ฝันว่าแต่งงาน

ฝันว่าแต่งงาน รวมความฝันและคำทำนายเกี่ยวกับการแต่งงาน – Weddinglist


ไหนใครเคยฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าตัวเองกำลังอยู่ในชุดเจ้าสาวสวย ๆ เป็นเจ้าบ่าวอยู่ในงานแต่งสุดยิ่งใหญ่ หรือใครเคยฝันว่าตัวเองกำลังแต่งงานกับคนแปลกหน้า จริงอยู่ว่าความฝันเป็นเรื่องที่ยากจะควบคุม แต่ถ้าใครที่เคยฝันแบบนี้ก็อยากให้ลองมาอ่านคำทำนายที่ทาง Wedinglist ได้รวบรวมมาให้ดูในวันนี้กัน เพราะไม่แน่ว่าความฝันอาจกำลังอยากบอกอะไรกับเราอยู่ก็ได้ ดังนั้น ถ้าใครอยากรู้ว่าทำนายไว้ยังไงบ้างก็ต้องห้ามพลาดบทความนี้เลย!

ตามความเชื่อในทางสากลแล้วการแต่งงานเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความผูกพันและการเปลี่ยนแปลง ดังนั้น การฝันว่าแต่งงาน คำทำนายจึงอาจมีทั้งทิศทางที่ดีหรือในทางตรงกันข้ามกันก็ได้ และจะให้ความหมายที่แตกต่างกันไปตามรายละเอียดในความฝันด้วย แต่ถ้าใครที่มักจะฝันว่าตัวเองได้แต่งงานอยู่บ่อยครั้ง ต่อไปนี้จะเป็นคำทำนายในด้านต่าง ๆ ของคุณ

ฝันว่าแต่งงาน
  • การงาน : เรากำลังจะได้ขยับขยาย ได้ทำสัญญาใหม่ ได้เลื่อนสถานะหรือเลื่อนขั้น ในที่นี้อาจหมายรวมถึง การได้เซ็นสัญญากับงานบริษัทใหม่ ได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้เลื่อนตำแหน่ง ได้รับโอกาสที่รอมานาน หน้าที่การงานจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น
  • การเงิน : ต้องควบคุมการใช้เงินให้ดี งดการจับจ่ายที่ฟุ่มเฟือย เพราะมีเกณฑ์จะได้เสียเงินจากการเจ็บป่วย แต่ก็มีโอกาสจะได้รับโชคลาภจากการลงทุน ได้โบนัสหรือเงินพิเศษจากงานที่ทำ 
  • ความรัก : เรากำลังจะได้พบรักครั้งใหม่ที่ดี พบกับคนที่รอคอยมานาน คนที่สบายใจและพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้ ส่วนคนมีคู่ก็มีโอกาสจะได้เลื่อนสถานะใหม่ เช่น แต่งงาน มีลูก หรือได้สร้างครอบครัวร่วมกัน 
  • เลขเด็ด : 15,64,66,68,70 เลขสามตัว 212,252,489,625
ฝันว่าแต่งงาน

ฝันว่าแต่งงานในรูปแบบต่าง ๆ หมายความว่า

นอกจากความฝันจะบอกความหมายในด้านต่าง ๆ ได้แล้ว อย่างที่เราได้เกริ่นไปว่ารายละเอียดของความฝันก็ยังให้คำทำนายในทิศทางที่แตกต่างกันออกไปด้วย ดังนั้น ใครที่กำลังฝันว่าแต่งงานในรูปแบบอื่น ๆ ลองอ่านคำทำนายเหล่านี้ดูว่ามีข้อไหนตรงกับเราและมีความหมายว่ายังไงบ้าง

