covercompass

รีวิวแต่งงานในโรงแรมสไตล์ชิค ๆ @ Compass SkyView Hotel สุขุมวิท พร้อมแชร์ประสบการณ์การเตรียมงานจากบ่าวสาวที่ทุกคนต้องรู้


สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่ Weddinglist จะพาทุกคนมาพบกับอีกหนึ่งรีวิวแต่งงานจากโรงแรมที่เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมน้องใหม่ในย่านสุขุมวิท – พร้อมพงษ์อย่าง “Compass SkyView Hotel (โรงแรมคอมพาส สกาย วิว) บอกเลยว่าที่นี่เขามีครบทั้งความใหม่ สวย เก๋ และการบริการระดับมืออาชีพ พร้อมที่สุดสำหรับทุกงานแต่งงาน การันตีความประทับใจโดย ‘คุณหมวย และคุณบาส’ บ่าวสาวที่เพิ่งจัดงานแต่งงานที่นี่ไป และจะมารีวิวให้ทุกคนได้รู้ทุกเรื่อง ทุกแง่มุมของการเตรียมงาน รวมถึงไขคำตอบว่าทำไมบ่าวสาวถึงควรเลือกแต่งงานที่ “Compass SkyView Hotel” ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาดูกันเลยค่ะ

Low Res 1468

สำหรับการเตรียมงานแต่งงานในแบบฉบับของคุณหมวย และคุณบาส คือ การเลือกทุกอย่างให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองค่ะ ตั้งแต่โรงแรม การตกแต่ง และคอนเซปต์ของงาน ดังนั้นว่าที่คู่บ่าวสาวที่กำลังเตรียมงานอยู่ก็อย่าลืมหาสไตล์ และความต้องการในแบบฉบับของตัวเองให้เจอนะคะ ถ้าเจอแล้วก็ลุยเลยค่า

Low Res 1079
Low Res 1413

เลือกโรงแรมที่ใช่ สบายใจทุกขั้นตอน

เหตุผลสำคัญที่ทำให้คุณหมวย และคุณบาสตัดสินใจเลือกจัดงานแต่งงานที่ “Compass SkyView Hotel” นั้นก็เพราะว่า ทีมงานแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพตั้งแต่วันแรกที่เข้าไปชมสถานที่เลยค่ะ ประกอบกับสไตล์ของโรงแรมที่มีความ modern สวยชิคตอบโจทย์ความเป็นหนุ่มสาวยุคใหม่อย่างทั้งคู่เป็นที่สุด หากเราเลือกโรงแรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของเราได้ รับรองว่า step ต่อไปก็ไม่ใช่เรื่องยากแล้วค่า

คุณหมวย : “เราเลือกโรงแรมให้เข้ากับสไตล์ของเราค่ะ ไม่ชอบแนวสวน ไม่ชอบริมแม่น้ำ แต่ชอบแบบทันสมัย ชิค ๆ เราก็เสิร์ชหาโรงแรมจากทางอินเตอร์เน็ตด้วย แล้วพอดีมีเพื่อนที่ทำงานด้านโรงแรมแนะนำให้มาดูที่ Compass SkyView Hotel พอมาเห็นแล้วก็รู้สึกชอบนะ ทั้งดีไซน์ ทั้งขนาด เหมาะกับงานของเราเลย เพราะแขกของเราไม่เยอะมาก ที่สำคัญคือเซลล์บริการดีมาก มีความเป็นมืออาชีพมากเลยตัดสินใจเลือกที่นี่”

Low Res 1169

ในด้านของการจัดงานก็ต้องขอชื่นชมคุณหมวยจริง ๆ ค่ะ นอกจากจะต้องเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวแสนสวยแล้ว ยังต้องดูแล และจัดเตรียมงานเกือบทั้งหมดด้วยตัวเอง strong กว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่า และแน่นอนค่ะว่า Weddinglist ก็ไม่ลืมที่จะนำเทคนิค เคล็ดลับดี ๆ จากคุณหมวยมาฝากว่าที่คู่บ่าวสาวที่กำลังวางแผนแต่งงาน มาดูกันเลย

