2. CENTARA GRAND LADPRAO REOPENS WITH ENHANCED HEALTH AND HYGIENE MEASURES 0 Medium

เติมเต็มไลฟ์สไตล์ย่านลาดพร้าวครบวงจร ‘เซ็นทาราแกรนด์’ และ ‘เซ็นทรัลพัฒนา’ ผนึกกำลังเสริมมาตรการดูแลสุขภาพและความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทุกมิติ


2. CENTARA GRAND LADPRAO REOPENS WITH ENHANCED HEALTH AND HYGIENE MEASURES 2

เตรียมความพร้อมการเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นี้  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ร่วมสร้างความอุ่นใจเต็มที่ต่อผู้ใช้บริการทุกท่านพร้อมเสริมมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยระดับสากลครบทุกมิติ เติมเต็มความครบวงจรย่านลาดพร้าวและความสะดวกสบายทุกรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง

พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนและการให้บริการเหนือระดับ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ผสานกำลัง ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ขอเสริมความอุ่นใจต่อแขกผู้เข้าพักและผู้ใช้บริการ เตรียมความพร้อมการเปิดให้บริการเพื่อต้อนรับทุกท่านอีกครั้งด้วยมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยระดับสากล ให้ทุกการพักผ่อนและเข้ารับบริการในทุกขั้นตอนเป็นไปด้วยความสะอาด ปลอดภัย และอุ่นใจมากขึ้น แต่ยังคงให้ความสำคัญต่อประสบการณ์การพักผ่อนที่ต้องได้รับบริการอย่างดีที่สุดรอบด้าน ทั้งในแง่การเข้าพักในโรงแรม การพบปะสังสรรค์ การรับประทานอาหาร รวมถึงการจับจ่ายใช้สอยการเลือกใช้บริการในศูนย์การค้า โดยมุ่งหวังเติมเต็มการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ (New Normal) และตอบโจทย์ความต้องการของย่านลาดพร้าวให้ครบวงจรในทุกๆด้าน เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางการทำกิจกรรม ท่องเที่ยวและพักผ่อนของคนเมืองและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติใจกลางเมืองที่ปลอดภัยไร้กังวล

2. CENTARA GRAND LADPRAO REOPENS WITH ENHANCED HEALTH AND HYGIENE MEASURES 3
2. CENTARA GRAND LADPRAO REOPENS WITH ENHANCED HEALTH AND HYGIENE MEASURES 4
2. CENTARA GRAND LADPRAO REOPENS WITH ENHANCED HEALTH AND HYGIENE MEASURES 5

สำหรับ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ที่มีกำหนดเปิดให้บริการอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นี้เป็นต้นไป ยังคงการบริการของโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ผสานไมตรีจิตอย่างไทยสไตล์เซ็นทารา แต่ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการให้รัดกุมมากขึ้นด้วยโปรแกรม เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราจัดขึ้นเพื่อปกป้องและดูแลสุขอนามัยของลูกค้า ตลอดจนพนักงานของเรา โดยทางโรงแรมฯ ได้วางกรอบแผนการดำเนินงานร่วมกับ อีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งแขกผู้เข้าพักทุกท่านจะรับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ท่านเดินเข้ามายังโรงแรมของเรา รวมทั้งโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราอื่น ๆ ไปจนถึงทุกการพักผ่อนของท่านที่นี่ โดยจะมีการกำกับการดำเนินงานในโรงแรมอย่างเคร่งครัดเพื่อให้ถูกต้องตามหลักปฏิบัติ 12 ข้อ และสอดรับกับแนวทางปฏิบัติด้านสุขภาพขององค์การอนามัยโลก (WHO) สภาการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก(WTTC) และหน่วยงานด้านสาธารณสุขในทั้ง 6 ประเทศที่เซ็นทาราดำเนินธุรกิจอยู่ โดยมีสิ่งที่ทางโรงแรมฯ ได้เน้นการปฏิบัติและจัดสรรเพิ่มเติม อาทิ

หลักปฏิบัติด้านสุขอนามัย การตรวจวัดอุณหภูมิของพนักงาน ลูกค้า และผู้เข้าออกโรงแรมทุกคน รวมทั้งผู้ที่มาใช้บริการสปา ณ บริเวณทางเข้าของโรงแรมทุกจุด พนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัย รวมถึงการติดตั้งจุดบริการแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อและเจลล้างมือตามจุดสาธารณะต่างๆ ภายในโรงแรม

การยกระดับด้านการทำความสะอาด และฆ่าเชื้อ โรงแรมได้เพิ่มมาตรการอย่างรอบด้านและเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคในพื้นที่ส่วนรวมของโรงแรมและจุดที่ต้องมีการสัมผัสร่วมกัน ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ได้รับที่ได้รับการรับรองจาก สำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อม (Environmental Protection Agency -EPA) ระดับรัฐบาลกลางของประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งติดตั้งสเปรย์ไอพ่นในบริเวณห้องพัก ห้องอาหาร และพื้นที่สาธารณะต่างๆ ในโรงแรมเพื่อฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ

