grandhyatt014

ให้งานวิวาห์ของคุณเป็นได้ดั่งฝัน กับห้องจัดเลี้ยงที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ


ให้งานวิวาห์ของคุณเป็นได้ดั่งฝัน กับห้องจัดเลี้ยงที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์
ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

หากพูดถึงสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงานแล้ว โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ได้รับการกล่าวขานให้เป็น Weddings Destination หรือเป็นจุดหมายสำหรับการจัดงานแต่งงานของคู่รักที่ได้รับความนิยมสูงสุด เพราะโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เป็นโรงแรมแห่งเดียวในกรุงเทพฯ ที่นำเสนอสถานที่จัดงานเลี้ยงแต่งงานที่มีลักษณะโดดเด่น ต่างกันถึง 3 ห้อง อาทิ ห้องแกรนด์ บอลรูม เดอะ เรสซิเดนซ์ และ เดอะแคมปัส ซึ่งสามารถตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของคู่รักทุกคู่

โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ พร้อมรองรับความต้องการที่หลากหลายของทุก ไลฟ์สไตล์กับ 3 ห้องจัดเลี้ยงที่มีความเป็นเอกลักษณ์ดังนี้

grandhyatt005
ห้อง แกรนด์บอลรูม

สำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานเลี้ยงขนาดใหญ่ ห้อง แกรนด์บอลรูม เป็นห้องจัดเลี้ยงที่มีความคลาสสิค โอ่โถง โปร่งโล่งสบายด้วยเพดานสูงถึง 8 เมตร โดยไม่มีเสามาคอยบดบังพื้นที่กว่า 920 ตารางเมตร จึงทำให้ทุกงานฉลองโดดเด่น หรูหราอลังการ สมกับเป็นห้องแกรนด์บอลรูมอันเป็นที่นิยมของคู่แต่งงาน นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งใกล้ทางเข้าล็อบบี้หลัก และพื้นที่ส่วนหน้าห้องเพื่อจัดรับรองแขกก่อนเข้างาน ทำให้ห้องแกรนด์บอลรูมเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับงานจัดเลี้ยงที่มีแขกผู้ใหญ่มากมาย โดยสามารถรองรับงานเลี้ยงค็อกเทลสำหรับแขกจำนวนกว่า 1,500 คน และงานเลี้ยงในแบบกาลาดินเนอร์ได้มากถึง 770 ที่นั่ง พื้นที่อันกว้างขวาง ยังช่วยให้คู่รักสามารถเลือกจัดตกแต่งงานได้ตามสไตล์ที่ต้องการ

grandhyatt010
ห้อง เดอะ เรสซิเดนซ์

ห้อง เดอะ เรสซิเดนซ์ เป็นสถานที่จัดงานที่จะทำให้คู่บ่าวสาวและแขกผู้มาร่วมงานได้สัมผัสถึงความอบอุ่น ราวกับกำลังร่วมงานแต่งงานในบ้านที่ตกแต่งอย่างโก้หรูมีสไตล์ พร้อมความสะดวกสบายอย่างครบครัน ห้อง เดอะ เรสซิเดนซ์ ประกอบด้วยห้องจัดเลี้ยงตกแต่งสไตล์ที่พักอาศัย จำนวน 5 ห้อง พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่หรูหรา และทันสมัย รวมถึงคอฟฟี่บาร์ และครัวเปิด “Loft Kitchen” บนพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร ซึ่งสามารถรับรองแขกสำหรับงานค็อกเทลได้ถึง 700 ท่าน และรับรองแขกในรูปแบบของอาหาร มื้อค่ำได้ถึง 200 ท่าน ด้วยบริการอาหารอย่างดีเลิศและมีคุณภาพ เพื่องานที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคู่รัก

grandhyatt002
ห้อง เดอะ แคมปัส

สำหรับงานที่เน้นธีมงานที่สนุกสนานเป็นกันเอง ห้อง เดอะ แคมปัส ซึ่งเป็นอีกหนึ่งห้องจัดงานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากคู่รักยุคปัจจุบัน ให้คู่รักได้ถ่ายทอดนิยามความรักผ่านบรรยากาศแห่งความสุขของการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยที่คู่รักได้ผ่านประสบการณ์มาร่วมกัน เดอะ แคมปัส เป็นห้องจัดเลี้ยงแห่งแรกของโลก ที่จำลองบรรยากาศการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย เสมือนพาแขกผู้มาร่วมงานร่วมย้อนวันวาน เหมาะกับทั้งงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส งานปาร์ตี้หลังงานเลี้ยงรับรอง พิธีหมั้น หรือพิธีน้ำสังข์ ในขนาดเล็กแบบเป็นส่วนตัว ไปจนถึงงานจัดเลี้ยงฉลองสำหรับ 400 ท่าน ภายใน 891 ตารางเมตรของ เดอะ แคมปัส ประกอบด้วยห้องจัดงานเลี้ยงย่อย 7 ห้อง บาร์เครื่องดื่ม มุมเดอะ เกมส์ หรือบริเวณสันทนาการ พร้อมระบบแสงสีเสียงทันสมัย อีกทั้งจอแอลซีดีในทุกจุดเพื่อให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้มีส่วนร่วมกับงานพิธีตลอดทุกช่วงเวลาสำคัญ พร้อมบริการซุ้มอาหารแบบ food station มาเพิ่มความสนุกให้กับงานได้อย่างมีชีวิตชีวา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร  02-254-1234
อีเมล events.bangh@hyatt.com

ดาวน์โหลดแพ็คเกจแต่งงาน

Engagement Ceremony 1
Engagement Ceremony 2

Engagement Ceremony Ballroom 2017
Engagement Ceremony The Campus 2017

grandhyatt012