Lawrence and Cheskas

รวมที่พักชะอำ-หัวหิน วิวสวย น้ำใส นอนชิลๆ สบายริมทะเล พร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ จนต้องบอกต่อ!!


หลังจากที่สถานการณ์ในปัจจุบัน รัฐบาลหรือผู้ว่าราชการจังหวัดต่างๆของประเทศไทย ประกาศมาตรการให้ประชาชนสามารถเดินทางออกต่างจังหวัดได้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยในวันนี้ Weddinglist ขอเอาใจสายเที่ยวที่กำลังมีแพลนเที่ยวทะเลสวย ๆ และกำลังมองหาโรงแรมหรือรีสอร์ทริมทะเลราคาดี บริเวณชะอำ-หัวหิน ซึ่งใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียง 2-3 ชั่วโมงเท่านั้นค่ะ ซึ่งแน่นอนว่าหลายโรงแรม รีสอร์ท ที่พัก เริ่มกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งพร้อมกับโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษ เราจึงได้รวบรวมข้อมูลที่พักบรรยากาศดีๆ วิวทะเลสวยๆ ไว้ให้ทุกคนได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกในการเดินทางมาพักผ่อนกันค่ะ จะมีที่ไหนกันบ้างนั้น ติดตามชมกันได้เลยค่า

1.โรงแรมไมด้า เดอ ซี หัวหิน (Mida De Sea Hua Hin)

mida1
mida2
mida3
mida5

ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม (ชะอำ-หัวหิน) บริเวณย่านห้วยทรายใต้ ซึ่งอยู่ใกล้ค่ายนเรศวร โดยภายในโรงแรมมีบรรยากาศโดยรวมที่ดูสบาย ๆ ด้วยการตกแต่งเรียบง่ายสไตล์ Modern Contemporary โดดเด่นด้วยห้องจัดเลี้ยงสไตล์ Modern Loft  พร้อมด้วยระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวทะเลอันงดงามในทุกห้อง เดินเพียงไม่กี่ก้าวถึงชายหาดส่วนตัวที่สวยงาม นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีรถคอยรับส่งถึงชายหาดอีกด้วยค่ะ โดยสามารถรองรับแขกได้สูงสุด 500 ท่าน ซึ่งเหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งงานทั้งแบบเป็นทางการ (เน้นงานพิธีและงานเลี้ยง) และเป็นกันเอง (เน้นงานปาร์ตี้สังสรรค์) ได้อย่างลงตัวเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ >> 1,400 บาท/คืน *ขึ้นอยู่กับวันที่เลือกจอง*
? ที่อยู่>> 1349 ซ. 59 Bo-Kia Road ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120

mida
mida
mida 2 bed
mida siute
mida 3 bed

2.เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท (Ace of Hua Hin Resort)

ace1 1
ace3 1
ace8
ace4 1
ace7

ตั้งอยู่ริมชายหาดชะอำ – หัวหิน บริเวณย่านห้วยทรายใต้ (ช่วงระหว่างค่ายนเรศวร – อุโมงค์สนามบินหัวหิน) ภายในโรงแรมโดดเด่นการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับความเป็นไทย พร้อมฟังก์ชันจัดเลี้ยงที่มีให้เลือกทั้ง Indoor แบะ Outdoor โดยแต่ละพื้นที่ได้ถูกรังสรรค์พื้นที่อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อรองรับงานแบบหลากหลายเชื้อชาติและวัฒนธรรม โดยพื้นที่ Indoor สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 200 ท่าน ในส่วนของ Outdoor เป็นลักษณะชายหาดส่วนตัว สามารถรองรับแขกได้ถึง 350 ท่าน สำหรับงานเลี้ยงริมชายหาด จึงทำให้งานแต่งงานในฝันที่เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท ตอบโจทย์บ่าวสาวที่ต้องการบรรยากาศสบาย ๆ อย่างเป็นกันเองได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ >> 2,500 บาท/คืน *ขึ้นอยู่กับวันที่เลือกจอง*
? ที่อยู่>> 1392 ถ.เพชรเกษม ชะอำ, หัวหิน, เพชรบุรี 76120

