AP1S 1625

รีวิวงานแต่งงานที่เนรมิตออกมาได้อย่างเรียบง่าย สวยหรูและตรงกับใจ @โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ (Millennium Hilton Bangkok)


Weddinglist สวัสดีค่ะ วันนี้เราขอพาทุกคนมาชมงานแต่งงานของบ่าวสาว “คุณอู๋กับคุณแป้ง” ณ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ (Millennium Hilton Bangkok) ย่านคลองสาน ที่เจ้าบ่าวมาคอนเฟิร์มว่างานนี้ซึ้งจนน้ำตาไหลมากที่สุดในชีวิต แถมงานแต่งงานนี้ก็สวยเกินความคาดหมายของบ่าวสาวไปมากอีก ทั้งหมดนี้จะออกมาเป็นอย่างไร เชิญติดตามได้เลยค่ะ.. 

AP1S 59
AP1S 130

“ไปดูสถานที่อื่นมาเยอะนะครับ ตอนแรกเราวางจองอีกที่หนึ่งเอาไว้เรียบร้อยแล้ว
เพราะตอนนั้นเรายังไม่เห็นที่มิลเลนเนียม ฮิลตัน
 แล้วเราก็คิดว่ามันต้องแพงมากๆ
แต่ราคาของที่นี่เป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากครับ”

AP1S 112
AP1S 113
AP1S 98
AP1S 47

สถานที่ที่ตรงกับใจ และตอบโจทย์ทุกความต้องการ

คุณแป้ง : “เราเคยมางานแต่งงานเพื่อนที่โรงแรมนี้อยู่แล้ว ที่ชอบก็คือมันมีลานจอดฮอล เพราะว่าเราทำงานบนเครื่องบินทั้งคู่ค่ะ ซึ่งการถ่ายรูปที่ลานจอดฮอลมันก็ตอบโจทย์เราด้วย เราก็เลยไม่คิดอะไรเลยค่ะ โทรหาโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตันเลย”

คุณอู๋ : “ตอนแรกเห็นรูปแล้วมันสวยและรู้สึกว่าราคาต้องแพงแน่เลย แต่พอเช็คราคาช่วงนั้นมันก็มีจัดโปรโมชั่นอยู่ด้วยครับ ราคาก็เลยตอบโจทย์เรามาก”

AP1S 1
AP1S 155
AP1S 164

ห้องจัดเลี้ยงรีโนเวทใหม่
คุ้มค่าเกินราคา
การบริการที่ขออะไรแล้วทางโรงแรมจัดให้ได้หมด
ได้หลากหลายวิว ทั้งวิวแม่น้ำ วิวเมือง และสามารถถ่ายรูปบนลานจอดฮอลได้
รสชาติอาหารดีเยี่ยม

AP1S 528
AP1S 571
AP1S 609
AP1S 613
AP1S 623

“งานนี้ต้องขอบคุณคุณจ๊อบ (เซลล์) ที่เหมือนเป็นแม่งานให้ 
คุณจ๊อบ (เซลล์) ทำให้หมดเลย
ชอบมากสวยมากเลยค่ะ”

AP1S 693
AP1S 691
AP1S 697
AP1S 701

งานแต่งสุดเพอร์เฟคที่มาพร้อมการดูแลเอาใจใส่ที่จัดให้เป๊ะยันเฉดสี

คุณอู๋ : “สถานที่ไม่ติดอะไรเลย ด้วยความที่เราเซตแขกเท่านั้นและความที่ห้องมันกว้าง เลยทำให้งานที่คุณจ๊อบ (เซลล์) จัดออกมามันเพอร์เฟคมาก ถ้าได้เห็นในรูปภาพอะครับ ดอกไม้จัดตรงเป็นเส้นเดียว ช้อนจัดตรงเป็นเส้นเดียว ทุกอย่างคือเป๊ะเป็นระดับเซนติเมตรเลยครับ พอมันออกมาเป็นแบบนั้นมันเลยสวยไปหมดทุกอย่าง และวันนั้นคุณจ๊อบ (เซลล์) ก็เดินมาดูงานตั้งแต่เช้ายันเย็นเลยครับ

คุณแป้ง : “งานแต่งงานของเรามันเหนือความคาดหมายของเราไปอีกค่ะ เราไม่คิดว่าโรงแรมจะทำสีดอกไม้ที่เราเลือกให้ได้ เพราะสีดอกไม้ที่เราเลือกมันค่อนข้างหายาก แต่ว่าโรงแรมทำได้ตามแบบเป๊ะเลยค่ะ”

คุณอู๋ : “เราเปิดแบบให้คุณจ๊อบ (เซลล์) ดู พอเขาบอกว่าโอเคทำได้ค่ะ แล้วคำว่า “ทำได้ค่ะ” พูดตรงๆ เราก็ไม่คิดว่าเขาจะหาสีแบบเฉดเป๊ะได้ขนาดนั้น เพราะคำว่า “ทำได้ค่ะ” มันก็เจ๊งกันมาเยอะแล้วไม่คิดว่าจะทำได้ขนาดนี้ (ขำเขาทำทุกอย่างออกมาได้ดีกว่าที่เราตั้งใจเอาไว้อีกครับ”

