2. Unwrap the Joy of the Festive Season At Centara Grand Hua Hin 1

แสนสําราญเทศกาลแห่งความสุข เฉลิมฉลองปีใหม่เมืองหัวหิน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน


2. Unwrap the Joy of the Festive Season At Centara Grand Hua Hin 2

เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งกับความเกษมสำราญในช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองในเดือนธันวาคมนี้ พร้อมส่งมอบความสุขเปรมปรีด์ด้วยหลากหลายกิจกรรมและอาหารมื้อพิเศษที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เคล้าเสียงคลื่นริมหาดหัวหิน ในบรรยากาศสบายๆ ย้อนยุคสไตล์โคโลเนียลของโรงแรมฯ 

ใกล้เข้ามาแล้วกับบรรยากาศแห่งความเกษมสำราญในช่วง ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในเดือนธันวาคมนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอต้อนรับทุกท่านสู่เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่ดีที่สุดแห่งปี พร้อมส่งมอบความสุขเปรมปรีด์ตลอดเดือน ด้วยหลากหลายกิจกรรมรื่นเริงและรายการอาหารมื้อพิเศษ ที่โรงแรมสร้างสรรค์มาให้คุณได้เพลิดเพลินเต็มที่ถ้วนหน้า

2. Unwrap the Joy of the Festive Season At Centara Grand Hua Hin 3
2. CENTARA GRAND HUA HIN UNVEILS THE FESTIVE SEASON WITH CHRISTMAS TREE LIGHTING CEREMONY 5

เริ่มต้นความสําราญด้วยหนึ่งในธรรมเนียมปฎิบัติประจำเทศกาล กิจกรรมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส ที่ในปีนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เนรมิตสวนไม้ดัดประจำโรงแรมในพื้นที่กว่า 10 ไร่ รวมทั้งพุ่มไม้ดัดรูปทรงสัตว์นานาชนิดในอิริยาบทต่างๆให้สว่างไสวและมีชีวิตชีวา จากการประดับดวงไฟระยิบระยับนับล้านดวง ในธีม คริสมาสต์ แฟรี่ เทลส์ (Christmas Fairy Tales)  ที่การันตีความตระการตาให้ทั่วทั้งบริเวณงดงามราวกับดินแดนแห่งเทพนิยาย พร้อมการแสดงดนตรีคลาสสิก บรรเลงสดจากกลุ่มศิลปินขึ้นชื่อ เติมเต็มบรรยากาศแห่งความรื่นเริงได้เป็นอย่างดีควบคู่หลากรสชาติอาหารสไตล์ค็อกเทลและเครื่องดื่มสำหรับทุกท่านตลอดค่ำคืน โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดกิจกรรมนี้ จะร่วมสมทบทุนการมอบของขวัญการกุศลในเมืองหัวหิน เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ด้วย

ต่อเนื่องด้วยรสชาติหวานหอมประจำฤดูกาล เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ นำเสนอหลากหลายรายการของหวานอบอวลกลิ่นอายคริสมาสต์ใน สวีท คริสต์มาส อาฟเตอร์นูน ที (Sweet Christmas Afternoon Tea) ที่รับประกันความ หอม หวาน อร่อย จากขนมหวานนานาชนิด ทั้ง สโคนสูตรต้นตำรับ มาการองรสพิเศษ ครีมเอแคลร์สไตล์ฝรั่งเศส คุกกี้ขนมปังขิงยอดนิยม คริสต์มาสพุดดิ้งและเค้กขอนไม้เนื้อเนียนละมุน พร้อมอีกหลายรายการ เสิร์ฟคู่ชา TWG รสพิเศษตลอดยามบ่าย

2. Unwrap the Joy of the Festive Season At Centara Grand Hua Hin 4
2. Unwrap the Joy of the Festive Season At Centara Grand Hua Hin 6
2. Unwrap the Joy of the Festive Season At Centara Grand Hua Hin 7

สำหรับทุกท่านที่ตั้งตารอมื้ออาหารฉลองวันคริสต์มาสอีฟ และวันคริสต์มาส พบกับช่วงเวลาแห่งความสุขครบรสชาติ ในมื้ออาหารสุดพิเศษประจำเทศกาลที่ทีมคัลลินารีประจำโรงแรมฯได้คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ปรุงอย่างพิถิพิถันเป็นเมนูนานาชาติรสเลิศสำหรับช่วงเวลานี้แห่งปีเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเลสดใหม่นานาชนิด ฟัวกราส์รสเยี่ยมพร้อมซอสองุ่น เมนูเนื้อชั้นเลิศจากคริสต์มาสคาร์ฟวิ่งสเตชั่น ทั้ง ไก่งวง แฮมอบน้ำผึ้งและเนื้อไพรม์ริปจากออสเตรเลีย รวมถึงพาสต้าสูตรต้นตำรับสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ พร้อมอาหารและของหวานอื่นๆอีกมากมายที่จะมอบความอร่อยที่หลากหลาย เสิร์ฟทุกท่านในบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติครั้งพิเศษ คริสต์มาสอีฟ กาล่า ดินเนอร์ ในวันที่ 24 ธันวาคม และ คริสต์มาสเดย์ เฟสทีฟ บรันช์ ในวันที่ 25 ธันวาคมนี้

