2. CENTARA GRAND HUA HIN TO BECOME HUA HIN’S BEST BEACH RESORT 2

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ผสานความร่วมมือ ททท. เน้นย้ำท่องเที่ยวอุ่นใจ ปลอดภัย ไร้กังวล แบบคูณสอง พร้อมเป็นที่หนึ่งด้านการพักผ่อนตากอากาศเมืองหัวหิน


2. CENTARA GRAND HUA HIN TO BECOME HUA HIN’S BEST BEACH RESORT 1

อีกหนึ่งความเลื่องชื่อด้านบริการโรงแรมเหนือระดับกว่า 96 ปี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ร่วมมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สร้างความเชื่อมั่นพร้อมเป็นที่หนึ่งด้านการพักผ่อนตากอากาศเมืองหัวหิน เน้นย้ำการท่องเที่ยวอุ่นใจ ปลอดภัย ไร้กังวล แบบคูณสอง เตรียมพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้งในเดือนกรกฎาคมนี้

พร้อมเปิดให้บริการอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นี้เป็นต้นไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงาน ประจวบคีรีขันธ์ ขอต้อนรับทุกท่านอีกครั้ง สู่บรรยากาศการท่องเที่ยวตากอากาศแสนผ่อนคลาย เบื้องหน้าท้องทะเลสีฟ้าครามตัดชายหาดสีขาวละเอียดสะอาดตาเรียงรายด้วยโขดหิน อีกหนึ่งสัญลักษณ์แห่งเมืองหัวหินอันโดดเด่น พร้อมการันตีประสบการณ์การพักผ่อนในนิยาม ท่องเที่ยวอุ่นใจ ปลอดภัย ไร้กังวล แบบคูณสองด้วย เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) มาตรฐานความสะอาดปลอดภัยระดับสากลจากจุดยืนของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ที่เอาใจใส่อย่างจริงใจ แคร์คุณเหมือนครอบครัว พร้อมเสริมความเชื่อมั่นต่อแขกผู้เข้าพักทุกท่านอีกขั้นด้วย มาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย ‘SHA’ หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration สัญลักษณ์ความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยวภายใต้การควบคุมดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

huahin superior colonial wing 2
2. CENTARA GRAND HUA HIN TO BECOME HUA HIN’S BEST BEACH RESORT 3

สำหรับ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเต็มรูปแบบในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นี้ ยังคงการบริการของโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ผสานไมตรีจิตอย่างไทยสไตล์เซ็นทารา และเพื่อยกระดับประสบการณ์พักผ่อนและความเชื่อมั่นในความปลอดภัยด้านสุขอนามัยยิ่งขึ้นในทุกมิติ ทางโรงแรมฯได้เสริมอุ่นใจ ปลอดภัย ไร้กังวล แบบคูณสองต่อนักท่องเที่ยวทุกท่านด้วย ตราสัญลักษณ์ ‘SHA’ (Amazing Thailand Safety & Health Administrationมาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย ‘SHA’ ภายใต้การควบคุมดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อเน้นความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยวให้สอดคล้องกับรูปแบบการให้บริการวิถีใหม่ หรือ New Normal ที่ความ ‘ปลอดภัย’ และ ‘อุ่นใจ’ เป็นโจทย์หลักสำคัญที่นักท่องเที่ยวให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยทางโรงแรมฯได้รับตราสัญลักษณ์ดังกล่าว จากความพร้อมด้านการให้บริการที่รัดกุมในทุกด้าน พร้อมรูปแบบการให้บริการของโรงแรมควบคู่หลักการดำเนินงานของพนักงานทุกท่านที่รับการวางแผน ปฏิบัติงาน และควบคุมดูแลอย่างดีเยี่ยมและสม่ำเสมอเรื่อยมา

ทั้งนี้ โศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่ง ประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ว่า “โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน หรือโรงแรมรถไฟในอดีต ถือเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์การท่องเที่ยวประจำเมืองหัวหินที่มีชื่อเสียง ที่นักท่องเที่ยวทุกคนต้องมาเยี่ยมเยียนเมื่อมาพักผ่อนยังเมืองหัวหิน ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติ ด้วยประวัติเรื่องราวของโรงแรมกว่า 96 ปี รวมถึงรายละเอียดด้านสถาปัตยกรรมรูปแบบโคโลเนียล ที่ยังคงรักษาความดั้งเดิมจากยุคอดีตมาสู่ปัจจุบันได้อย่างดีเยี่ยม และยิ่งเพิ่มกลิ่นอายการพักผ่อนตากอากาศของเมืองหัวหินต่อกลุ่มท่องเที่ยวรูปแบบลักซ์ชัวรี่ (Luxury Tourism) ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการท่องเที่ยวและใช้จ่ายที่สามารถสร้างมูลค่าธุรกิจท่องเที่ยวเมืองหัวหินได้อย่างรวดเร็ว โดยทาง ททท. มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหินได้รับตราสัญลักษณ์ ‘SHA’ ดังกล่าวเพื่อเพิ่มความอุ่นใจต่อนักท่องเที่ยวที่จะเข้าพักยังโรงแรม ที่จะมีกำหนดการเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นี้”

