317070138 707395424093010 589448340046843350 n Copy

จัดงานแต่งงานบรรยากาศอบอุ่นใจกลางเมือง แขกไม่ถึง 200 คนก็แต่งได้ โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว (Bliston Suwan Park View Hotel & Serviced Residence)


“เนรมิตภาพฝันตราตรึงใจ แห่ขันหมากผ่านสวนสวยใจกลางกรุง แล้วจัดงานแต่งงานในห้องบอลรูม บรรยากาศอบอุ่น ประทับใจไปกับโรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว ”

DSC 6526

แต่ก่อนการแต่งงานถือเป็นงานสำคัญ ที่จะเชิดหน้าตาชูตาวงศ์ตระกูล เจ้าบ่าว เจ้าสาวจะต้องเชิญแขกจำนวนมาก อาหารต้องจัดหนักจัดเต็ม แต่ปัจจุบันรูปแบบของการแต่งงานได้เปลี่ยนไป  งานแต่งงานกลายเป็นเรื่องของคนสองคนมากขึ้น จากที่เน้นพิธีการก็เปลี่ยนให้กระชับ การตกแต่งประดับประดาภายในงานก็เปลี่ยนไปมี Concept & Theme ที่หลากหลาย งานแต่งงานกลายเป็นงานที่เชิญแขกน้อยลง แต่ ภาพจำอันแสนอบอุ่นยังซาบซึ้งตราตรึงใจ แล้ววันนี้ Weddinglist ขอพาทุกท่านไปพบกับ สถานที่จัดงานแต่งงานในฝัน บรรยากาศอบอุ่น  ใจกลางกรุง ที่แขกไม่ถึง 200 ท่านก็สามารถจัดงานได้ @ โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว (Bliston Suwan Park View Hotel & Serviced Residence)

DSC 6604
DSC 6535

โรงแรมใจกลางเมือง เดินทางสะดวกจากทุกเส้นทาง

โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว ตั้งอยู่บนถนนเพลินจิต  ใกล้กับ BTS ชิดลม สามารถเดินทางมาได้สะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัว หรือ รถไฟฟ้า BTS ตัวโรงแรมมีความโดดเด่นด้วยดีไซน์สถาปัตยกรรมภายในที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย ไม่อึดอัด สิ่งที่ทำให้โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว เป็นหนึ่งในสถานที่จัดงานแต่งงานยอดฮิตนั่นก็คือ เจ้าบ่าว เจ้าสาวที่เลือกจัดงานที่นี่สามารถดีไซน์งานแต่งงานในฝัน ดังใจปรารถนาตามความต้องการในแบบฉบับ Tailor made โดยโรงแรมมีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำในทุกเรื่องที่เกี่ยวกับงานแต่งงานครับ

อีกหนึ่งความพิเศษเมื่อสำหรับคู่รักที่จัดงานแต่งงาน ณ โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว คือ ทางโรงแรมจะมอบพื้นที่บริเวณห้องบอลรูมพร้อมบริเวณด้านนอกให้ทั้งหมด เพื่อให้งานแต่งงานเป็นไปตาม Lifestyle ที่ต้องการทั้งยังให้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวแบบสุด ๆ สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวด้วย ไม่ว่าจะตกแต่งแกลอรี่, ซุ้มดอกไม้, แบ็กดร็อป ก็สามารถจัดเต็มบรรยากาศอบอุ่นราวกับได้จัดแต่งงานที่บ้านของตนเองจริง ๆ และ โซน Pre-function ที่มีหน้าต่างกระจกใสสูงกว่า 7 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่งและสบายทั้งช่วงพิธีหมั้น และ พิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

DSC 6587
DSC 6606 1
DSC 6653
DSC 6854

แพ็กเกจแต่งงานที่ตอบรับทุกภาพฝันจินตนาการของคู่รัก

แพ็กเกจแต่งงานของโรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว เรียกได้ว่าเป็นแพ็กเกจแต่งงานในฝันของคู่รักที่ปรารถนาจะดีไซน์งานแต่งงานให้โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของตนเองจริง ๆ ด้วยตัวแพ็กเกจที่มีความ Flexible สูง สามารถดีไซน์ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ  รวมถึงรูปแบบอาหารจัดเลี้ยงที่สามารถมิกซ์ & แมตช์ ให้ตรงความชอบสำหรับแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีไม่ว่าจะ โต๊ะจีนสำหรับแขกผู้ใหญ่ค็อกเทลสำหรับเพื่อน ๆ หรือ สั่งซุ้มอาหารเพิ่มทางโรงแรมก็สามารถจัดให้ได้เช่นกันครับ