การให้บริการการเข้าพัก พนักงานที่ให้บริการเช็คอิน-เช็คเอาท์แก่ลูกค้าจะต้องรักษาระยะห่างจากลูกค้าอย่างน้อย 1.5 เมตร และอาจจัดให้มีฉากแบบใสกั้นระหว่างลูกค้าและพนักงาน ขั้นตอนการเช็คอินจะเพิ่มแบบสอบถามด้านสุขภาพ รวมถึงการเพิ่มทางเลือกด้านการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ พนักงานทำความสะอาดห้องพักต้องสวมหน้ากากและถุงมือแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง โดยสามารถเข้าทำความสะอาดและเพิ่มการถ่ายเทของอากาศในห้องขณะที่ไม่มีลูกค้าอยู่ในห้องพักเท่านั้น และเน้นการทำความสะอาดฆ่าเชื้อจุดที่ลูกค้าสัมผัสบ่อย เช่น รีโมท และลูกบิดประตู รวมถึงการใช้เครื่องล้างจานในการล้างแก้วน้ำ โดยเซ็นทาราได้จัดเตรียมชุดอนามัยที่ประกอบไปด้วยเจลล้างมือและหน้ากากอนามัยแบบใช้ครั้งเดียวไว้ให้แก่ลูกค้าภายในห้องพักหรือเมื่อลูกค้าต้องการ

ห้องอาหาร การลดจำนวนที่นั่งและจัดให้แต่ละโต๊ะเว้นระยะห่างตามหลักปฏิบัติที่ถูกต้อง โต๊ะและอุปกรณ์บนโต๊ะอาหารทุกชิ้นจะได้รับการทำความสะอาดทุกครั้งหลังการใช้งานแต่ละครั้ง รวมทั้งยกเลิกการบริการอาหารแบบบุฟเฟต์ที่ห้องอาหารต่างๆและคลับเลาจน์ แทนที่ด้วยบริการเสริฟ์อาหารให้แก่ลูกค้าที่โต๊ะโดยพนักงาน

Outlook kek1r1ro
2. CENTARA GRAND LADPRAO REOPENS WITH ENHANCED HEALTH AND HYGIENE MEASURES 6
2. CENTARA GRAND LADPRAO REOPENS WITH ENHANCED HEALTH AND HYGIENE MEASURES 7

ทั้งนี้ มร. เจมส์ โรเบิร์ต วิลสัน ผู้จัดการทั่วไป ประจำโรงแรมฯ ได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมเปิดให้บริการในครั้งนี้ว่า “โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอเน้นย้ำความมั่นใจต่อการต้อนรับแขกผู้เข้าพักทุกท่าน พร้อมการบริการด้วยไมตรีจิตไทยอย่างเหนือระดับที่เต็มไปด้วยความห่วงใยและอบอุ่น อันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ตามพันธกิจเพื่อเป็น The Place to Be หรือ จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวสำหรับทุกคน เมื่อคุณพร้อมที่จะออกเดินทางท่องเที่ยวอีกครั้ง เราจะรอต้อนรับการกลับมาเยือนของทุกท่าน ด้วยมาตรฐานด้านสุขอนามัยอย่างสูงสุด และความเอาใจใส่เสมือนคนในครอบครัวแบบที่พวกเราทุกคนคุ้นเคยและคิดถึง”

นอกจากนี้ ด้านศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ที่อยู่ในพื้นที่บริเวณใกล้เคียงกัน นำโดย นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา ยังคงดำเนินตามมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” เต็มรูปแบบด้วย 75 มาตรการในทุกบริเวณ เพื่อให้สอดคล้องไปตามพฤติกรรมการใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยของผู้บริโภค โดยได้ทำการรณรงค์ให้ผู้เข้าใช้บริการทุกท่านมีวินัยในการใช้ชีวิตแบบใหม่ด้วยการสวมหน้ากาก เว้นระยะห่าง ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์ และสแกนเข้า-ออกจากศูนย์การค้าด้วยแอพพลิเคชั่น “ไทยชนะ” ตามนโยบายภาครัฐ โดยล่าสุดนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ได้ติดตั้งเครื่องเว้นระยะบันไดเลื่อนเพิ่มเติมภายในศูนย์การค้าเพื่อเน้นย้ำการเว้นระยะห่างของผู้เข้าใช้บริการ ซึ่งอุปกรณ์ดังกล่าวเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ทางศูนย์ฯ คิดค้นออกมาเพื่อรองรับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ (New Normal) โดยจะทำหน้าที่ให้สัญญาณไฟเขียว-ไฟแดงแบบเว้นระยะ 2 ขั้น เพื่อจัดระเบียบการใช้บันไดเลื่อนเว้นระยะให้แบบอัตโนมัติ รวมทั้งยังคงเดินหน้าในการพัฒนามาตรการต่างๆ สำหรับลูกค้าและร้านค้าอย่างต่อเนื่องตามแผนแม่บท “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ซึ่งประกอบไปด้วย 5 แกนหลัก ได้แก่ (1) การคัดกรองอย่างเข้มงวด (Extra Screening), (2) มาตรฐาน Social Distancing ทุกจุด, (3) การติดตามเพื่อความปลอดภัย (Safety Tracking), (4) การใส่ใจในความสะอาดทุกจุดสัมผัส (Deep Cleaning) และ (5) แนวทางลดการสัมผัส (Touchless Experience)

ทั้งนี้ ด้านศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอื่น ๆ อีก 32 สาขาทั่วประเทศ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 11.00-20.00 น. วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00-20.00 น. พร้อมคุมเข้มมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ศูนย์การค้าเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยและรณรงค์ให้ทุกคนมีวินัยในการใช้ชีวิต ตามนโยบายภาครัฐ

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เปิดให้บริการในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เพื่อให้บริการด้านห้องพักและห้องอาหาร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 541 1234 หรืออีเมลล์ cglb@chr.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์ | ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

  • 1695 ถ. พหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 
  • โทรศัพท์: +66 (0) 2541 1234 โทรสาร: +66 (0) 2541 1087 
  • อีเมลล์: peeradejch@chr.co.th
  • เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com