2. เตรียมพักผ่อนริมทะเลแบบอิ่มเอมเปรมใจ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน 2 Medium

เตรียมพร้อมการพักผ่อนริมทะเลแบบอิ่มเอมเปรมใจ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน


2. เตรียมพักผ่อนริมทะเลแบบอิ่มเอมเปรมใจ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน 1

พร้อมต้อนรับทุกท่านสู่ความงดงามแสนผ่อนคลายของเมืองหัวหินอีกครั้งเร็ว ๆ นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เตรียมมอบประสบการณ์การพักผ่อนแบบอิ่มเอมเปรมใจผ่านโครงการ Help the Heroes ที่นอกจากจะมอบข้อเสนอการท่องเที่ยวที่ดีที่สุด ยังเปรียบเสมือนตัวแทนคำขอบคุณต่อฮีโร่ชุดขาวที่สู้กับโรคโควิด-19 พร้อมสนับสนุนความช่วยเหลือประชาชนไทยทุกภาคส่วน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านเตรียมพร้อมสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนริมทะเลหัวหินครั้งใหม่ พลางสัมผัสคลื่นลมบนหาดทรายขาวแบบอิ่มเอมเปรมใจผ่านโครงการ Help the Heroes (เฮลพ์ เดอะ ฮีโร่) ที่มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการท่องเที่ยวสูงสุดถึง 50% ของทุกมูลค่าสั่งซื้อ ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกับทริปพักผ่อนครั้งต่อไปอย่างสุขกายสบายใจเต็มที่ พร้อมแสดงคำขอบคุณในนามทุกท่านต่อความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์และของทุกภาคส่วนที่ร่วมมือต่อสู้กับโรคโควิด-19 อย่างหนักแน่น รวมถึงสนับสนุนความช่วยเหลือพี่น้องคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ในครั้งนี้ด้วย

2. เตรียมพักผ่อนริมทะเลแบบอิ่มเอมเปรมใจ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน 3
2. เตรียมพักผ่อนริมทะเลแบบอิ่มเอมเปรมใจ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน 4

Help the Heroes หรือ เฮลพ์ เดอะ ฮีโร่ เป็นโครงการที่ริเริ่มโดยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา โดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของบุคลากรทางการแพทย์และช่วยเหลือคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 โดยเมื่อลูกค้าได้ซื้อบัตรเงินสดเซ็นทารา มูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ลูกค้าจะได้รับเพิ่มอีก 50% จากยอดการซื้อทั้งหมด โดย 25% จะถูกส่งต่อไปยังมูลนิธิที่ลูกค้าสามารถเลือกได้เอง (มูลนิธิชัยพัฒนา หรือ สภากาชาดไทย) และอีก 25% จะถูกเพิ่มเข้าไปในยอดบัตรเงินสดของลูกค้าสำหรับการเดินทางพักผ่อนและการใช้บริการต่างๆระหว่างการเข้าพัก โดยบัตรกำนัลนี้ สามารถใช้สำหรับการสำรองห้องพัก ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน รวมทั้งโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราอื่น ๆ ทันทีที่สถานการณ์กลับเข้าสู่สภาวะปกติ 

ทั้งนี้ มูลนิธิชัยพัฒนา และ สภากาชาดไทย ต่างร่วมปฏิบัติงานเพื่อหยุดยั้งการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยเงินที่สมทบทุนเข้ามูลนิธิชัยพัฒนา จะถูกดำเนินการผ่าน กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ) เพื่อนำไปช่วยเหลือโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์และสิ่งของที่มีความจำเป็นในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ในขณะที่เงินสมทบทุนต่อสภากาชาดไทย จะถูกนำไปสมทบทุนการผลิตหน้ากากอนามัยแบบผ้าและชุดธารน้ำใจกู้ชีวิต เพื่อมอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19

2. เตรียมพักผ่อนริมทะเลแบบอิ่มเอมเปรมใจ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน 6
2. เตรียมพักผ่อนริมทะเลแบบอิ่มเอมเปรมใจ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน 5

โดยลูกค้าทุกท่านสามารถซื้อบัตรเงินสดเซ็นทารามูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ผ่านทางเว็บไซต์ของเซ็นทารา โดยบัตรกำนัลนี้ สามารถใช้แทนเงินสดเพื่อสำรองห้องพักและชำระค่าบริการต่างๆ ระหว่างการเข้าพักได้ (ยกเว้นบริการที่ดำเนินการโดยบริษัทภายนอก) ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทุกแห่งทั้งในและต่างประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2564

ในฐานะส่วนหนึ่งของสังคมไทย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอร่วมส่งกำลังใจไปยังผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ทุกคน และขอร่วมแสดงความขอบคุณไปยังทุกภาคส่วนที่เสียสละทํางานอย่างหนักเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เซ็นทาราพร้อมสนับสนุนการทำงานของทุกหน่วยงาน เพื่อร่วมเคียงข้างคนไทยและก้าวผ่านวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปด้วยกัน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ “Help the Heroes” ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com/th/help-the-heroes

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

1 ถ. ดำเนินเกษม อ. หัวหิน
จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110 

โทร: +66 (0) 3251 2021-38 แฟ็กซ์: +66 (0) 3251 1014
อีเมลล์: peeradejch@chr.co.th
เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com