2. CENTARA GRAND HUA HIN TO BECOME HUA HIN’S BEST BEACH RESORT 4
2. CENTARA GRAND HUA HIN TO BECOME HUA HIN’S BEST BEACH RESORT 6
2. CENTARA GRAND HUA HIN TO BECOME HUA HIN’S BEST BEACH RESORT 5

นอกจากการการันตีด้านการบริการจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยแล้ว โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมเสริมความอุ่นใจให้คุณได้ท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยอีกระดับในทุกๆการเดินทาง ด้วยมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยระดับสากลด้วย เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) หลักปฏิบัติ 12 ข้อที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราจัดขึ้นเพื่อปกป้องและดูแลสุขอนามัยของลูกค้าตลอดจนพนักงานของเรา โดย ได้วางกรอบแผนการดำเนินงานร่วมกับ อีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งแขกผู้เข้าพักทุกท่านจะรับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามายังโรงแรม อาทิ

หลักปฏิบัติด้านสุขอนามัย การตรวจวัดอุณหภูมิของพนักงาน ลูกค้า และผู้เข้าออกโรงแรมทุกคน รวมทั้งผู้ที่มาใช้บริการสปา ณ บริเวณทางเข้าของโรงแรมทุกจุด พนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัย รวมถึงการติดตั้งจุดบริการแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อและเจลล้างมือตามจุดสาธารณะต่างๆ ภายในโรงแรม

การยกระดับด้านการทำความสะอาด และฆ่าเชื้อ โรงแรมได้เพิ่มมาตรการอย่างรอบด้านและเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคในพื้นที่ส่วนรวมของโรงแรมและจุดที่ต้องมีการสัมผัสร่วมกัน ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ได้รับที่ได้รับการรับรองจาก สำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อม (Environmental Protection Agency -EPA) ระดับรัฐบาลกลางของประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งติดตั้งสเปรย์ไอพ่นในบริเวณห้องพัก ห้องอาหาร และพื้นที่สาธารณะต่างๆ ในโรงแรมเพื่อฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ

การให้บริการการเข้าพัก พนักงานที่ให้บริการเช็คอิน-เช็คเอาท์แก่ลูกค้าจะต้องรักษาระยะห่างจากลูกค้าอย่างน้อย 1.5 เมตร และอาจจัดให้มีฉากแบบใสกั้นระหว่างลูกค้าและพนักงาน ขั้นตอนการเช็คอินจะเพิ่มแบบสอบถามด้านสุขภาพ รวมถึงการเพิ่มทางเลือกด้านการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ พนักงานทำความสะอาดห้องพักต้องสวมหน้ากากและถุงมือแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง โดยสามารถเข้าทำความสะอาดและเพิ่มการถ่ายเทของอากาศในห้องขณะที่ไม่มีลูกค้าอยู่ในห้องพักเท่านั้น และเน้นการทำความสะอาดฆ่าเชื้อจุดที่ลูกค้าสัมผัสบ่อย เช่น รีโมท และลูกบิดประตู รวมถึงการใช้เครื่องล้างจานในการล้างแก้วน้ำ โดยเซ็นทาราได้จัดเตรียมชุดอนามัยที่ประกอบไปด้วยเจลล้างมือและหน้ากากอนามัยแบบใช้ครั้งเดียวไว้ให้แก่ลูกค้าภายในห้องพักหรือเมื่อลูกค้าต้องการ

ห้องอาหาร การลดจำนวนที่นั่งและจัดให้แต่ละโต๊ะเว้นระยะห่างตามหลักปฏิบัติที่ถูกต้อง โต๊ะและอุปกรณ์บนโต๊ะอาหารทุกชิ้นจะได้รับการทำความสะอาดทุกครั้งหลังการใช้งานแต่ละครั้ง รวมทั้งยกเลิกการบริการอาหารแบบบุฟเฟต์ที่ห้องอาหารต่างๆและคลับเลาจน์ แทนที่ด้วยบริการเสิร์ฟอาหารให้แก่ลูกค้าที่โต๊ะโดยพนักงาน

จากภาพแรก ซ้ายไปขวา

  1. ชมพู มฤศโชติ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี
  2. รุจิรัศมิ์ ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
  3. ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
  4. เดวิด มาร์เท่นส์ ผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรม และผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ สมุยและเวียดนาม
  5. โศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์

*ภาพถ่ายจากการรับมอบตราสัญลักษณ์ ตราสัญลักษณ์ ‘SHA’ (Amazing Thailand Safety & Health Administration) หรือมาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย ‘SHA’ ภายใต้การควบคุมดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เมื่อเร็วนี้ๆ ณ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ทมอลล์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่  0 3251 2021 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

1 ถ. ดำเนินเกษม อ. หัวหิน
จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110 

โทร: +66 (0) 3251 2021-38 แฟ็กซ์: +66 (0) 3251 1014
อีเมลล์: peeradejch@chr.co.th
เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com