Infinity3 1

แนะนำฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงภายในโรงแรมเอทัส ลุมพินี (AETAS lumpini) โรงแรมหรู ทำเลดี ย่านถนนพระราม 4


หากคุณต้องการจัดงานแต่งงานในห้องจัดเลี้ยงที่แตกต่างจากเดิม ในฟังก์ชั่นเก๋ๆ ที่สามารถจัดงานแต่งงานสไตล์ชิลๆ หรือจะจัด After Party ชิคๆ เก๋ไก๋ตามความต้องการ พร้อมวิวเมืองและสวนแบบ 360 องศา ในแพ็กเกจสุดคุ้ม Weddinglist จะขอพาคุณไปทำความรู้จักกับอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงาน “โรงแรมเอทัส ลุมพินี (AETAS lumpini)” โรงแรมหรู ทำเลดี อยู่ใกล้สถานี MRT ลุมพินีและทางด่วนพระราม 4 ค่ะ

THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 2 1

โรงแรมเอทัส ลุมพินี (AETAS lumpini) ตั้งอยู่บริเวณถนนพระราม 4 ห่างจากสถานี MRT ลุมพินีเพียง 100 เมตร สะดวกต่อการเดินทางทั้งรถไฟฟ้า MRT (สถานีลุมพินี) รถไฟฟ้า BTS (สถานีศาลาแดง) รถโดยสารประจำทาง (14, 141 (ปอ.), 149, 4, 46, 507 (ปอ.)) หรือรถยนต์ส่วนตัวก็ได้เช่นกันค่ะ ใกล้กับย่านสำคัญในกรุงเทพฯ หลายที่ อาทิ ย่านสีลม สาทร และเพลินจิต โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น พร้อมฟังก์ชั่นการบริการที่หลากหลายแบบครบวงจร ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการให้การจัดงานแต่งงานให้เป็นเรื่องง่าย มีสไตล์ค่ะ นอกจากนี้ ทางโรงแรมเอทัส ลุมพินี (AETAS lumpini) ยังสามารถรองรับงานแต่งงานในแต่ละวันได้มากกว่า 1 งาน ด้วยฟังก์ชันจัดเลี้ยงหลากหลายให้เลือกถึง 3 ห้อง สามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 400 ท่านค่ะ

สำหรับวันนี้ Weddinglist จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับห้องจัดเลี้ยงทั้งหมดภายในโรงแรมเอทัส ลุมพินี (AETAS lumpini) กันนะคะ

Infinity4 2
Infinity1
Infinity2

แนะนำห้องอินฟินิตี้ รูม (Infinity Room) ห้องจัดเลี้ยงใหญ่ระดับมาตรฐาน 

ห้องอินฟินิตี้ รูม (Infinity Room) พื้นที่ภายในห้องสามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดตามประเภทการจัดเลี้ยง ตั้งอยู่บนชั้น 7 ซึ่งเป็นห้องบอลรูมขนาดใหญ่สุดของโรงแรม โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นห้องจัดเลี้ยงที่ไม่ใช่ทรงสี่เหลี่ยม แต่เป็นสัดเป็นส่วน บรรยากาศภายในห้องคล้ายห้องอาหารหรือบาร์ที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 400 คน ภายในตกแต่งด้วยดีไซน์สไตล์โมเดิร์น โทนสีห้องเป็นสีน้ำตาล เทา และสีเงินเมทัลลิก ตกแต่งด้วยกระจกเงาลวดลายเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร ทำให้ห้องดูมีขนาดกว้างขึ้น พร้อมตกแต่งด้วยโคมไฟแชนเดอร์เลียสไตล์โมเดิร์นแผงใหญ่ เพิ่มความหรูหราให้กับห้องจัดเลี้ยง เหมาะกับคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานแบบมีสไตล์ แต่อบอุ่นเป็นกันเอง สามารถเดินพบปะพูดคุยชนแก้วกันได้อย่างทั่วถึง ทั้งยังพร้อมปิดห้องจัด After Party ต่อได้ทันทีหลังพิธีจบ นอกจากนี้ พื้นที่ Foyer ของห้อง Infinity แห่งนี้ไม่ปะปนกับส่วนของห้องพักหรือห้องฟังก์ชั่นอื่น ๆ อีกด้วยค่ะ ด้วยห้องจัดเลี้ยงอินฟินิตี้ รูม (Infinity Room) มีขนาดพื้นที่ 640 ตารางเมตร ทำให้สามารถยืดหยุ่นการใช้สอยพื้นที่ตามจำนวนแขกที่มาร่วมงานได้ค่ะ

  • โต๊ะจีน รองรับแขกได้สูงสุด 380 ท่าน
  • บุฟเฟ่ต์ รองรับแขกได้สูงสุดถึง 380 ท่าน
  • ค็อกเทล รองรับแขกได้สูงสุดถึง 400 ท่าน
One80 2
One80 4
One80 3
One80 8
One80 7