ฝันว่าแต่งงาน

ฝันว่าแต่งงานกับแฟน 

การฝันแบบนี้มีคำทำนายที่ค่อนข้างหลากหลาย ในทิศทางแรกอาจหมายถึงว่า เรากำลังมีเกณฑ์จะได้ขยับขยายสถานะมาเป็นสามี ภรรยากับแฟนของเราโดยสมบูรณ์ เราจะได้เจอคนที่ใช้ชีวิตด้วยในระยะยาว หรืออีกนัยหนึ่งคือเรากำลังตกอยู่สภาวะที่ต้องการมองหาความมั่นคง เราต้องการมีความสัมพันธ์ในแบบที่ลึกซึ้งและยาวนานยิ่งขึ้น

ฝันว่าแต่งงาน

ฝันว่าแต่งงานกับแฟนเก่า 

หลายคนคิดว่าการฝันว่าแต่งงานกับแฟนเก่าคงบ่งบอกถึงเกณฑ์ที่จะได้เจออุปสรรค หรือปัญหาเก่า ๆ จะกลับมา แต่ความจริงแล้วการฝันแบบนี้หมายถึง เรากำลังจะได้รับข่าวดีจากสิ่งที่เคยลงทุนทำไว้ ได้กำไรจากการค้าขาย ได้รับโอกาสหลังจากเพียรพยายามทำอะไรบางอย่างมานาน ปัญหาต่าง ๆ ที่เคยมีจะได้รับการคลี่คลายให้ดีขึ้น แต่ก็มีข้อที่ต้องระวังคือ อาจได้รับความเดือดร้อนจากเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวจะนำความทุกข์ใจมาให้ 

ฝันว่าแต่งงาน

ฝันว่าแต่งงานกับคนที่ไม่รู้จัก

เรากำลังต้องการจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ ต้องการข้อผูกมัด การยืนยัน หรือสะท้อนถึงความรู้สึกไม่แน่นอน ความวิตกกังวลเกี่ยวกับอนาคต รวมถึงความรู้สึกไม่มั่นคงทางจิตใจทั้งในแง่ของการใช้ชีวิต หน้าที่การงานหรือความรัก ส่วนอีกนัยหนึ่งก็หมายถึงว่าเรากำลังจะได้พบเจอกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตนั่นเอง

ฝันว่าแต่งงาน

ฝันว่าแต่งงาน แต่ไม่มีเจ้าบ่าวหรือเจ้าสาว

เชื่อว่ามีหลายครั้งที่เราฝันว่าตัวเองกำลังอยู่ในงานแต่งงาน มีผู้คนรายล้อม ใส่ชุดสวย ๆ แต่กลับไร้เงาเจ้าบ่าวหรือเจ้าสาวของตัวเอง หรือว่าเนื้อคู่ของเราจะยังไม่เกิด ต้องบอกว่าจริง ๆ แล้วความฝันแบบนี้หมายถึงเรากำลังมีความรู้สึกไม่มั่นใจกับอะไรบางอย่างในชีวิต มีบางอย่างที่รอให้เราต้องตัดสินใจเลือก เป็นสิ่งที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง รวมถึงรู้สึกลังเลใจกับอะไรบางอย่างในอนาคตด้วย

ฝันว่าแต่งงาน

ฝันว่าแต่งงาน แต่ยังโสด

แน่นอนว่าสาวโสดทั้งหลายก็ต้องเคยผ่านการฝันว่าแต่งงานมาแล้วทั้งนั้น สำหรับใครที่เคยฝันแบบนี้หมายถึงว่าชีวิตของเรากำลังจะถึงจุดเปลี่ยนผ่าน มีการโยกย้าย อาจเป็นเรื่องงานหรือที่อยู่อาศัย รวมถึงกำลังจะได้พบเจอคนที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างในชีวิตเรา อาจเป็นในแง่ของความรัก ได้เจอคนที่ถูกใจหรือมีบางคนจะนำโอกาสดี ๆ มาให้เรานั่นเอง

ฝันว่าแต่งงาน

ฝันว่าแต่งงาน แต่ไม่อยากแต่ง

การฝันว่าแต่งงานไม่ได้หมายถึงว่าเราต้องรู้สึกอยากแต่งงานในชีวิตจริงเสมอไป ในทางตรงกันข้ามความฝันแบบนี้อาจบ่งบอกถึงความมุ่งมั่นในการใช้ชีวิต มีบางอย่างให้เราต้องรับผิดชอบ โอกาสใหม่ ๆ ในการทำงาน ความสัมพันธ์ใหม่ หรืออาจหมายถึงการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตเดิม ๆ ของเราให้ดีขึ้น หรือทำให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้นนั่นเอง