AP1S 802 1
AP1S 878
AP1S 873
AP1S 1334
AP1S 1337
AP1S 1353

AP2S 706

แสนอบอุ่นที่ห้อมล้อมไปด้วยคนที่เรารัก

งานแต่งงานครั้งนี้คุณอู๋และคุณแป้งแบ่งการจัดงานออกเป็นสองช่วง คือ พิธีเช้าจะประกอบไปด้วยงานทำบุญ แห่ขันหมาก สวมแหวนและยกน้ำชา ส่วนในช่วงเย็นจะเป็นงานฉลองพิธีมงคลสมรสโดยที่มีการจัดโต๊ะ Long Table (Sit down dinner) แขกภายในงานประมาณ 130 คน บรรยากาศภายในงานจึงออกมาอบอุ่น เพราะห้อมล้อมไปด้วยคนใกล้ชิด และผู้คนที่รับรู้เรื่องราวของคุณอู๋และคุณแป้งมาโดยตลอด และไม่ได้เน้นการจัดตกแต่งเยอะ เพราะอยากจัดออกมาให้เรียบง่ายสไตล์ฝรั่งค่ะ..

คุณแป้ง : “เราต้องการให้งานออกมารู้สึกอบอุ่น ไม่ใช่งานที่ทุกคนมาถ่ายรูปกับบ่าวสาว และต้องยืนต่อคิวนานๆ อยากให้ทุกคนเข้าถึงเรา คนที่มาคือรับรู้เรื่องราวชีวิตคู่ของเราว่าเป็นยังไง ในงานก็คือใครไม่ร้องไห้ถามแขกได้เลยค่ะ (ขำ)”

คุณอู๋ : “ผมอยากให้ทุกคนมาถ่ายรูปกินข้าวกันง่ายๆ เลย ไม่มีพิธีเยอะ ไม่มีผู้ใหญ่มากล่าวอวยพร ไม่มีคล้องพวงมาลัยครับ”

AP2S 1236
AP2S 1125
AP2S 1141

เรียกว่าเป็นงานที่เสียน้ำตาเยอะที่สุดในชีวิตเลยครับ
คนในงานไม่ค่อยเยอะด้วย

แล้วแต่ละคนก็เป็นคนใกล้ชิดเรากันหมดเลย
บรรยากาศในงานเลยออกมาอบอุ่นมากครับ

AP2S 770
AP2S 1173
AP2S 1186
AP2S 1211

AP2S 887
AP2S 767
AP2S 1119
AP2S 730
AP2S 830

สถานที่พร้อม การบริการพร้อม งานแต่งงานจึงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

คุณอู๋ : “การแต่งงานสำหรับผมที่เป็นผู้ชายมันก็คือการให้เกียรติคนที่จะมาอยู่ข้างๆ เรา คิดว่าเราจะทำให้ค่ำคืนนึงเป็นวันที่พิเศษ และน่าจดจำกับเขามากขนาดไหนมันอยู่ที่ว่าเราค่อยๆ เลือกสิ่งที่เราสองคนชอบมาอยู่ในค่ำคืนนี้ไปพร้อมๆ กันครับ (อย่าตีกันน้า ค่อยๆคุยกัน สู้ๆ ครับ ให้คุณเจ้าสาวตัดสินใจได้เลย อย่าไปสู้กันครับ) (ขำ) เราก็มีเพื่อนมาคุยหลังไมค์เยอะเนอะ ว่าแต่งงานอะไรยังไงบ้าง แล้วเราค่อนข้างเซอร์ไพร์ซกับราคาที่อื่นกับสิ่งที่เขาได้ อยากให้ลองไปเจอกับคุณจ๊อบ (เซลล์) ตัวจริงๆ ก่อนว่าเป็นยังไงครับ

คุณแป้ง : “ตอนแรกแป้งไม่เข้าใจสิ่งท่ีทุกคนพูดว่าครั้งหนึ่งในชีวิต แต่พอเราได้มาอยู่ในโมเมนต์ครั้งหนึ่งในชีวิตจริงๆ คือมันสำคัญจริงๆ นะ เพราะมันคือความทรงจำที่จะอยู่กับเราตลอดไป ถ้าเราตั้งใจและสถานที่จัดงานเขาเข้าใจเรา และบอกความต้องการของเราไป คำว่าครั้งหนึ่งในชีวิตมันก็จะออกมาสมบูรณ์แบบมาก และก็เป็นความทรงจำที่ดีมากสำหรับเรา”

AP2S 1068

Special Thanks 
Venue : Millennium Hilton Bangkok
Decoration : Seethrough Wedding:backdrop&props ตกแต่งงานแต่งงาน
Bride and Groom MUA : Toomtam makeup
Wedding Gown : Vanus First – วนัชเฟิร์ส
Groom’s Suit : Vanus Couture – วนัช กูตูร์
Jewelry : ซ้อณี❤️ ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม
Shoes : Clarks Shoes
Photographers/Cinematographers : 8Shots
Candid Photographer : Phoowin Auttrasingha
MC : Wadit Dew Anuttara Amatyakul
Music Band : The Ambience Band
Wedding Planner : Wedding B Planner – เวดดิ้งแพลนเนอร์ รันคิวงานแต่ง ขันหมากสไตล์โมเดิร์น