Low Res 1051

คุณหมวย : “ทุกส่วนของงานเราเลือกตามความชอบของตัวเองหมดเลยค่ะ ชอบแบบไหนก็เลือกแบบนั้น เราเตรียมงานเองแทบทั้งหมด เพราะเจ้าบ่าวอยู่ต่างประเทศ แต่โชคดีมีทีมงานที่เป็นมืออาชีพของ Compass SkyView คอยช่วยอีกแรง เซลล์คอยอธิบายให้ฟังว่าแต่ละส่วนเป็นยังไง เราต้องเตรียมอะไรบ้างซึ่งทำให้คนที่ไม่เคยเป็นเจ้าสาวเข้าใจในรายละเอียดของงานมากขึ้น ดังนั้นจะเห็นได้ว่าความเป็นมืออาชีพของเซลล์สำคัญมาก เซลล์ต้องประสานงานได้ เพื่อให้งานของเราเป็นไปอย่างราบรื่นค่ะ”

Low Res 006
Low Res 1205

บรรยากาศพิธีไทยในช่วงเช้า สวยงาม อบอุ่น ตามที่บ่าวสาวคาดหวังไว้

โดยมีทีมงานของ Compass SkyView Hotel คอยประสานงานในเรื่องของการลำดับพิธีการต่าง ๆ ขอบอกเลยว่าออกมาเป๊ะสุด ๆ

Low Res 099
Low Res 108
Low Res 095
Low Res 335

งานเลี้ยงเย็นสุดโรแมนติกธีมน้ำเงิน – ขาวที่ห้อง Sky Ballroom

ในส่วนของบรรยากาศงานเลี้ยงในช่วงเย็นก็เป็นไปด้วยความอบอุ่นที่ห้อง Sky Ballroom ของ “Compass SkyView Hotel” มาในธีมสีน้ำเงิน ขาว และเหลืองมัสตาร์ดเพิ่มเติมความหวานด้วยดอกไม้ ซึ่งคุณหมวยแอบกระซิบให้ Weddinglist ฟังว่า งานออกมาน่ารักจนแขกชมกันยกใหญ่ เล่นเอาบ่าวสาวยิ้มแก้มปริทีเดียวค่ะ

Low Res 1286
Low Res 1401

นอกจากคุณหมวยจะมีทีมงานมากความสามารถจาก  “Compass SkyView Hotel” คอยประสานงานให้แล้ว ในส่วนของการตกแต่งยังได้ Seethrough Wedding มาช่วยเนรมิตงานแต่งงานของทั้งคู่อีกแรงค่ะ จัดเต็มทั้ง backdrop, gallery จะถ่ายภาพมุมไหนก็ออกมาสวยทุกมุมเลยค่า

Low Res 1787

คุณหมวย : “บรรยากาศในงานอบอุ่นมากค่ะ มีแต่แขกชมว่างานเราน่ารัก หลายคนก็มาถามว่าเราจัดงานยังไง ราคาเท่าไร ก็อย่างที่บอกว่าเราเลือกทุกอย่างตามความชอบ เน้นความเก๋ มีขนนกฟรุ้งฟริ้ง ลูกโป่งใหญ่ ๆ ให้แขกได้ถ่ายรูปด้วย อาหารในงานก็อร่อยมากค่ะ แขกก็ชม ทุกคนช่วยกันประสานงานทั้งเพื่อนเจ้าสาว และทีมงานของโรงแรม ทำให้งานของเราออกมาดี สมบูรณ์แบบค่ะ”

Low Res 1206
Low Res 1418

เกินคำว่าคุ้มค่า ให้ได้มากกว่าจัดงานแต่งงาน 

เรียกได้ว่าการจัดงานแต่งงานที่  “Compass SkyView Hotel” นั้นสร้างความประทับใจให้กับคุณหมวย และคุณบาสมากทีเดียวค่ะ นอกเหนือไปจากการจัดงานแล้ว การอำนวยความสะดวกในส่วนอื่น ๆ อย่างเช่นห้องพักบ่าวสาว ห้องพักของแขกที่มาจากต่างจังหวัดทางโรงแรมก็เป็นธุระจัดการให้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง แถมยังสามารถถ่ายภาพ Pre-Wedding ได้ทุกพื้นที่ของโรงแรมโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเลยค่ะ บอกเลยว่าแต่งที่นี่คุ้มเกินคุ้ม !

