รีวิวแต่งงาน Sampran Riverside Coffee Photo7

แต่งหน้าร้อนต้องดู! รีวิวแต่งงานเย็นสบายสไตล์ Tropical


ถือเป็นอีกหนึ่งต้นแบบของงานแต่งงานในฤดูร้อนเลยก็ว่าได้ สำหรับงานแต่งงานของคุณพราวกับคุณวรวุฒิ ที่เลือกสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีบรรยากาศเข้ากับธีมงานแต่งงาน Greenery อย่างโรงแรมสามพราน ริเวอร์ไซด์ จ.นครปฐม แถมงานนี้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวยังมีโจทย์พิเศษเพิ่มมาอีกว่า “อยากจัดงานแต่งงานที่ทุกอย่างในงานไม่ถูกใช้แล้วทิ้ง อยากให้ทุกอย่างนำไปใช้ต่อได้” งั้นเรามาดูกันเลยค่ะว่าภาพบรรยากาศงานแต่งงานที่ออกมาจะโดนใจแค่ไหน

บรรยากาศและการตกแต่งรอบๆ สถานที่จัดงานแต่งงาน

สังเกตว่าบรรยากาศภายในสถานที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวชะอุ่ม ดูร่มรื่นและเย็นสบายขึ้นทันตา และของที่ใช้ประดับตกแต่งในงานเกือบทั้งหมดเป็นสีน้ำตาลอ่อนซึ่งตัดกับสีเขียวที่เป็นฉากหลังของงานได้ดี ที่สำคัญยังใช้วัสดุธรรมชาติ ซึ่งเมื่อใช้เสร็จจากงานแต่งงานนี้แล้ว ยังสามารถนำไปใช้ต่อในงานอื่นๆ ได้อีกด้วย

รีวิวแต่งงาน-Sampran Riverside-Coffee Photo36

รีวิวแต่งงาน-Sampran Riverside-Coffee Photo23

ป้ายบอกทางเข้าหน้างานและแบ๊กดร็อปงานแต่งงานใช้ไม้ไผ่เป็นตัวโครง ขึงด้วยผ้าดิบขาว และไม่มีการตกแต่งใดๆ บนพื้นขาวเลย นอกจากเจ้าบ่าวเจ้าสาวจะเน้นตกแต่งบรรยากาศรอบๆ งานให้ดูเป็นธรรมชาติแล้ว ยังมีสไตล์เก๋ไก๋แบบ M i n i m a l อีกด้วย

รีวิวแต่งงาน-Sampran Riverside-Coffee Photo27

รีวิวแต่งงาน-Sampran Riverside-Coffee Photo12

มาพูดถึงชุดแต่งงานกันดีกว่า ต้องบอกว่าเจ้าบ่าวเองก็ช่างเลือกสีชุดสูทที่เข้ากับบรรยากาศได้ดีเลิศสุดๆ ด้วยชุดสูทสีน้ำตาลอ่อน เนกไทสีเขียว ส่วนชุดเจ้าสาวเป็นชุดไทยสไบสีฟ้าอ่อน ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นและสบายตาเลยทีเดียว

รีวิวแต่งงาน-Sampran Riverside-Coffee Photo10

แม้แต่ชุดเพื่อนเจ้าสาวเองก็ยังดูมีสไตล์ แถมเข้ากับบรรยากาศงานได้อย่างลงตัวอีกต่างหาก

มาว่ากันในส่วนของบรรยากาศการแห่ขันหมากค่ะ

รีวิวแต่งงาน-Sampran Riverside-Coffee Photo40

รีวิวแต่งงาน-Sampran Riverside-Coffee Photo34

เชือกกั้นประตูดูกิ๊บเก๋ไปอีกแบบ แค่ใช้ใบไม้มาพันรอบๆ เชือก บวกกับชุดเพื่อนเจ้าสาวที่เป็นชุดผ้าไหมสีเงินและสีทอง เท่านี้ก็สื่อความหมายถึงประตูเงินประตูทองได้แล้วค่ะ

รวมบรรยากาศระหว่างพิธีช่วงเช้า

หลังจากที่เจ้าบ่าวรับตัวเจ้าสาวบนเรือนเพื่อเข้าพิธีแล้ว ก็เริ่มต้นพิธีมงคลสมรสตามแบบแผนไทย เริ่มจากการนับสินสอด สวมแหวนหมั้น มอบของรับไหว้ เจริญพระพุทธมนต์ และปิดท้ายด้วยพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์และส่งตัวเข้าหอ ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับพิธีเช้า สามารถดูได้ที่นี่เลยค่ะ

https://www.weddinglist.co.th/รีวิวงานแต่งพิธีไทย

ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/coffeephoto1/

ดูรายละเอียดสถานที่จัดงานแต่งงานเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.weddinglist.co.th/shop/categories/โรงแรมและสถานที่จัดงานแต่งงาน