2. สืบสานศิลป์ คืนลอยกระทงสุดอลังการ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน 1

สืบสานศิลป์ เฉลิมฉลองคืนลอยกระทงสุดอลังการ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน


2. สืบสานศิลป์ คืนลอยกระทงสุดอลังการ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน 2

รังสรรค์บรรยากาศแห่งความรื่นเริง ภายใต้คืนจันทร์วันเพ็ญของวันลอยกระทง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอมอบประสบการณ์ลอยกระทงแสนสนุกแบบย้อนวันวาน เคล้าความประทับใจแบบไทย 4 ภาค 4 สไตล์ ชูการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมแห่งเมืองหัวหิน

ร่วมสืบสานประเพณี ลอยกระทง อันทรงคุณค่าที่สำคัญของไทยในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำโดย มร. ยัน ไวไชท์ (ที่ 3 จากซ้าย) รองผู้จัดการทั่วไป และ พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์ (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมจัดงาน ตระการลอยกระทง 4 ภาค สุดยิ่งใหญ่ พร้อมนำขบวนนางนพมาศ ตัวแทนเสน่ห์ของความงามอย่างไทย ร่วมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านอย่างยิ่งใหญ่เบื้องหน้าความงดงามของสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียลอันโดดเด่นของโรงแรม

2. สืบสานศิลป์ คืนลอยกระทงสุดอลังการ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน 3
2. สืบสานศิลป์ คืนลอยกระทงสุดอลังการ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน 4
2. สืบสานศิลป์ คืนลอยกระทงสุดอลังการ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน 5

โดยภายในงาน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ได้จัดการเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทงอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมการแสดงสุดตระการตาในชุด มรดกไทย ที่สะท้อนมรดกทางวัฒนธรรมไทยจากทั้ง 4 ภาค รวมทั้งยังมีการจัดแสดงประติมากรรมกระทงยักษ์ที่นำเสนออัตลักษณ์ท้องถิ่นที่มีเส่นห์แตกต่างกันออกไปในแต่ละภูมิภาค ทั้ง กระทงภาคเหนือที่เน้นความงดงามชดช้อย สร้างสรรค์อิงภูมิปัญญาพื้นถิ่นโดยวัสดุธรรมชาติ กระทงภาคกลางที่ได้แรงบันดาลใจจาก “หงส์” สัตว์สวยงามแห่งป่าหิมพานต์ ดังที่ปรากฏในกาพย์เห่เรือ “เพียงหงส์ทรงพรหมมินทร์ ลินลาศเลื่อนเตือนตาชม” กระทงภาคอีสานภายใต้แนวคิด “พญานาค” หนึ่งในสัญลักษณ์ของความเชื่อและศรัทธาในท้องถิ่นอีสานบ้านเรา และ กระทงภาคใต้ที่เน้นสีสันสดใสและฉูดฉาดจากดอกไม้นานาพรรณผสมผสานวัสดุธรรมชาตินานาชนิด 

อีกกิจกรรมที่ขาดไม่ได้เลย การประกวดนางนพมาศสไตล์หัวหินที่สะกดสายตาของทุกท่านด้วยสาวงาม 4 ภาคที่ต่างเป็นตัวแทนเอกลักษณ์ความงดงามของหญิงไทย และ กิจกรรมลอยกระทงตามขนบดั้งเดิม ที่ทางโรงแรมฯให้บริการต่อแขกทุกท่านแบบรักษ์ธรรมชาติ เพื่อให้ได้สัมผัสบรรยากาศของความรื่นเริงอย่างไทยแต่ไม่ทำร้ายหรือทำลายความงดงามของหาดหัวหิน พลางเพลิดเพลินเต็มที่ด้วยการแสดงทางวัฒนธรรม ทั้ง รำวงย้อนยุค ลาวกระทบไม้ ระบําสุโขทัย ที่ราวกับได้ย้อนวัยแสนสนุกสนานของวันวาน รวมถึงการแสดงดนตรีบรรเลงและร้องสดในสไตล์ไทยพื้นบ้านเพื่อสร้างความสนุกสนานแก่แขกทุกท่าน เคล้าเสียงคลื่นใต้ฟ้าครามริมหาดเมืองหัวหิน ท่ามกลางอากาศเย็นสบายตลอดช่วงค่ำในวันลอยกระทงปี 2562 นี้

2. สืบสานศิลป์ คืนลอยกระทงสุดอลังการ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน 6
2. สืบสานศิลป์ คืนลอยกระทงสุดอลังการ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน 8
2. สืบสานศิลป์ คืนลอยกระทงสุดอลังการ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน 9

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

1 ถ. ดำเนินเกษม อ. หัวหิน
จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110 

โทร: +66 (0) 3251 2021-38 แฟ็กซ์: +66 (0) 3251 1014
อีเมลล์: chbr@chr.co.th
เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com