ฝันว่าแต่งงาน

ฝันว่าแต่งงาน ใส่ชุดสีขาว

ใครที่เคยฝันว่าแต่งงานแล้วกำลังสวมชุดสีขาวที่สง่างามอยู่ นี่เป็นความฝันที่สื่อถึงความรู้สึกสงบและสบายภายในจิตใจ เรากำลังได้พบกับช่วงเวลาที่ดีในชีวิต มีกัลยาณมิตรและคู่ชีวิตในแบบที่กำลังตามหา มีคนรอบข้างที่จะนำพาความสุข ความสมหวังและโอกาสที่ดีมาให้ เป็นฝันที่บ่งบอกถึงความรู้สึกผ่อนคลายในตัวเรา ถึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่ทุกอย่างสมบูรณ์แบบไปหมด แต่ก็จะมีเรื่องดี ๆ เข้ามาเรื่อย ๆ

ฝันว่าแต่งงาน

ฝันว่าแต่งงาน ใส่ชุดสีแดง

แน่นอนว่าถ้าเป็นไปตามคติจีนการฝันแบบนี้ย่อมเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะสีแดงเป็นสีมงคล มันมีความหมายโดยนัยว่าเรากำลังจะได้พบกับความมั่งคั่งและมั่นคงทางการเงิน มีอนาคตที่เจริญรุ่งเรือง แต่ในทางสากลคำทำนายก็บอกไว้ในเชิงลบเล็กน้อยว่า หากเรากำลังฝันเห็นตัวเองอยู่ในชุดแต่งงานสีแดง หมายความว่า เรากำลังจะได้พบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก อาจมีปัญหาที่ทำให้เรารู้สึกเดือดเนื้อร้อนใจ แต่แน่นอนว่าเราจะผ่านมันไปได้ด้วยดีด้วยความเพียรพยายามของเราเอง

ฝันว่าแต่งงาน

ฝันว่าแต่งงาน ได้สวมแหวน

อย่างที่เรารู้กันว่าแหวนเป็นสัญลักษณ์แห่งคำหมั้นสัญญาในการแต่งงาน การฝันว่าแต่งงานแล้วได้สวมแหวนมีคำทำนายที่ให้ความหมายไว้ค่อนข้างหลากหลายมาก ในแง่ความรักเราอาจกำลังจะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ หรือได้พบกับรักแท้ ในด้านของหน้าที่การงานคือ เรากำลังจะได้รับผิดชอบงานใหญ่หรือโปรเจ็คที่สำคัญ ๆ ส่วนด้านการเงินนับว่าเป็นเรื่องดี เพราะหากฝันแบบนี้หมายถึงเราจะมีเงินทองไหลมาเทมา มีใช้ไม่ขัดสน แต่ข้อควรระวังคือ เราอาจได้เจออุปสรรคหรือเรื่องอะไรที่ทำให้ลำบากใจ ดังนั้น เตรียมตั้งรับไว้ให้ดีแล้วจะผ่านไปได้อย่างราบรื่น

อย่างที่เรารู้กันดีว่าความฝันเป็นเรื่องที่ควบคุมได้ยากและสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนอยู่แล้ว ดังนั้น คำทำนายของการฝันว่าแต่งงานเหล่านี้ จึงไม่ได้มีข้อพิสูจน์ว่าจะเกิดขึ้นจริงแท้แค่ไหน แต่ก็อาจเกิดขึ้นได้จากสภาวะทางจิตใจ ความรู้สึกนึกคิด ความปรารถนาลึก ๆ ในใจของเราเอง ดังนั้น ก็หวังว่าทุกคนจะถูกใจกับคำทำนายที่เราได้รวบรวมมาให้ได้อ่านกันนะคะ