DSC 6666

พิธีหมั้น อบอุ่น กรุ่นกลิ่นอายธรรมชาติ สวนใหญ่ใจกลางกรุง

พิธีหมั้น บรรยากาศอบอุ่นเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทำให้การจัดงานแต่งงาน ณ โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว ดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร  เพราะคู่รักจะได้ภาพบรรยากาศแสนหวาน อบอุ่นกรุ่นกลิ่นอายธรรมชาติแสนตราตรึงใจ แล้วทางโรงแรมยังมีโซน Balcony outdoor ที่ดีไซน์ไว้อย่างลงตัวให้ร่มรื่นตอบโจทย์พิธีแห่ขันหมากโดยเฉพาะ รวมไปถึงบริเวณ Pre-function และ ห้อง Library ไว้รองรับงานพิธีสงฆ์ พิธีหมั้นอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง ซึ่งเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่จัดงานที่นี่จะได้รับประกันแน่นอนว่าทุกพื้นที่จะได้สัมผัสวิวธรรมชาติของสวนสวย และ ร่มไม้ใหญ่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องอากาศร้อนเลยครับ

S 5824521
S 5824524
S 5824532
S 5824523
S 5824530

Warm cozy & Family wedding

เพื่อเติมเต็มวันอันแสนสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว ได้ดีไซน์บรรยากาศงานแต่งงานให้อบอุ่นเป็นกันเอง ในห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่แขกไม่ถึง 200 คนก็สามารถจัดงานแต่งงานได้  โดยห้อง Park view ballroom นี้เป็นห้องจัดเลี้ยงธีมสีเทาอ่อน ตัดกับสีครีม ประดับผนังด้วยกระจกใสบานใหญ่ ที่นี่จึงสามารถจัดงานที่ได้ฟีลลิ่งแสง Day light เมื่อมองผ่านกระจกจะเป็น Greenery space สวนธรรมชาติเขียวขจี การจัดงานที่นี่จึงให้ความรู้สึกเหมือนได้จัดงานในห้องบอลรูมหรู พร้อมสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติไปในตัว

ตัวอย่างภาพบรรยากาศงานแต่งงานจริง @ Bliston Suwan Park View Hotel & Serviced Residence

DSC 6785
DSC 6829
DSC 6748

อาหารจัดเลี้ยงเลิศรส ดีไซน์น่ารัก

ไม่ใช่แค่สถานที่ และ แพ็กเกจแต่งงานที่ดีงามตอบโจทย์ความต้องการของคู่รัก อาหารจัดเลี้ยงของทางโรงแรมก็เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทำให้คู่รักส่วนใหญ่เลือกจัดงานที่นี่ โดยทีม Catering สามารถดีไซน์อาหารจัดเลี้ยงได้ถูกรส ถูกใจได้ทั้งโต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์นานาชาติ และ ค็อกเทล

แพ็กเกจอาหารจัดเลี้ยงของทางโรงแรมประกอบด้วยกัน 3 ประเภทเบื้องต้นดังนี้

  • โต๊ะจีน ราคาเริ่มต้นที่ 13,000 บาท / โต๊ะ
  • บุฟเฟ่ต์อาหารไทยและนานาชาติ ราคาเริ่มต้นที่ 1,150 บาท / ท่าน
  • ค็อกเทล ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท / ท่าน
DSC 6543
DSC 6546
DSC 6716 1
DSC 6563
DSC 6466
DSC 6464

  จุดเด่นของโรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว

โรงแรมใจกลางเมืองเดินทางสะดวก ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า

 เหมาะสำหรับจัดงานแต่งงานบรรยากาศอบอุ่น แขกไม่เกิน 350 คน

 ไม่กำหนดจำนวนแขกขั้นต่ำสำหรับจัดงานแต่งงาน

 หนึ่งในโรงแรมไม่กี่แห่งที่เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวจากไม้ใหญ่ธรรมชาติ

 แพ็กเกจแต่งงานราคาเริ่มต้นไม่ถึงสองแสน

 แพ็กเกจแต่งงานมีความยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ

 อาหารจัดเลี้ยงมีความหลากหลาย สามารถ Mix&Match ได้ตามต้องการ

ข้อมูลเพิ่มเติม โรงแรม

 ราคาเริ่มต้น (ต่อท่าน)

 1,000 – 1,250 บาท

 อาหาร

 โต๊ะจีน 

 ค็อกเทล

บุฟเฟ่ต์

 ที่จอดรถ

 200 คัน

รองรับแขก

 สูงสุด 350 ท่าน (ค็อกเทล)

การเดินทาง

 รถไฟฟ้า

 ทางด่วน

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา

 อีเวนต์

 ปาร์ตี้อื่น ๆ

Wedding Promotion 2019

 ความคิดเห็นจากทีมงาน Weddinglist

โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว  ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานที่น่าสนใจสำหรับคู่บ่าวสาวที่ปรารถนาจะจัดงานแต่งงานแขกตั้งแต่สไตล์อบอุ่นร้อยกว่าคนไปจนถึงสามร้อยคน ตัวโรงแรมให้ฟีลลิ่งเป็น Greenery space มอบบรรยากาศธรรมชาติของสวนต้นไม้ที่รายล้อมรอบ สามารถจัดงานแต่งงานได้อารมณ์ห้องจัดเลี้ยงและในสวนในเวลาเดียวกัน อีกทั้งแพ็กเกจแต่งงานที่มีความยืดหยุ่นจึงเหมาะสำหรับคู่รักที่อยากจะดีไซน์ ให้โดดเด้นเป็นเอกลักษณ์ของตนเองจริง ๆ  ครับ