต่งงาน

“เลือกสถานที่ อยากให้เลือกจากบรรยากาศที่ดี มีความพร้อม กำหนดเรื่องเงินว่าเราต้องเตรียมขนาดไหน เช็กให้ละเอียดว่าเค้าหาให้เราได้ครบมั้ย ทีมมีความเชี่ยวชาญไหม เพราะถ้าทีมมีความเป็นมืออาชีพแล้วทำให้เรารู้สึกว่าทุกอย่างมันง่ายไปหมดเลยค่ะ”

yyy1 24