ace5
ace6
ace2 1

3.หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา (Hua Hin Marriott Resort & Spa)

marriott1
marriott2
marriott8
marriott6
marriott5

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ติดชายหาดหัวหิน ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหินริมถนนเพชรเกษม เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ศูนย์การค้า Market Village Hua Hin ภายในโรงแรมมีบริการห้องพักสไตล์โมเดิร์นที่หลากหลายและสระว่ายน้ำทั้ง 5 แห่ง บริการรับจัดงานแต่งงานที่ครบครัน ทั้งการจัดงานพิธีแบบไทยหรือฝรั่ง การจัดตกแต่งสถานที่ การจัดเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ต่าง ๆ พร้อมทั้งการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับแขกผู้ร่วมงานที่ได้มาตรฐานระดับสากลโดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมฟังก์ชันจัดเลี้ยงสำหรับจัดงานแต่งงานให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้ง Indoor และ Outdoor ซึ่ง highlight ของที่นี่ คือ โซนจัดเลี้ยง Outdoor ให้เลือกถึง 2 ฟังก์ชั่น ทั้งส่วนของ Garden Lawn ซึ่งเป็นสนามหญ้าที่มีสวนขนาดย่อม และชายหาดส่วนตัวสวยๆ ที่สามารถเนรมิตชายหาดหน้าโรงแรมเพื่อจัดงานพิธีแต่งงานหรืองานเลี้ยงริมทะเลในฝันได้อีกด้วยค่ะ โดยสามารถรองรับแขกได้สูงสุด 250 ท่านค่ะ รีสอร์ทแห่งนี้จึงเหมาะกับการพักผ่อนสำหรับครอบครัว กลุ่มเพื่อนและคู่รักค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ >> 4,200 บาท/คืน *ขึ้นอยู่กับวันที่เลือกจอง*
? ที่อยู่>> 1392 ถ.เพชรเกษม ชะอำ, หัวหิน, เพชรบุรี 76120

marriott4
marriott3
marriott7

4.มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa)

marakesh8
marakesh6
marakesh5
marakesh4
marakesh2

สถานที่แต่งงานสุดชิคย่านหัวหิน โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมและการออกแบบสไตล์นีโอ โมร็อกแคนอันเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ พร้อมบรรยากาศภายในโรงแรมที่ตกแต่งโดยการใช้สัญลักษณ์ต่าง ๆ ที่ผสมผสานความเป็นอาหรับไปด้วย เช่น อูฐ กระโจม ต้นปาล์ม ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่นอกจากจะมีบริการรับจัดงานแต่งงานแล้ว คู่รักยังนิยมมาถ่ายพรีเวดดิ้งในช่วงฤดูท่องเที่ยวอีกด้วย โดยไฮไลท์สำคัญสำหรับงานแต่งงานที่โรงแรมแห่งนี้ คือ การได้จัดงานแต่งงานในฝันริมชายหาดในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ในพื้นที่ริมทะเลที่เหมาะสำหรับงานที่มีจำนวนแขก 150 – 200 ท่าน ด้วยบริการในแพ็คเกจแต่งงานที่ดีไซน์หรือ Mix & Match ได้ตามความต้องการของคู่รัก พร้อมทีมงานบริการด้านต่าง ๆ ที่จะมาอำนวยความสะดวกให้กับงานแต่งงานอย่างครบครันค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ >> 4,200 บาท/คืน *ขึ้นอยู่กับวันที่เลือกจอง*
? ที่อยู่>> 1392 ถ.เพชรเกษม ชะอำ, หัวหิน, เพชรบุรี 76120

