งานเลี้ยงค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0002 1

เชิญพบกับรีวิวแต่งงานในฝัน บรรยากาศอบอุ่น กรุ่นกลิ่นอายโรแมนติก เกินคำบรรยาย ณ โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพ


งานแต่งงานในฝัน บรรยากาศสุดโรแมนติก ล้วนเป็นสิ่งที่เจ้าสาวทุกคนปรารถนาให้เกิดขึ้น แต่การจะเป็นเช่นนั้นได้ต้องมีการเตรียมตัวที่ดี ทีมบริการที่เป็นมืออาชีพ ซึ่งวันนี้ Weddinglist ขอพาทุกท่านไปพบกับรีวิวแต่งงานหวาน หวาน แสนน่ารัก อบอุ่น เป็นกันเองของคุณวี และ คุณบิว เจ้าบ่าวเจ้าสาวจาก โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพ ภาพบรรยากาศจะอบอุ่นเพียงใด เชิญไปรับชมกันเลยครับ

พิธีสงฆ์ค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0003

ทำไมถึงเลือกโรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพ  เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน

มีหลายปัจจัยนะคะ แต่หลัก ๆ เลยคือเรื่องความสะดวกของแขกและญาติผู้ใหญ่ที่มาร่วมงาน คือ คุณพ่อเจ้าบ่าวขอเลือกโลเคชั่นใกล้ ๆ  เนื่องจากผู้สูงอายุเยอะสะดวกต่อการเดินทาง อีกเหตุผลที่เลือกโรงแรม Dusit Princess เพราะว่า ขนาดห้องจัดเลี้ยงพอเหมาะ ห้องจัดงานหมั้นมีขนาดพอดีสอดคล้องกับจำนวนแขกที่เราได้เชิญไว้ที่จอดรถสะดวก มีบริการรับส่งหากแขกของานแต่งจอดรถที่ห้างสรรพสินค้าใกล้เคียง แต่สรุปแล้วที่จอดรถของทางโรงแรมก็เพียงพอค่ะ

พิธีสงฆ์ค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0008

วางแผนดี ทีมโรงแรมดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

งานแต่งงานของเราเริ่มต้นวางแผนประมาณเดือนกุมภาพันธ์ ใช้เวลาเตรียมตัว หาข้อมูล ดำเนินงานทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 4 เดือน ซึ่งเราไม่ได้ใช้ Wedding planner หรือ organizer เลยค่ะ เพราะทีมงานโรงแรมค่อนข้างมืออาชีพ สามารถจัดให้เราได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะบริการ ปรึกษา เตรียมงานตกแต่ง วันจริงก็คอยดูแลญาติผู้ใหญ่ให้หมด  งานนี้ต้องขอบคุณทางโรงแรงที่ช่วยกันเต็มที่ประสานงานและรังสรรค์งานทุกอย่างให้เราค่ะ

พิธีสงฆ์ค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0006
พิธีสงฆ์ค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0002
พิธีสงฆ์ค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0005
พิธีสงฆ์ค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0007
พิธีสงฆ์ค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0009
พิธีสงฆ์ค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0010

อบอุ่น กรุ่นกลิ่นอายความประทับใจ ทุกช่วงเวลา

  • บรรยากาศงานหมั้นอบอุ่นมากค่ะ แขกในงานชื่นชมทีมงานกันอย่างมากการจัดงานออกมาได้น่ารักสามารถคอนโทรลงานให้กระชับไม่ยืดเยื้อ พิธีมีความตลก คุณแอ้ผู้ดูแลดูแลงานอย่างใกล้ชิดเป็นผู้ประสานงานที่ดีมากและสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆได้อย่างรวดเร็ว
ขันหมากค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0003
ขันหมากค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0002
ขันหมากค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0007
ขันหมากค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0009
ขันหมากค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0010
พิธีหมั้นค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0001
พิธีหมั้นค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0002
พิธีหมั้นค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0004
พิธีหมั้นค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0005
พิธีหมั้นค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0006
พิธีหมั้นค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0008
รับไหว่กับยกน้ำชาค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0001
รับไหว่กับยกน้ำชาค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0002
  • บรรยากาศงานเลี้ยงแขกผู้มีเกียรติมาเยอะเกินจำนวนที่ตั้งไว้เราราวๆ 40 คนคุณแอ้เป็นผู้ดูแลและประสานงานในการหาโต๊ะกับทางทีมงาน และคอยสื่อสารกับทางบ่าวสาวและญาติบ่าวสาวผู้ได้รับหน้าที่ดูแลความเรียบร้อย และงานออกมาสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีและแขกผู้มีเกียรติต่างชมว่างานน่ารักอบอุ่น อาหารอร่อยและอร่อยที่สุดที่เคยไปงานแต่งมา
งานเลี้ยงค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0007
งานเลี้ยงค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0010
งานเลี้ยงค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0008
งานเลี้ยงค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0009
งานเลี้ยงค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0005
งานเลี้ยงค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0002