2. Unwrap the Joy of the Festive Season At Centara Grand Hua Hin 9
2. Unwrap the Joy of the Festive Season At Centara Grand Hua Hin 10

ก่อนส่งท้ายเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้ ด้วยค่ำคืนแห่งความทรงจำ เดอะ แกรนด์ นิวเยียร์ กาล่า ดินเนอร์ ที่เป็นที่กล่าวขานในเมืองหัวหินด้านความรื่นเริงแสนตระการตา โดยในปีนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน พร้อมนำคุณเข้าสู่โลกที่งดงามราวกับมีมนต์ขลังในธีม มูแรง รูจ แห่งมหานครปารีส (Moulin Rouge de Paris) ที่จำลองบรรยากาศย่านมงมาร์ต (Montmartre) ชานกรุงปารีสในปี 1889 มาไว้ในเมืองหัวหินอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมการแสดง แสง สี เสียง ที่น่าตื่นเต้น ผสมผสานการเต้นรำและเรื่องราวแห่งความบันเทิงเหนือจินตนาการ ควบคู่บุฟเฟต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำที่ดีที่สุด ที่นำเสนอรายการอาหารชั้นเลิศและของหวานชวนลิ้มลองกว่า 100 รายการ และการแสดงดนตรีเต็มรูปแบบจากวงดนตรีชื่อดังตลอดค่ำคืน ก่อนร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยการแสดงดอกไม้ไฟสุดอลังการ ที่พร้อมเปล่งประกายสว่างไสวเหนือหาดหัวหินเพื่อต้อนรับช่วงเวลาแรกแห่งปี 2563 เบื้องหน้าบรรยากาศย้อนยุคสไตล์โคโลเนียลของโรงแรม

สัมผัสประสบการณ์เฉลิมฉลองในเทศกาลแห่งความสุขสำราญ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมเพลิดเพลินเต็มที่กับหลากกิจกรรมรื่นเริงแสนสนุก และหลายมื้ออาหารแห่งการเฉลิมฉลองที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปีของเมืองหัวหินตลอดเดือนธันวาคมนี้ ท่ามกลางลมหนาวและความงดงามตระการตาของดวงไฟระยิบระยับนับล้านดวงที่เนรมิตให้ทั่วอาณาบริเวณของโรงแรมสวยงามดุจดินแดนแห่งเทพนิยาย 

2. Unwrap the Joy of the Festive Season At Centara Grand Hua Hin 5
Centara Grand Hua Hin Festive Season 2019 4
2. Unwrap the Joy of the Festive Season At Centara Grand Hua Hin 11

กิจกรรมเฉลิมฉลองและมื้ออาหารพิเศษตลอดเดือนธันวาคม 2562

12 ธันวาคม 2562

  • กิจกรรมเปิดไฟต้นคริสต์มาส คริสมาสต์ แฟรี่ เทลส์ ราคาท่านละ 500 บาทสุทธิ

22 ธันวาคม 2562

  • ชายามบ่าย สวีท คริสต์มาส อาฟเตอร์นูน ที (บุฟเฟ่ต์) ราคาท่านละ 700++ บาท

24 ธันวาคม 2562

  • บุฟเฟ่ต์อาหารค่ำ คริสต์มาสอีฟ กาล่า ดินเนอร์ ราคาท่านละ 3,100++ บาท
    ชุดอาหารมื้อค่ำ คริสต์มาสอีฟ เซท ดินเนอร์ ราคาท่านละ 2,100++ บาท
  • บุฟเฟ่ต์อาหารค่ำสไตล์ญี่ปุ่น เฟสทีฟ คัลลินารี เทรเชอร์ ราคาท่านละ 1,700 บาทสุทธิ

25 ธันวาคม 2562

  • บุฟเฟ่ต์บรันช์มื้อสาย คริสต์มาสเดย์ เฟสทีฟ บรันช์ ราคาท่านละ 1,750++ บาท

29 ธันวาคม 2562

  • ชายามบ่าย สวีท คริสต์มาส อาฟเตอร์นูน ที (บุฟเฟ่ต์) ราคาท่านละ 700++ บาท

31 ธันวาคม 2562

  • บุฟเฟ่ต์อาหารค่ำ เดอะ แกรนด์ นิวเยียร์ กาล่า ดินเนอร์ ราคาท่านละ 7,610++ บาท
  • บุฟเฟ่ต์อาหารค่ำสไตล์ญี่ปุ่น แกรนด์ คัลลินารี เทรเชอร์ ราคาท่านละ 1,900 บาทสุทธิ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

1 ถ. ดำเนินเกษม อ. หัวหิน
จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110 

โทร: +66 (0) 3251 2021-38 แฟ็กซ์: +66 (0) 3251 1014
อีเมลล์: chbr@chr.co.th
เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com