2. สมเกียรติรางวัลกินรี ความภาคภูมิใจอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จากเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน 1

สมเกียรติรางวัลกินรี ความภาคภูมิใจอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน


2. สมเกียรติรางวัลกินรี ความภาคภูมิใจอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จากเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน 2

อีกครั้งกับความภาคภูมิใจแห่งอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน น้อมรับความยินดีในโอกาสรับมอบรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย หรือรางวัลกินรี ประจำปี 2562 ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเมืองหัวหิน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำโดย พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ เข้ารับมอบรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) หรือรางวัลกินรี ครั้งที่ 12 ประจำปี 2562 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ ณ เดอะ ซันเซ็ท หัวหิน โดยเป็นส่วนหนึ่งกิจกรรมประจำปีว่าด้วยการนำเสนอทิศทางส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยว โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ 

ภายในงาน ทางโรงแรมฯได้รับเกียรติจาก ภิรมย์ นิลทยา (ที่ 2 จากขวา) รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และ โศรยา หอมชื่น (ขวาสุด) ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เข้าร่วมแสดงความยินดีต่อความสำเร็จดังกล่าว พร้อมมอบของที่ระลึกในโอกาสที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ได้รับรางวัลกินรีทอง อันดับยอดเยี่ยมในประเภทที่พักนักท่องเที่ยว สาขาโรงแรมตากอากาศติดต่อกันโดยตลอด โดยโรงแรมฯได้รับรางวัลนี้มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มการมอบรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยในปีแรก

2. สมเกียรติรางวัลกินรี ความภาคภูมิใจอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จากเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน 6

ทั้งนี้ โศรยา หอมชื่น ได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย หรือ รางวัลกินรี ว่า รางวัลนี้เปรียบเสมือนเครื่องหมายรับรองคุณภาพและยกระดับของสินค้าการท่องเที่ยวของไทย อีกทั้งเป็นกลไกสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (Beyond Standard) โดยมีบทบาทในการเป็นคู่คิดและเพื่อนร่วมงาน ร่วมกับผู้ประกอบการเพื่อให้คำแนะนำในการพัฒนาธุรกิจ รวมถึงการต่อยอด ขยายฐานด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ให้แก่ผู้ที่ได้รับรางวัล ซึ่งได้ดำเนินมาเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี สำหรับการประกาศผลรางวัลฯครั้งที่ 12 นี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้พัฒนากระบวนการประกวดรางวัลโดยนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยวิเคราะห์ พิจารณาในการตัดสินรางวัล รวมถึงการนำองค์ความรู้ กรอบประสบการณ์ของผู้เชี่ยวชาญและเสียงสะท้อนจากนักท่องเที่ยวมาประกอบการพิจารณา เพื่อให้สินค้าและบริการการท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัลกินรีมีคุณภาพและนำไปสู่การสร้างกระแสการใช้สินค้าท่องเที่ยวคุณภาพ ซึ่งจะผลักดันให้ประเทศไทยกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างยั่งยืน (Preferred Destination) ตามวิสัยทัศน์ของ ททท.

2. สมเกียรติรางวัลกินรี ความภาคภูมิใจอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จากเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน 3
2. สมเกียรติรางวัลกินรี ความภาคภูมิใจอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จากเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน 5
2. สมเกียรติรางวัลกินรี ความภาคภูมิใจอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จากเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน 4

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เปิดให้บริการแก่ผู้เข้าพักครั้งแรกในต้นศตวรรษ 1920 โดยในขณะนั้นเป็นรีสอร์ทริมชายหาดแห่งแรกของไทย โรงแรมของเราแต่เดิมชื่อโรงแรมรถไฟ ถูกสร้างขึ้นตามแนวคลาสสิกของยุค และในวันนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ยิ่งใหญ่ของภูมิภาคตะวันออก ด้วยการขยายและปรับปรุงอย่างใส่ใจ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหิน ยังคงบรรยากาศของยุคอดีตที่สง่างาม

จากภาพ ซ้ายไปขวา

  1. นรีรัตน์  ทองบู่ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขายและจัดเลี้ยง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน
  2. พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน
  3. ภิรมย์ นิลทยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
  4. โศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

1 ถ. ดำเนินเกษม อ. หัวหิน
จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110 

โทร: +66 (0) 3251 2021-38 แฟ็กซ์: +66 (0) 3251 1014
อีเมลล์: chbr@chr.co.th
เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com