Cover

รีวิวแต่งงาน Concept เรียบง่าย อบอุ่น เป็นกันเอง @ เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง The Banquet Hall at Nathong ย่านรัชดา


พี่หมี Weddinglist สวัสดีครับ วันนี้เรามีรีวิวแต่งงานบรรยากาศเรียบง่าย อบอุ่นเป็นกันเอง มาฝาก รีวิวแต่งงานครั้งนี้นี้เป็นของคุณต้น และ คุณดริว เจ้าบ่าวเจ้าสาวจาก The Banquet Hall at Nathong สถานที่จัดงานแต่งงานสุดโอ่อ่า อลังการ ย่านรัชดา  ภาพบรรยากาศจะงดงาม ตราตรึงใจเพียงไร เชิญรับชมได้เลยครับ

Pey DT88
Pey DT90
Pey DT34
เพิ่ม1
เพิ่ม2
Pey DT95
Pey DT133

ทำไมถึงเลือก เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน

เราเริ่มคุยกันประมาณ 1 ปี ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่มาหาสถานที่จริงจังกันตอนต้นปีครับ หาข้อมูลเยอะมากจากในอินเทอร์เน็ต  ดูไว้หลายที่ก่อนจะมาตัดสินใจเลือกที่นาทองเพราะเพื่อน ๆ ที่เคยจัดงานที่นี่การันตีว่าสถานที่ดี อาหารอร่อย เพราะเขาเป็น Catering ให้หลาย ๆ แบรนด์ในกรุงเทพฯ

  • ผมเองเป็นคุ้นเคยกับอาหารที่นาทองเพราะสมัยเด็ก ๆ ครอบครัวก็พามากินอาหารที่นี่ เราเลยลองติดต่อกับทางสถานที่เรื่องแต่งงานครับ ซึ่งเซลล์ที่นี่คุยดีมาก แพ็คเกจแต่งงานค่อนข้างยืดหยุ่น จัดให้เราได้ทุกอย่างเลยตัดสินใจเลือกนาทองเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานครับ
Pey DT215
Pey DT241
Pey DT159 1
Pey DT306

Concept งานเรา คืองานเลี้ยง ที่ทุกคนมารับประทานอาหารกันอย่างมีความสุข

เราดีไซน์งานแต่งงานให้เป็นงานที่ง่ายครับ Concept คือความสุข และ รอยยิ้ม แขกที่มาในวันงานจะสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น เป็นกันเอง บรรยากาศชิล ๆ เหมือนมางานเลี้ยงครอบครัว ได้ร่วมกันรับประทานอาหารรสชาติอร่อย พบปะพูดคุยกัน  

Pey DT353
Pey DT329
Pey DT356
Pey DT310
Pey DT477
Pey DT499
Pey DT559
Pey DT551
Pey DT613
Pey DT625

บรรยากาศของงานเป็นไปตามที่เราวางแผนไว้ ดีกว่าที่คิดด้วย(ขำ) บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง แขกเยอะมาก (ขำ) ต้องบอกไว้ก่อนว่างานแต่งเรา เราไม่ได้จ้างออแกไนซ์ แต่ได้ครอบครัว พี่น้อง เพื่อนที่มากันเยอะมาก(ขำ) และ ทางนาทองช่วยจัดการงานครับ

Pey DT769
Pey DT710
DSC 1886
DSC 1901

ประทับใจในทุกช่วงเวลา ณ วันงาน

ความจริงคือประทับใจหมดเลยนะ งานเราเป็นงานที่สเกลใหญ่มากแขกหลายร้อยคน ตอนแรกก็กังวลเหมือนกันว่ามันจะออกมาดีไหม แต่สุดท้ายแล้วด้วยความช่วยเหลือของครอบครัว เพื่อน ๆ ทุกคน ที่ลงมาช่วยกันเต็มที่จนงานออกมาสำเร็จ เป็นไปตามแผนที่วางไว้ 

ซึ่งเอาจริง ๆ แล้ว วันแต่งงานเจ้าบ่าว เจ้าสาว จะยุ่งมาก ปลีกตัวทำอะไรไม่ได้เลย  ทีมงานทุกฝ่ายจึงเป็นส่วนสำคัญอย่างมาก ซึ่งในจุดนี้ผมต้องชื่นชมทีมงานของสถานที่ ที่สามารถประสานงานกับครอบครัว และเพื่อน ๆ มีความเป็นมืออาชีพมากครับ ตั้งแต่ช่วงพิธีการ ในจนเสร็จสิ้นงานเลย

Pey DT1021
Pey DT1120
Pey DT1129
Pey DT1258
Pey DT1257
Pey DT1374

อยากให้ฝากข้อคิดดี ๆ หรือคำแนะนำสำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน

อย่าทำให้งานแต่งงานเป็นเรื่องของภาระ รักกันจนถึงวันนี้แล้ว อย่าพูดว่าใช้แต่งงานมาพิสูจน์ความรัก คุณต้องพิสูจน์ตั้งแต่วันแรกที่คบกัน ผมโชคดีมากที่เจ้าสาวผมเขาบอกผมเลยว่า เขาไม่ได้อยากเป็นเจ้าหญิงในวันแต่งงาน ขอเป็นงานธรรมดาที่ได้สังสรรค์ ขอบคุณแขกผู้ใหญ่ทุกคน งานแต่งงานจึงไม่ใช่เรื่องคนสองคน แต่เป็นเรื่องครอบครัว เตรียมการดี ๆ จะได้เป็นที่ชื่นชมของแขกที่มาร่วมครับ

Pey DT1335
Pey DT1370