girls 3053051 1920

เติมรสรักอีกสไตล์ สุขสมอารมณ์หมาย ไม่ต้องใส่ก็เสร็จ


“Dry humping เติมรสรักอีกสไตล์ ไม่ต้องใส่ก็เสร็จ” 

couple 731890 1920

Sex  เป็นหนึ่งในเรื่องสำคัญสำหรับชีวิตคู่ เพศสัมพันธ์ที่ดีช่วย สานสัมพันธ์ชีวิตรักให้แน่นแฟ้น และ มีความสุขมากยิ่งขึ้น แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ชีวิตหลังแต่งงานยิ่งนานไป ความสัมพันธ์ยิ่งจืดจาง เช่นเดียวกับ เพศสัมพันธ์ หากคู่รักของเรา ไม่ทดลองทำอะไรใหม่ ๆ ยังคงใช้ท่วงท่า ลีลา เดิม ๆ ไม่เติมแต่งความสร้างสรรค์ให้บทบรรเลงเพลงรัก สักวันปัญหามันต้องเกิดขึ้น ฉะนั้นแล้ว หากอยากให้รักหวานชื่น รื่นอภิรมย์ตลอดไป อย่าลืมสรรหาอะไรใหม่ ๆ มาเล่น

ปัญหาที่สาว สาวส่วนใหญ่ต้องเผชิญก็เป็นเรื่องที่เราดันไม่กล้าพูด ซึ่งส่วนใหญ่เกิดจากการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่สุขสม อารมณ์หมาย หนุ่มเค้าเสร็จฝ่ายเดียวแต่เรายังค้างคาใจ ซึ่ง วันนี้ เรามีเทคนิคมาฝาก บอกไว้เลยนะคะ ไม่ต้องใส่ก็เสร็จ

เทคนิคการมีเพศสัมพันธ์ไม่ต้องสอดใส่ก็เสร็จนี้เราเรียกว่า Dry humping ง่ายแสนง่าย แฟนกันทำได้ คนรักกันทำดี  ซึ่งการถึงจุดสุดยอด (Orgasm) นั้นไม่จำเป็นจะต้องผ่านสอดใส่แต่อย่างเดียว (บางคู่ร่วมรักแทบตายยังไม่เสร็จเลย)  แต่ เราสามารถใช้ตัวช่วยอย่างอื่นได้ไม่ว่าจะเป็น ชิวหา วาจา หัตถาห์ และ นิ้วมือ ซึ่ง Dry humping ที่ว่านี้ก็คือการนัวเนีย แนบชิด ปลุกเร้าอารมณ์จนกระทั่งถึงจุดสุดยอดนั่นเอง โดยส่วนใหญ่แล้ว ผู้หญิงอย่างเรา ๆ มักเป็นฝ่ายถึงจุดสุดยอดได้ยากกว่าผู้ชาย การถูกกระตุ้นเช่นนี้จะทำให้เครื่องติด มีโอกาสถึงจุดสุดยอดได้ง่ายยิ่งขึ้นค่ะ

Parasite2019.mp4 snapshot 01.29.36 2019.10.04 09.45.52
Parasite2019.mp4 snapshot 01.29.40 2019.10.04 09.46.15
Parasite2019.mp4 snapshot 01.30.07 2019.10.04 09.46.24

(ภาพประกอบจาก ภาพยนตร์ : Parasite)

กรณีที่ คุณผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ยากมากกกก ส่วนใหญ่เกิดจากการขาดการกระตุ้น ปลุกเร้าให้เกิดอารมณ์ร่วม บางคู่กว่าเครื่องจะติด ผู้ชายก็กลายเป็นมังกรนิทราเสียแล้ว  ทีนี้มาดูสรุปข้อดีของ Dry humping กันดีกว่า

ข้อดีของ Dry humping 

  • เพิ่มสีสัน รสชาติด้วยลีลาใหม่ ๆ ทั้งฝ่ายชาย และ ฝ่ายหญิง
  • ถ้าฝ่ายชายมีปัญหาหลั่งเร็ว Dry humping คือเทคนิคที่จะช่วยแก้ปัญหานั้น ด้วยการปลุกเร้าจนอีกฝ่ายถึงขีดสุด แล้วจึงบรรเลงบทรัก อีกทั้งการฝึกนัวเนียกันไปมาโดยไม่สอดใส่ ยังช่วยเพิ่มความอึด ถึก ให้ฝ่ายชายอีกด้วย
  • เชื่อหรือไม่ จากงานวิจัยหลาย ๆ ชิ้น ผู้หญิงส่วนใหญ่จะถึงจุดสุดยอดด้วยการใช้นิ้ว มากกว่าการสอดใส่ ฉะนั้นแล้ว การใช้ Dry humping อาจแก้ปัญหาเรื่อง Sex ที่ไม่ถึงจุดสุดยอดได้

Sex ไม่ใช่เรื่องน่าอาย เรือนร่างไม่ใช่ของตายที่ไร้อารมณ์ หากมีปัญหา ต้องรีบปรึกษา เปิดใจถึงความต้องการหรือไปพบแพทย์เพื่อรักษาความสัมพันธ์ระยะยาวในชีวิตคู่ สำหรับวันนี้ คอลัมน์ Sex Life ขอลาไปก่อน