DSC 3504

แนะนำห้องจัดเลี้ยง Watergate Ballroom โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ (Amari Watergate Bangkok) ตอบโจทย์คู่รักรุ่นใหม่ทั้งสไตล์โมเดิร์นและพื้นที่ขนาดใหญ่


ถ้าพูดถึงสถานที่จัดแต่งงานใจกลางเมืองที่ตอบโจทย์เรื่องห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ ดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์คู่รักรุ่นใหม่ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ (Amari Watergate Bangkok) ที่อยู่บริเวณย่านประตูน้ำ – ถนนเพชรบุรีที่ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก โดยภายในโรงแรมฯ มีห้องจัดเลี้ยงพื้นที่ขนาดกว้าง เหมาะสำหรับงานแต่งงานที่ต้องรักษาระยะห่างตามมาตรการป้องกันโรคระบาด พร้อมบริการที่ครบทุกอย่างในแบบที่จัดให้ได้ตามความต้องการ วันนี้ Weddinglist จะพาทุกท่านไปรู้จักกับห้องวอเตอร์เกท บอลรูม (Watergate Ballroom) ของโรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ที่เพิ่งได้รับการรีโนเวทแปลงโฉมใหม่เพื่อรอการกลับมาของงานแต่งงานหลังพ้นวิกฤตโควิด-19 ในเร็ว ๆ นี้

ams 4

แนะนำห้องวอเตอร์เกทบอลรูม (Watergate Ballroom) สำหรับจัดงานแต่งงานแบบ Indoor

ห้องวอเตอร์เกท บอลรูม อยู่บนชั้น 6 ของตัวอาคารโรงแรมฯ เป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่สไตล์เรียบหรูแบบโมเดิร์น เน้นโทนสีแบบเอิร์ธโทน มีพื้นที่โอ่โถงและเพดานสูง สามารถจัดงานแต่งงานขนาดใหญ่ได้อย่างสบาย ๆ ด้วยจำนวนแขกที่รองรับได้สูงสุดถึงหลักพัน ดังนี้

  • 650 ท่าน (โต๊ะจีน)
  • 550 ท่าน (บุฟเฟ่ต์)
  • 1,000 ท่าน (ค็อกเทล)

หากคู่รักต้องการจัดงานแต่งงานที่มีจำนวนแขกรองลงมา ก็สามารถแบ่งห้องวอเตอร์เกท บอลรูม ออกเป็นห้องย่อยได้อีก 3 ห้อง โดยแต่ละห้องสามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 250 – 280 ท่าน

MG 6646
MG 6559
MG 6557
MG 6561
MG 6575
MG 6609
ams 5

สำหรับการจัดงานแต่งงานที่โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ด้วยความที่ห้องวอเตอร์เกท บอลรูม มีขนาดพื้นที่กว้างมากพอที่สามารถรองรับงานอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากงานแต่งงานได้ อาทิ งานเลี้ยงสังสรรค์ทั่วไป งานอีเวนต์ งานปาร์ตี้ ทำให้เรียกได้ว่า จัดงานแต่งงานที่โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ตอบโจทย์การบริการเต็มรูปแบบอย่างครบครันแน่นอน

คลิกดูข้อมูลและภาพบรรยากาศจากงานแต่งงานจริง ณ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ เพิ่มเติม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-653-9000 ต่อ 5108 หรือ 083-391-7810

อีเมล : veeraya.s@amari.com