marakesh7
marakesh1
marakesh3
sailom1
sailom4

โรงแรมสายลมหัวหิน โรงแรมติดชายหาดทรายขาวรายล้อมความสวยงามของทะเลหัวหินกับสายลมที่จะพัดพาให้การพักผ่อนริมทะเลหัวหินของคุณเต็มไปด้วยความสุขและความทรงจำที่ดี ด้วยบริการที่เป็นมิตรและการดูแลเอาใจใส่อันแสนที่ประทับใจจากพนักงาน โดดเด่นด้วยความหลากหลายของอาหารและรสชาติเลิศรส การันตีความอร่อยรีวิวนับร้อยจากเว็บไซต์รีวิวต่างๆ พร้อมบทเพลงบรรเลงยามค่ำคืนให้ท่านได้ดื่มด่ำบรรยากาศอันแสนประทับใจ ประกอบไปด้วยอาคารห้องพัก 2 อาคาร และสระว่ายน้ำใจกลางระหว่างทั้ง 2 อาคาร พร้อมบริเวณที่นอนอาบแดดและให้ท่านพักผ่อนย่อนใจ ห้องพักอาคารด้านหน้าใกล้กับทะเลให้ท่านได้สัมผัสและใกล้ชิดกับกลิ่นอายทะเลหัวหิน ประกอบด้วยห้องพักกว่า 42 ห้อง พร้อมห้องสวีทสายลมที่มีความกว้างขวางและสะดวกสบายอีก 2 ห้อง เหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบความสะดวกสบายและความหรูหราเป็นส่วนตัว อาคารด้านหลังมีจำนวนห้องพักทั้งสิ้น 22 ห้องพร้อมอำนวยความสะดวกสบายให้ท่านด้วยห้องพักที่มีความกว้างขวางและสะดวกสบาย เตียงขนาดใหญ่กว่า 4 ฟุตครึ่งเพื่อความสบายและให้การพักผ่อนของท่านที่โรงแรมสายลมเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ >> 1,272 บาท/คืน *ขึ้นอยู่กับวันที่เลือกจอง*
? ที่อยู่>> ถ.เพชรเกษม ต.หนองแก อ.หัวหิน, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ

sailom6
sailom7
sailom5
sailom8
baby 4
baby 8
baby 5
baby grand3

โรงแรมเบบี้แกรนด์ หัวหิน ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้รับความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายอย่างแท้จริง ห้องพักที่หลากหลายรูปแบบมีให้เลือกเพื่อสนองความต้องการที่แตกต่างกัน โดดเด่นด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมโครงสร้างอาคารที่เหมาะสมกับสภาพความเป็นอยู่ของชายหาดหัวหิน ซึ่งสามารถเห็นทิวทัศน์อันสวยงามทั้งของทะเลและภูเขา นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังได้อนุรักษ์ต้นไม้เดิมไว้เพื่อคงสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติอย่างสมบูรณ์ค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ >> 1,000 บาท/คืน *ขึ้นอยู่กับวันที่เลือกจอง*
? ที่อยู่>> ชายหาดหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ

baby grand1
baby 10
baby 11
gold8
gold2
gold3
gold4

Golden Pine Beach Resort & Spa ตั้งอยู่ที่ปราณบุรี ให้บริการห้องพักพร้อมระเบียงส่วนตัว ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้งและอ่างสปา ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 30 นาทีสู่เมืองหัวหินและ 2.5 ชั่วโมงสู่กรุงเทพฯ ห้องพักที่ Golden Pine Resort มีพื้นที่กว้างขวางและมีห้องน้ำส่วนตัว รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ชงชาหรือกาแฟ มินิบาร์ โทรทัศน์ โต๊ะทำงาน อินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการในห้องพักโดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนี้ ยังมีสปาพร้อมห้องซาวน่า ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการนวดสมุนไพร การบำบัดด้วยกลิ่นหอมและการบำบัดร่างกายอื่น ๆ ห้องอาหารของทางโรงแรมให้บริการอาหารทะเลและอาหารนานาชาติ โดยมีบริการรูมเซอร์วิส รวมถึงบริการซักแห้งและบริการให้เช่าจักรยานอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ >> 780 บาท/คืน *ขึ้นอยู่กับวันที่เลือกจอง*
? ที่อยู่>> ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, หัวหิน/ชะอำ

