เติมเต็มภาพประทับใจ ไปกับชุดแต่งงานที่ใส่ใจ ในทุกองศาความสมบูรณ์แบบ @Alta Bridal ร้านชุดแต่งงาน เกรดคุณภาพพรีเมี่ยม ย่านดิโอลด์สยาม


ปก

ย่างเข้าสู่ช่วงเดือนแห่งความรัก เดือนที่คู่รักส่วนใหญ่เริ่มต้นวางแผนการจัดงานแต่งงานอย่างจริงจังทั้งในเรื่องสถานที่จัดงานแต่งงาน ช่างแต่งหน้า-ทำผม ร้านเช่าชุด ช่างภาพแต่งงาน วันนี้ ทีมงาน Weddinglist ขออาสาพาทุกท่านไปพบกับร้านชุดแต่งงานที่จะมาเติมเต็มภาพฝันตราตรึงใจ ในวันอันแสนสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต @Alta Bridal ร้านชุดไทย ชุดแต่งงาน ใส่ใจทุกรายละเอียด

1

ชุดแต่งงานเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับเจ้าบ่าว เจ้าสาวทุกท่าน ทางร้าน Alta Bridal จึงตอบครบทุกโจทย์ความต้องการของคู่รัก ด้วยบริการเช่า-ขาย และตัดเย็บชุดแต่งงานด้วยรูปแบบการบริการแบบ All in One จากทีมงานดีไซน์เนอร์ของร้านเป็นช่างมืออาชีพประสบการณ์ในแวดวงชุดแต่งงานมากกว่า 10 ปี

2
3

Exclusive Collection

เพราะทุกคนคือคนพิเศษ Alta Bridal ครบครันด้วย Collection ชุดแต่งงานที่ตอบครบทุกความปรารถนา อาทิ ชุดไทยจักรพรรดิ ชุดไทยจิตรลดา ชุดไทยศิวาลัย ชุดไทยอัมรินทร์ ชุดไทย ร 5 ชุดไทยจักรี รวมไปถึง ชุดสูท ชุดราตรี ชุดพรีเวดดิ้ง ความพิเศษของ Alta Bridal คือการบริการที่ใส่ใจ ในแบบฉบับ Exclusive Wedding ที่ไม่ใช่แค่เช่า-ขายชุด แต่รวมไปถึงการให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพแก่คู่รักในเรื่องสไตล์ที่เข้ากันได้กับชุดเกรดพรีเมี่ยมของทางร้าน

4
7

ชุดแต่งงานดังใจปรารถนา ในราคาเอื้อมถึงได้

ทั้งชุดไทย ชุดแต่งงาน ชุดสูท ชุดราตรี หรือชุดสั่งตัดพิเศษ Alta Bridal มอบความประทับใจ ดังใจปรารถนา ด้วยราคาดีต่อใจ เอื้อมถึงได้ การันตีคุณภาพพรีเมี่ยมในทุกองศาชุดแต่งงาน ในราคาเริ่มต้นเพียง 10,000 – 35,000 แล้วดังที่ทีมงาน Weddinglist ได้มีโอกาสสัมภาษณ์เจ้าสาวผู้มาใช้บริการชุดแต่งงาน ทุกท่านล้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ราคาที่จ่ายไปคุ้มแสนคุ้มเมื่อเทียบกับคำปรึกษาเรื่องสไตล์ที่ชุดที่เข้ากับตัวและการบริการของทางร้าน

รอยยิ้ม ความประทับใจ และการบอกต่อของลูกค้ามาตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีในผลงานและการบริการของทางร้านคือความภาคภูมิใจที่ได้ส่งมอบชุดแต่งงานที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้ ในวันที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตแก่เจ้าบ่าวเจ้าสาว

รีวิว ชุดแต่งงานจากลูกค้า Alta Bridal

5

” ต้องการ ประโยคประทับใจสั้น จากลูกค้า “

6

” ต้องการ ประโยคประทับใจสั้น จากลูกค้า “

8

” ต้องการ ประโยคประทับใจสั้น จากลูกค้า “

แวะชมนัดลองชุดทีร้านได้

คู่รักที่สนใจ ชุดแต่งงานของ ร้าน Alta Bridal สามารถติดต่อเพื่อเยี่ยมชม หรือ นัดลองชุด ได้ที่ร้านทั้งสองสาขาเลยค่ะ

สาขาแรก :  ดิโอลด์สยามพลาซ่า ห้อง S 209 อาคารดิโอลด์สยามพลาซ่า ชั้น 2 ถ. พาหุรัด วังบูรพาภิรมย์ พระนคร กรุงเทพฯ 10200 (ตรงข้าม Black Canyon Coffee) โทร 086-043-4294

สาขาสอง(ใหม่) : ดิโอลด์ สยาม ALTABRIDAL สาขา 2 ห้องเบอร์ B206-207 ชั้น 2 ดิโอลด์ ข้างๆ แบ็กแคนยอน โทร 02-0032230