2. CHOKEDEE WINTER MARKET AT CENTARA GRAND HUA HIN 1

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เชิญคุณสัมผัสลมหนาวแสนเพลิน พร้อมอิ่มอร่อยเต็มที่กับอาหารขึ้นชื่อใน “โชคดี วินเทอร์ มาร์เก็ต”


2. CHOKEDEE WINTER MARKET AT CENTARA GRAND HUA HIN 2

กลับมาให้หายคิดถึงอีกครั้งกับกิจกรรมตลาดนัดอาหารแสนสนุก “โชคดี วินเทอร์ มาร์เก็ตณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ที่รวบรวมอาหารขึ้นชื่อประจำเมืองหัวหินนานาชนิด นำขบวนพร้อมเสิร์ฟความอร่อยเอาใจนักชิมทุกท่าน เติมเต็มบรรยากาศสบายๆเคล้าเสียงคลื่นริมทะเลในเดือนธันวาคมนี้

กลับมาพร้อมความสนุกสนานรื่นเริงในช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปลายปีนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ชวนทุกท่านร่วมสัมผัสลมหนาวเมืองหัวหิน พร้อมเพลิดเพลินกับความอร่อยเต็มอิ่มจากนานาอาหารเมนูขึ้นชื่อประจำเมืองหัวหินที่จะมารวมตัวในงาน “โชคดี วินเทอร์ มาร์เก็ต” (Chokedee Winter Market) ที่จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2562 นี้ เบื้องหน้าบรรยากาศย้อนยุคสไตล์โคโลเนียลอันสวยงามของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ ที่เป็นอีกหนึ่งแลนมาร์คอันสวยงามของเมือง

2. CHOKEDEE WINTER MARKET AT CENTARA GRAND HUA HIN 5
2. CHOKEDEE WINTER MARKET AT CENTARA GRAND HUA HIN 4
2. CHOKEDEE WINTER MARKET AT CENTARA GRAND HUA HIN 3

ภายในงาน พบกับบูธอาหารแสนอร่อยประจำเมืองกว่า 20 บูธ ที่มาพร้อมอาหารคาวหวานหลากหลายรายการ รับประกันความอร่อยตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็น ซี่โครงหมูอบรสเข้ม บาร์บีคิวทะเลสดใหม่ ส้มตำและยำนานาชนิด ผัดไทย-หอยทอดรสเด็ด ข้าวเหนียวมะม่วงหวานมัน ไอศกรีมผัดขึ้นเทพ และอื่นๆอีกมากมายที่จะมาเอาอกเอาใจนักชิมทุกท่าน พลางเพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีสดตลอดช่วงค่ำ ที่จะมาขับกล่อมบรรยากาศแห่งความรื่นเริง ท่ามกลางการประดับไฟเทศกาลคริสมาสต์ เคล้าบรรยากาศริมทะเลยามเย็นสบายๆ โดยทุกท่านสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวระดับนานาชาติอย่างแท้จริง

“โชคดี วินเทอร์ มาร์เก็ต” (Chokedee Winter Market) ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พร้อมต้อนรับทุกท่านในวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป 

(ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

1 ถ. ดำเนินเกษม อ. หัวหิน
จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110 

โทร: +66 (0) 3251 2021-38 แฟ็กซ์: +66 (0) 3251 1014
อีเมลล์: chbr@chr.co.th
เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com