Cover 2 1

เติมเต็มทุกความประทับใจ ไปกับแพ็กเกจแต่งงานโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ (Capella Bangkok)


Weddinglist สวัสดีครับ วันนี้เราจะพาคู่รักทุกท่านที่กำลังมองหาโรงแรมแต่งงานในบรรยากาศหรูหรา High-End ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ (Capella Bangkok) คือคำตอบที่ใช่ในทุกความสมบูรณ์ของการแต่งงาน แล้ววันนี้เราขออาสาพาทุกท่านไปพบกับแพ็กเกจแต่งงสุด ที่ให้ครบ จบทุกความต้องการ ในทุกความประทับใจของทางโรงแรมครับ

Capella Bangkok Facade Exterior 01
Capella Bangkok Cote by Mauro Colagreco 04
Capella Bangkok Riverfront Premier 03
Capella Bangkok Facade Exterior 02

  โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ตั้งอยู่เลขที่ 300/2 ถนนเจริญกรุง แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมบูติกแบรนด์หรูสไตล์รีสอร์ทแห่งใหม่บนถนนเจริญกรุง ภายในโครงการ “เจ้าพระยา เอสเตท” สามารถเดินทางมาได้สะดวกสบายทั้งจากรถยนต์ส่วนตัว รองรับที่จอดรถสูงสุดถึง 300 คัน

Capella Bangkok Villa 03
Capella Bangkok Stella 02
Capella Bangkok Stella 01
Capella Bangkok Villa 02

  โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ โรงแรม 5 ดาวหรูหรา มาพร้อมฟังก์ชั่นห้องจัดเลี้ยงหลากสไตล์ตอบโจทย์ ตอบใจ ด้วยห้องบอลรูมจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ เพดานสูง 6 เมตร โล่งโปร่งสบาย ไม่มีเสาขั้นกลาง มาพร้อมวิว Panorama 180 องศาให้ทอดสายตาไปดื่มด่ำริมบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยา และ หากคู่รักปรารถนาจัดงานแต่งงานสไตล์ Outdoor ในสวน ทางโรงแรมมีพื้นที่ Courtyard สวนสวยติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เรียกได้ว่าใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่เพอร์เฟคในทุก ๆ ด้านแล้วละก็ห้ามพลาดมาชมสถานที่จริง ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เป็นอันขาด

Capella Bangkok Verandah 01 1
Capella Bangkok Wedding 01

  แพ็กเกจงานแต่งงานภายในห้อง “บอลรูม” ของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ สรรค์สร้างทุกสิ่งให้เป็นจริงได้ “ครบ-จบ ที่เดียว” ด้วยราคาเริ่มต้น 1,500,000 บาท

สมบูรณ์แบบในทุกองศาของงานแต่งงาน ที่นี่ดีไซน์แพ็กเกจแต่งงานให้ตอบครบทุกโจทย์ความต้องการของคู่บ่าวสาว พร้อมทีม Wedding expert ที่จะมาเติมเต็มทุกภาพฝันใจให้กลายเป็นภาพจริงอันแสนตราตรึงใจ ในวันอันแสนสำคัญครั้งหนึ่งของชีวิต โดยคู่รักสามารถเลือกสรรได้ตามใจว่าต้องการอาหารจัดเลี้ยงแบบใด ค็อกเทล, อาหารไทย, โต๊ะจีน, บุฟเฟ่ต์ไทย และ นานาชาติ ซึ่งหากคู่บ่าวสาวอยากได้ซุ้มอาหารเพิ่มเติมมา มิกซ์ & แมตช์ ก็สามารถคุยกับทางโรงแรมได้เช่นกันครับ

  สิ่งที่จะได้รับเบื้องต้นจากแพ็กเกจแต่งงาน

  • ทีม “เว็ดดิ้ง วิสเปอร์เรอร์” ที่จะเป็นผู้ช่วยส่วนตัวในการวางแผนงานแต่งงานตั้งแต่วันแรกที่พบกันจนถึงวันพิธีการ
  • ชุดตกแต่งภายในงานตามมาตรฐานของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เช่น ซุ้มดอกไม้ แบ็กดรอบถ่ายภาพ โลโก้ประจำงาน เวทีพิธีการ และดอกไม้ประดับโต๊ะอาหาร
  • เค้กแต่งงานที่สามารถดีไซน์ได้ด้วยตัวคุณเองร่วมกับทีม “พาสทรีเชฟ” ของโรงแรมฯ
  • จุดละทะเบียนของงานที่จัดเตรียมสมุดประสารทพร มาลัยมงคล เข็มกลัดดอกไม้ และช่อดอกไม้เจ้าสาว
  • ห้องพักประเภท Wedding Suite พร้อมอาหารเช้า จำนวน 1 คืน
  • ห้องพักพร้อมดินเนอร์ส่วนตัวสุดหรู สำหรับการเฉลิมฉลองวันครบรอบงานแต่งงานในปีถัดไป
  • ห้องพักสำหรับฉลองครบรอบ Aniversary
  • และของสมนาคุณอื่น ๆ อีกมากมาย
Capella Bangkok Wedding 02 1
Capella Bangkok Staircase

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและทำการนัดหมายเพื่อเข้าเยี่ยมชมห้องบอลรูมและสถานที่จัดเลี้ยงต่างๆ ของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ได้แล้ววันนี้

โทร. 02 098 3888

อีเมล info.bangkok@capellahotels.com

เว็บไซต์ www.capellahotels.com/bangkok

**สงวนสิทธิ์เปิดให้เข้าชมเมื่อทำการนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น**