6 2

รีวิวแต่งงานบรรยากาศอบอุ่น เอ่อท้นไปด้วยความสุข และ ความใกล้ชิด @ โรงแรมซินนามอน เรสซิเดนท์ (Cinnamon Residence Hotel)


สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานบรรยกาศอบอุ่น กรุ่นกลิ่นอายความโรแมนติก แบบเป็นกันเอง และ ใกล้ชิด  จำนวนแขกไม่มาก ในราคาสบาย ๆ  วันนี้ Weddinglist โชคดีได้มีโอกาสสัมภาษณ์รีวิวแต่งงาน ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมแต่งงานบรรยากาศอบอุ่น ย่านวิภาวดี ซึ่งรีวิวแต่งงานครั้งนี้เป็นของคุณอาเจ และ คุณส้ม เจ้าบ่าว เจ้าสาวจาก โรงแรมซินนามอน (Cinnamon Hotel) ภาพบรรยากาศจะอบอุ่น มีความสุขเพียงไร เชิญไปรับชมได้เลยครับ

1
6

ทำไมเลือกจัดงานแต่งงานที่ โรงแรมซินนามอน

เราวางแผนกันล่วงหน้าประมาณ 1 ปี ค่ะ ก็หาข้อมูลจากในอินเทอร์เน็ตมีถามเพื่อนบ้าง จนมาเจอโรงแรมซินนามอน เรสซิเดนท์  ที่นี่ตอบโจทย์เราเรื่องโลเคชั่นที่ใกล้บ้าน บรรยากาศของสถานที่ดีคือเราไปดูมาหลายที่เหมือนกัน แต่สไตล์ห้องของที่นี่คือเหมาะกับจำนวนแขกของเรา  ที่วางแผนจัดเป็นงานแต่งเล็ก ๆในครอบครัว แล้วแพ็กเกจแต่งงานก็สมเหตุสมผลค่ะ ไม่แพง ให้ครบ จบจริง เลยตัดสินใจเลือกจัดงานแต่งงานที่นี่ค่ะ

5
4
5 1
6 1
9
11

คอนเซ็ปต์ งานแต่งที่อบอุ่น ใกล้ชิด ครอบครัว

เราคุยกับทางโรงแรมไว้ว่าอยากได้งานแต่งงานเล็ก ๆ ที่บรรยากาศอบอุ่น แขกที่มาร่วมงานได้สังสรรค์เป็นกันเองเพราะคนที่เชิญมาทั้งหมดก็เป็นญาติสนิท ไม่จำเป็นต้องมีพิธีมากมาย เน้นความเป็นกันเอง ส่วนธีมสีของงาน เราขอทางเซลล์ไว้เป็นสีโรสโกลด์สำหรับการตกแต่ง Backdrop gallery ดอกไม้ แต่ในส่วนของแขกที่มา เราไม่ได้กำหนดค่ะ สีอะไรก็ได้เน้นความเรียบง่าย จะได้ไม่เป็นภาระแขกที่ต้องซื้อชุดใหม่

15
16
26
27
17
19
23
22

วันนั้นค่อนข้างเป็นไปได้ดีเพราะแขกก็ชมว่ามันค่อนข้างอบอุ่น โรงแรมจัดได้ดีและการตกแต่งก็สวยงาม มีเจ้าหน้าที่มารันคิวให้ มีนายพิธีให้เราเสร็จสรรพหมดเลย มันดีตรงที่ไม่มีค่ายใช้จ่ายแอบแฝง ซึ่งการบริการของพนักงานคือดีเยี่ยมมากค่ะ คือทุกคนกระตือรือร้น ไม่ว่าเราจะขออะไรไปเขาพยายามอย่างมากที่จะทำให้เรา ซึ่งภาพที่ออกมามันทำให้เรามีความสุขมาก ๆ มันดีเกินกว่าที่คาดไว้จริง ๆ

2
3
7
8

สิ่งที่เกิดขึ้นคือเรื่องราวของความประทับใจ

จริง ๆ วันนั้นมันค่อนข้างออกมาสมบูรณ์แบบเลยนะคะ คือทุกอย่างเป็นไปตามที่เราแพลน ไม่มีอะไรที่ผิดพลาด ให้เราหงุดหงิด หรือ กังวลใจ  ซึ่งวันนั้นทุกอย่างมันออกมาราบรื่น ทุกอย่างมันโอเคไปหมดเลย เจ้าหน้าที่ แสง สี เสียง เราไม่มีข้อติค่ะ

14 1
9 1
10
12 1
13

อยากให้ฝากข้อคิดคำแนะนำสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน

ข้อคิด คือ ถ้าเป็นส้ม จริง ๆ เรามองว่า ถ้าเรามีแพลนที่จะแต่งงานกัน ในช่วงระหว่างเตรียมงาน มันอาจจะมีข้อผิดพลาด หรือ ข้อที่ความคิดเห็นไม่ตรงกันระหว่างเจ้าบ่าวเจ้าสาว เราอยากให้ใจเย็น ๆ และคุยกันด้วยเหตุผล  มันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วที่มันจะมีการกระทบกระทั่งกัน อย่างบ้านเรา กับ เจ้าบ่าวก็มีรูปแบบวัฒนธรรมประเพณีต่างกัน มันเลยต้องค่อย ๆ ส้มเชื่อว่าทุกเรื่องมันหาจุดกลางที่ร่วมทางกันได้

และส้มคิดว่า งานแต่งงานไม่จำเป็นต้องจัดให้ใหญ่โต เพราะมันสิ้นเปลือง งานแต่งมันเหมือนเป็นงานที่ครอบครัวได้มาแสดงความยินดีกัน  จุดเริ่มต้นของการสร้างครอบครัวเป็นการวางแผนไม่ควรมาสิ้นเปลืองมากเกินไป

15 1
16 1
17 1