Low Res 1661

คุณหมวย : “สำหรับเรามองว่าที่ Compass SkyView Hotel เขามีความเป็นมืออาชีพมาก ตอบได้ทุกคำถาม ไม่ทำให้เราต้องกังวลเลย ตัวโรงแรมเองก็อยู่ใจกลางเมือง ติดรถไฟฟ้า มี facilities หลายอย่าง ห้องอาหาร ผับ ครบมาก ทีมงานก็คอยดูแลบ่าวสาวตลอด อย่างในวันงานบ่าวสาวไม่ได้ทานอะไรเลย ทีมงานก็คอยส่งน้ำให้ดื่ม พอเสร็จงานก็มีอาหารมาเสิร์ฟถึงห้องเลยค่ะ ใส่ใจมาก ๆ ประทับใจจริง ๆ”

Low Res 609

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับรีวิวแต่งงานของคุณหมวย และคุณบาส น่าประทับใจมาก ๆ เลยใช่มั้ยเอ่ย ? ยังไงก็อย่าลืมนำไอเดีย และเคล็ดลับจากคุณหมวยมาปรับใช้กับงานแต่งงานของตัวเองกันด้วยนะคะ ส่วนใครที่กำลังตามหาโรงแรมสำหรับจัดงานแต่งงานที่มีพร้อมทั้งความสะดวกในการเดินทาง และการบริการที่ครบครันล่ะก็ ลองเก็บ  “Compass SkyView Hotel” ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคุณสิคะ Weddinglist รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ แถมช่วงนี้ทางโรงแรมยังมีโปรโมชั่นเด็ด ๆ ไว้รอบ่าวสาวสายปาร์ตี้อีกด้วย พลาดไม่ได้ค่า

1562579426

FREE WEDDING AFTER PARTY

คุณจัดงานแต่งแล้ว เราจัดปาร์ตี้ให้เลย ฟรียันเที่ยงคืน!!

โรงแรมคอมพาสสกายวิว

สถานที่จัดงานแต่งงาน และห้องจัดเลี้ยงใจกลางสุขุมวิท 24 ที่เก๋ ทันสมัย ชิค และคูลที่สุดในย่านนี้ ด้วยห้อง Sky Ballroom ที่สามารถรับได้ถึง 250 คน มีไฮไลต์อยู่ที่เป็นกระจกรอบด้านแบบเดย์ไลต์ สามารถเห็นวิวเมืองและแสงไฟสวยงามในค่ำคืน พร้อมส่วน Outdoor ที่เป็น Glass house แบบเก๋ๆ ให้คู่บ่าวสาวได้มีอิสระในการดีไซน์งานออกมาตามใจชอบ ในสไตล์เฉพาะคุณ

เพียบพร้อมด้วยทีมงานคุณภาพผู้มีประสบการณ์ในการจัดงานมายาวนาน ที่พร้อมช่วยคุณทุกขั้นตอน หรือในส่วนของอาหารเราขอรับรองในคุณภาพและความอร่อย

การเดินทางสะดวกสบาย อยู่ต้นซอยสุขุมวิท 24 ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ ที่จอดรถสะดวกสบาย

ราคาแพ็คเกจแต่งงาน เริ่มต้นเพียง 1,300 บาท/ ท่าน

 รับฟรี! After Party สุดเหวี่ยงได้ยันเที่ยงคืน

พิเศษ! เมื่อจองแพ็คเกจแต่งงาน มูลค่ารวม 250,000 บาท ขึ้นไป

ทางโรงแรมมอบสิทธิพิเศษ ฟรี จัดงานเลี้ยงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ให้คู่บ่าวสาวและเพื่อนฝูงได้สนุกสุดเหวี่ยง ในห้อง Sky Ballroom ได้ถึงเที่ยงคืน รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์และมิกเซอร์ไม่จำกัด พร้อมระรบบแสง สี เสียงที่ทันสมัย ไฟ LED ที่สามารถเล่นสีได้กว่า 20 สี

หรือหากคู่ใดสนใจจัดงานปาร์ตี้บนรูฟท้อป กับวิวมหานครกรุงเทพฯ บนชั้น 32 ที่โมจโจรูฟท้อปเลาจ์แอนด์บาร์ ด้วยราคาพิเศษเพียง 3,000 บาทต่อท่าน รวมเครื่องดื่มเบียร์ เฮ้าส์ไวน์ ซอฟท์ดริ้ง และมิกเซอร์ รวมอาหารทานเล่น (finger foods) ระยะเวลา 2 ชั่วโมง ในโซนที่ถูกจัดเป็นพื้นที่ส่วนตัว

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมฯ กำหนด

 ระยะการจอง:  วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562

 สถานที่:  โรงแรมคอมพาสสกายวิว