คำตอบของความสำเร็จ คือ ความสุขของแขกทุกท่านที่มาร่วมงาน

ประทับใจการทำงานและความเอาใจใส่ของทีมงาน การสื่อสารกับทางครอบครัวทำให้งานสำเร็จลุล่วงสอดคล้องตามที่เราสาวตั้งใจ ความประทับใจอีกอย่างคือผู้ดูแลของทางโรงแรมคือคุณแอ้ ช่วงที่บิวและคุณวีกำลังจัดเตรียมงานแต่งงานเป็นช่วงที่กำลังผลัดเปลี่ยนผู้ดูแลดังนั้นตลอด 2 เดือนแรกงานจัดงานไม่มีการดำเนินงานจนมีคุณแอ้เข้ามาในช่วง 2 เดือนสุดท้ายคุณแอ้ดำเนินงานประสานงานทุกเรื่องอย่างรวดเร็วในช่วง 2 เดือนแรกจะมีคนลภัสลดาเป็นผู้ดูแล ซึ่งดูแลได้เพียงบางส่วน หน้าที่ของการจัดการ การตกลงเป็นของsaleดังนั้นช่วง 2 เดือนแรกไม่สามารถเห็นรูปร่างของงานแต่เมื่อคุณแอ้ sale ผู้เข้ามารับตำแหน่งในช่วง2เดือนสุดท้ายของการเตรียมงาน  คุณแอ้มีความกระตือรือร้นและไหวพริบในการแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วทุกอย่างถูกจัดเตรียมไว้อย่างรวดเร็วมีความยืดหยุ่นสูง request อะไรคุณแอ้ก็จัดหาให้หมดประทับใจคุณแอ้มากค่ะ

คำตอบของความสำเร็จในการจัดงานนี้คือ คำพูดของคุณพ่อเจ้าบ่าวที่พูดว่าวันนี้ เป็นวันที่พ่อมีความสุขที่สุด นั่นแสดงว่าการจัดงานของเราประสบความสำเร็จค่ะ

งานเลี้ยงค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0011
งานเลี้ยงค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0003
งานเลี้ยงค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0004

อยากให้ฝากข้อคิดสิ่งดี ๆ สำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน

การแต่งงานเป็นเรื่องละเอียดอ่อน มีดีเทลเยอะมาก ดังนั้นคู่าวสาวที่จะดำเนินการให้สำเร็จต้องมีผู้ดูแลที่ดี สถานที่ที่เหมาะสม มีความยืดหยุ่นต่อความต้องการของลูกค้า ขอแนะนำ  โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพ ค่ะ

งานเลี้ยงค่ะ ๑๙๐๘๒๗ 0001

เครดิตต่าง ๆ 

ร้านเช่าชุด :  Love concerto อยู่ใกล้ BTS บางหว้า

ช่างภาพ  : Istabuck8 Gallery

ช่างแต่งหน้า : คุณอ้วน Money Channel

งานแต่งในฝันจะเป็นจริงขึ้นได้ ต้องมีการเตรียมงานที่ดี มีทีมงานมืออาชีพช่วยให้เนรมิตงานแต่งในฝันได้สมใจปรารถนา เฉกเช่นงานแต่งของคุณวี และ คุณบิว เจ้าบ่าวเจ้าสาวสุดโรแมนติกของเรา หากคู่รักท่านใดอ่านบทความแล้ว สนใจ อยากทราบรายละเอียด เพิ่มเติม สามารถคลิกขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ สำหรับวันนี้ Weddinglist ขอลาไปก่อน สวัสดีครับ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร:  0 2721 8400

อีเมล:  dpsb@dusit.com

เฟซบุค:  FB: Dusit Princess Srinakarin