gold6
gold9
gold7
jeety
jetty
jetty78
jetty3

Jetty Huahin Hostel บ้านพักเดี่ยว 4 ชั้น ตั้งอยู่ห่างจากทะเลเพียง 30 เมตร ที่เดินจากที่พักไปเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงชายหาดที่เงียบสงบ และยังเป็นจุดชมวิวที่สวยงาม ซึ่งเป็นที่ตั้งของสะพานปลาหัวหิน ภายในที่พัก ตกแต่งได้อย่างลงตัวเน้นโชว์งานโครงสร้างด้วยงานเหล็ก ประดับตกแต่งไปด้วยของน่ารักๆ ทั้งสไตล์กุ๊กกิ๊กแบบหญิงๆ และสไตล์เท่ๆ แบบวินเทจที่มีทั้งของใหม่ ของเก่าและของสะสมหายากตามจุดต่างๆ และยังเพิ่มความสดชื่นด้วยต้นไม้สีเขียวๆ ที่ทำให้รู้สึกสบายตา ในส่วนของที่พักจะมีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบห้องดรอมนอนรวม และห้องส่วนตัว ซึ่งภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างลงตัว แม้จะมีพื้นที่จำกัดแต่ก็ทำออกมาได้อย่างสวยงาม และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีจุดพักผ่อนบนชั้นดาดฟ้าให้คุณได้ปาร์ตี้แฮงเอ้าท์กันยามค่ำคืนริมทะเล และยังมีมุมพักผ่อนเก๋ๆ ให้คุณได้พักผ่อนแบบชิลๆ หรือจะถ่ายรูปเซลฟี่ก็เก๋ไปอีกแบบค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ >> 330 บาท/คืน *ขึ้นอยู่กับวันที่เลือกจอง*
? ที่อยู่>> ถนนนเรศดำริห์, กลางเมืองหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ

view from the room lobby
84397546 3481787825262632 5514199311790899200 n
jetty6
at2
at8
at5
at6

@T Boutique Hotel พร้อมต้อนรับอีกครั้ง ด้วยห้องพัก 6 ประเภท ประกอบกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมแบบครบครัน พร้อมบริการภายใต้มาตรการการดูแลรักษาความสะอาด และมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมหรือ Social Distancing ตลอดจนการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าผู้เข้าพักทุกท่าน รวมถึงพนักงานทุกคนก่อนเข้าทำงานเช่นกัน โดยส่วนบริการห้องพักจะถูกทำความสะอาดแบบ Deep clean ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้ออีกครั้ง หลังการทำความสะอาดตามปกติ ในส่วนของส่วนต้อนรับ ห้องอาหาร ร้านกาแฟจะถูกจัดสรรส่วนการใช้งานแบบเว้นระยะห่างและทำความสะอาดแบบ Deep Clean เช่นกัน ให้ลูกค้าทุกท่านสามารถไว้วางใจด้านความสะอาด และสุขอนามัยที่ดี เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับวันพักผ่อนที่แสนพิเศษค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ >> 1,517 บาท/คืน
? ที่อยู่>>582 หมู่ 1, คลองวาน, ประจวบคีรีขันธ์, ประเทศไทย, 77000

at1
at9
at7
at4
at3
y7
y6
y5
y4

Yooyen Pool Villa (อยู่เย็นพูลวิลล่า) เป็นรีสอร์ทที่ให้บริการบ้านพักพูลวิลล่าสุดชิค  6 แบบ 6 สไตล์ สามารถเลือกพักได้ตามไลฟ์สไตล์ที่คุณชื่นชอบ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมบริการต่างๆมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบน้ำเกลือและจากุซซี่ และยังมีสระเด็ก ,สไลเดอร์ ,ห่วงยาง ,เครื่องเล่นสำหรับเด็กๆ  ภายในบ้านพักทุกหลังมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น Smart TV และเครื่องปรับอากาศทุกห้อง เครื่องเสียงบูลทูธ โต๊ะพูล นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่ outdoor และสนามหญ้า ให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจริมสระว่ายน้ำ หรือจะจัดปาร์ตี้ BBQ ริมสระว่ายน้ำก็ได้เช่นกันค่ะ ทางรีสอร์ทอยู่ใกล้ตลาดสด ,7-11 ,BIG C , Makro และร้านอาหารอร่อยๆมากมาย อยู่เย็นพูลวิลล่าพร้อมสนองตอบความต้องการในวันพักผ่อนของท่านกับครอบครัว และเพื่อนๆได้เป็นอย่างดีค่ะ

y3
y2
y1