แนะนำห้อง One-80 ห้องหมั้นเรือนกระจกลอยฟ้า สไตล์โมเดิร์น

ห้อง One-80 ตั้งอยู่บนชั้น 26-27 ของโรงแรม ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์น โทนสีขาว เพดานสูงโปร่ง พร้อมหน้าต่างกระจกขนาบทั้งสองด้านของห้องจัดเลี้ยง ราวกับเรือนกระจกลอยฟ้าพร้อมชมวิวเมืองแบบพาโนรามา สามารถรองรับแขกได้ 100 ท่าน เหมาะกับจัดงานแต่งพิธีเช้าทั้งพิธีหมั้น พิธีสงฆ์ ยกน้ำชา และหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ท่ามกลางแสงแดดยามเช้าพร้อมวิวสวย ทำให้งานมีบรรยากาศอบอุ่นและโรแมนติกไปพร้อม ๆ กัน หรืองานเลี้ยงฉลองสมรสในยามค่ำ พร้อมแสงไฟจากทิวทัศน์เมืองแบบ Nightlight ให้บรรยากาศโรแมนติกแบบเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครค่ะ และด้วยความที่ห้องจัดเลี้ยงเป็นสีขาวล้วน ทำให้บ่าวสาวสามารถเนรมิตรและตกแต่งงานแต่งงานในสไตล์ต่างๆได้ง่ายขึ้นค่ะ โดยภายในห้องจัดเลี้ยง One-80 มีขนาดพื้นที่ 114 ตารางเมตร สามารถยืดหยุ่นการใช้สอยพื้นที่ตามจำนวนแขกที่มาร่วมงานได้ค่ะ

  • โต๊ะจีน รองรับแขกได้สูงสุด 50 ท่าน
  • บุฟเฟ่ต์ รองรับแขกได้สูงสุดถึง 80 ท่าน
  • ค็อกเทล รองรับแขกได้สูงสุดถึง 100 ท่าน
Turquoise2
Turquoise5
Turquoise1
Turquoise4

แนะนำห้องเทอร์ควอยซ์ รูม (Turquoise Room) ห้องจัดเลี้ยงงานหมั้นบรรยากาศสไตล์ไทย 

ห้องเทอร์ควอยซ์ รูม (Turquoise Room)  ของโรงแรม ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์น โทนสีเอิร์ธโทนและสีขาว สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 200 ท่าน เหมาะกับงานจัดงานแต่งพิธีเช้าทั้งพิธีหมั้น พิธีสงฆ์ ยกน้ำชา และหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่ Outdoor  ที่สามารถชมทิวทัศน์แสงสีของเมืองแบบพาโรมาในกลางกรุงเทพฯ ทำให้ห้องจัดเลี้ยงแห่งนี้ สามารถจัดแต่งงานได้ทั้งพิธีหมั้นในช่วงเช้าหรืองานเลี้ยงฉลองสมรสในช่วงเย็นและต่อด้วย after party ได้เลยอีกด้วย โดยภายในห้องจัดเลี้ยง เทอร์ควอยซ์ รูม (Turquoise Room)  มีขนาดพื้นที่กว่า 415 ตารางเมตร สามารถยืดหยุ่นการใช้สอยพื้นที่ตามจำนวนแขกที่มาร่วมงานได้ค่ะ

  • โต๊ะจีน รองรับแขกได้สูงสุด 80 ท่าน
  • บุฟเฟ่ต์ รองรับแขกได้สูงสุดถึง 140 ท่าน
  • ค็อกเทล รองรับแขกได้สูงสุดถึง 300 ท่าน

โรงแรมเอทัส ลุมพินี (AETAS lumpini) เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์นใจกลางเมือง บริเวณถนนพระราม 4 ที่เพียบพร้อมไปด้วยบริการสำหรับจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร บนทำเลใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน MRT ลุมพินี นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยการตกแต่งภายสไตล์โมเดิร์น พร้อมห้องจัดเลี้ยงหลากหลายฟังก์ชั่น ในสไตล์การตกแต่งที่แตกต่างกันไป ให้บริการโดยทีมงานจัดเลี้ยงมืออาชีพ ในแพ็คเกจราคาสุดคุ้ม ตอบโจทย์บ่าวสาวที่ไม่ชอบจัดงานแต่งงานในห้องจัดเลี้ยงทรงสี่เหลี่ยม ต้องการสถานที่ชิลๆ ที่พร้อมจัดงานเลี้ยง After Party รวมถึงบริการแบบ One Stop Service สำหรับบ่าวสาวที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้จากข้อมูลข้างล่างได้เลยค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
TEL : 02-618-9555
E-Mail : lumpini@aetashotels.com