2. AFTERNOON TEA INDULGENCE AT CENTARA GRAND HUA HIN 1

เดอะ มิวเซี่ยม นำเสนอสุดสัปดาห์เคล้ากลิ่นอายตะวันตกแสนวิจิตร ชวนจิบชายามบ่าย ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน


2. AFTERNOON TEA INDULGENCE AT CENTARA GRAND HUA HIN 2

พร้อมนำเสนอธรรมเนียมจิบน้ำชาแบบดั้งเดิมสไตล์ตะวันตกอีกครั้ง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านร่วมสัมผัสช่วงเวลายามบ่ายแสนวิจิตรตลอดทุกสุดสัปดาห์ พร้อมเพลิดเพลินกับชุดน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษ พลางจิบชายามบ่ายหอมกรุ่นเคล้ากลิ่นอายตะวันตก ในสถานที่เลื่องชื่อแสนคลาสสิกประจำเมือง เดอะ มิวเซียม คอฟฟี่แอนด์ทีคอร์นเนอร์

ตลอดทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เดอะ มิวเซียม คอฟฟี่แอนด์ทีคอร์นเนอร์โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำเสนอธรรมเนียมการจิบน้ำชายามบ่ายตามขนบตะวันตก ผ่านชุดน้ำชาชุดพิเศษ 2 สไตล์ ที่สร้างสรรค์ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลิน พร้อมรายการของว่างคาวหวานแสนวิจิตรนานาชนิด เสิร์ฟพร้อมชาหอมกรุ่นคุณภาพเยี่ยมจาก TWG (ทีดับบลิวจี) หลากหลายรสชาติ เพิ่มอรรถรสการจิบชายามบ่ายได้อย่างลงตัว พลางชมวิวสวนสวยสไตล์อังกฤษของโรงแรมที่เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คอันสวยงามของเมือง ในบรรยากาศสบายๆยามบ่ายของทุกสุดสัปดาห์

2. AFTERNOON TEA INDULGENCE AT CENTARA GRAND HUA HIN 5
2. AFTERNOON TEA INDULGENCE AT CENTARA GRAND HUA HIN 4
2. AFTERNOON TEA INDULGENCE AT CENTARA GRAND HUA HIN 6

ชุดน้ำชายามบ่าย ชุดหัวหิน (Hua Hin) ราคา 450++ บาท ส่งมอบรสชาติดั้งเดิมของเมืองหัวหิน ผ่านหลายรายการของว่างและของหวานขึ้นชื่อเจ้าดังที่เป็นที่คุ้นหูประจำเมือง เสิร์ฟคู่ชาคุณภาพเยี่ยมให้คุณได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวเหนียวมะม่วงหวานมันขึ้นชื่อ ม้าฮ่ออาหารว่างไทยโบราณคลายร้อน ลูกชุบคำจิ๋วต้นตำรับชื่อดัง สาคูมะพร้าวอ่อนพอดีคำชวนทาน ทองม้วนบางกรอบจากตลาดฉัตรไชย รวมถึงรายการที่ขาดไม่ได้ สโคนรสใบเตย เสิร์ฟเคียงครีมและแยมรสมะพร้าวที่ปรุงเป็นพิเศษเฉพาะที่ “เดอะ มิวเซี่ยม” โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เท่านั้น

ชุดน้ำชายามบ่าย ชุดโคโลเนียล (Colonial) ราคา 550++ บาท นำเสนอรสชาติตะวันตกคลาสสิกตามสไตล์ “โคโลเนียล” อันเป็นที่มาแห่งเรื่องราวประจำโรงแรม ด้วยรายการของว่างและของหวานแสนอมตะ จาก “เดอะ มิวเซี่ยม” ที่ทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี ทั้ง มาการองสไตล์ฝรั่งเศส เค้กช็อกโกแลตแสนคลาสสิก ครีมโรลเค้กรสกาแฟเข้มข้น แซนด์วิชแซลมอนรมควัน รวมทั้งสโคนรสดั้งเดิมที่ขาดไม่ได้กับครีมและแยมผลไม้รสพิเศษเติมความหวานอมเปรี้ยวให้กับยามบ่ายของคุณอย่างแน่นอน

2. AFTERNOON TEA INDULGENCE AT CENTARA GRAND HUA HIN 3
2. AFTERNOON TEA INDULGENCE AT CENTARA GRAND HUA HIN 7
2. AFTERNOON TEA INDULGENCE AT CENTARA GRAND HUA HIN 8

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบของหวานรูปแบบไหน เดอะมิวเซี่ยมโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองหลากหลายเมนูขนมหวาน ขนมอบ เค้กและคุกกี้นานาชนิด เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม ชาและกาแฟ รวมถึงเมนูอาหารว่าง ตลอดทั้งวัน พร้อมการบริการที่เอาใจใส่ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของสวนไม้ดัดในบริเวณโรงแรม ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสวนที่สวยที่สุดในประเทศไทย 

เดอะ มิวเซียม คอฟฟี่แอนด์ทีคอร์นเนอร์ ให้บริการจิบชายามบ่ายทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่ 10.00 – 18.00 น. 

  1. ชุดน้ำชายามบ่าย ชุดหัวหิน (Hua Hin) ราคาชุดละ 450++ บาท 
  2. ชุดน้ำชายามบ่าย ชุดโคโลเนียล (Colonial) ราคาชุดละ 550++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

1 ถ. ดำเนินเกษม อ. หัวหิน
จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110 

โทร: +66 (0) 3251 2021-38 แฟ็กซ์: +66 (0) 3251 1014
อีเมลล์: peeradejch@chr.co.th
เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com