westin 5170

รีวิวแต่งงานธีมน้ำทะเล Ocean under water world ณ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์สุขุมวิท โรงแรมหรูย่านอโศก


โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจชั้นนำใกล้ BTS อโศก-นานา ห้องจัดเลี้ยงของที่นี่พร้อมต้อนรับคู่รักทุกคู่ ให้มาสัมผัสบรรยากาศงานแต่งงานในฝัน ทั้งในบรรยากาศแบบ rooftop ท่ามกลางวิวเมืองกรุงในย่านสุขุมวิท กับห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่สไตล์โมเดิร์น ที่รอให้คุณมาเยี่ยมเยียน

westin 5001
westin 5134
HD Swimming Pool
HD Swimming Pool2

ข้อมูลเบื้องต้นของโรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิทเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นนอล ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทใจกลางกรุงเทพฯ ศูนย์กลางของย่านธุรกิจและย่านช็อปปิ้ง  แสนสะดวกสบายในการเดินทางโดยมีสถานีรถไฟฟ้าอโศกและสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิทอยู่ในบริเวณใกล้เคียง

การดีไซน์ของโรงแรมเน้นดีไซน์แบบเรียบหรูคงความคลาสสิก  พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการพักผ่อน ทั้งห้องอาหารและบาร์ ห้องจัดงานประชุมสัมมนาหรืองานเลี้ยง สถานออกกำลังกายและสปาเพื่อการผ่อนคลาย

HD Premium Deluxe Room Panoramic

Heavenly® Bed คือ เครื่องนอนอันเป็นเอกลักษณ์

โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิทมีห้องพักทั้ง 362 ห้อง ห้องสวีท 31 ห้อง รวมถึงห้อง Breezy Smoking Suite และ ห้อง Presidential Suite การตกแต่งภายในห้องสไตล์เรียบหรูพร้อมผ่อนคลายในยามพักผ่อน กล่าวคือทุกๆห้องพักจะมี Heavenly® Bed ไว้คอยบริการสำหรับทุกท่าน

Heavenly® Bed คือ เครื่องนอนอันเป็นเอกลักษณ์ที่โด่งดังไปทั่วโลกของโรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท เป็นเตียงนุ่มหนาพิเศษ   ซ้อนด้วยฟูกหลายชั้นและคลุมด้วยผ้าเนื้อดี พร้อมหมอนขนห่านและโพลีเอสเตอร์ซึ่งห่อหุ้มด้วยปลอกหมอนผ้าลินินอย่างดีสีขาวสะอาด นอกจากนี้ในทุกห้องพักยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง (WIFI) เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ทีวีจอแบน ปลั๊กไฟแบบสากล เครื่องเล่นเพลง iPod  และแผงควบคุมไฟภายในห้องระบบสัมผัส และสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานระดับ 5 ดาว

HD Premium Deluxe Bath Room
HD Grand Ballroom Chinese Table Set Up

ห้อง Grand Ballroom ห้องจัดเลี้ยงแต่งงานรองรับแขกสูงสุดถึง 500 ท่าน

ห้องจัดเลี้ยงสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์ทันสมัยพร้อมตอบโจทย์ทุกคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานในบรรยากาศสุดหรู พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบแสงสีเสียงแบบทันสมัย ให้ทุกคู่รักได้จัดงานแต่งงานได้ดั่งฝัน โดยรองรับแขกพิเศษที่มาร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงานของคุณได้สูงสุดถึง 500 ท่านเลยทีเดียว

westin 5112
Altitude Event Venue High

“ห้องอัลติจูด” ห้องจัดเลี้ยงดีไซน์เก๋ชั้นบนสุด รองรับแขกสูงสุด 200 ท่าน

ห้องจัดเลี้ยงบรรยากาศดี สุดชิคบนชั้นสูงสุดของโรงแรม สไตล์โมเดิร์นตอบโจทย์คู่บ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งงานในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ท่ามกลางวิวสวยใจกลางกรุงพร้อมเปิดประตูไปรับลมเย็นๆด้านนอกได้อีกด้วย “อัลติจูด” สามารถแบ่งพื้นที่ออกได้เป็น 3 ส่วน ประกอบด้วย ห้องประชุมในร่ม “The Lounge” ห้องประชุมย่อย “The Library”  และระเบียงแห่งการพักผ่อนหย่อนใจ “The Terrace”

westin 5176

งานแต่งงานแสนประทับใจในธีมน้ำทะเล

ก่อนหน้านี้คุณฝ้ายได้เริ่มวางแผนแต่งงานตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยหาข้อมูลจากอินเตอร์เนตเป็นหลักสุดท้ายแล้วคุณฝ้ายและคุณเควินเลือกจัดงานฉลองมงคลสมรสโรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิทโดยให้เหตุผลว่า เพราะสะดวกค่ะ ใกล้บ้านเควิน ติด bts เดินทางง่ายสำหรับแขก สถานที่สวย รองรับคนได้ตามที่วางแผนไว้

ซึ่งคุณฝ้ายเลือกจัดงานเลี้ยงในห้องแกรนด์บอลรูมของทางโรงแรม  ข้อดีของห้องจัดเลี้ยงที่นี่ มีสไตล์ที่เรียบหรู จึงช่วยให้การตกแต่งในงานภายในแต่งงานไม่ยาก โดยงานนี้ได้คุณพลอย เซลล์เวดดิ้งคนเก่งจากโรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท เป็นผู้ประสานงานตลอดจนจบงานเลยค่ะ

westin 5111
westin 5098
westin 5104
westin 5101
  • งานแต่งงานคุณฝ้ายได้เลือกใช้บริการจาก Maple Love Wedding Planner มาช่วยเนรมิตรพื้นที่หน้าห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์สุขุมวิท ให้เป็นซุ้มแกลอรี่และ Backdrop สวยๆ สำหรับถ่ายรูปและรับแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีค่ะ โดยมีทีมรันคิวจาก Maple Love Wedding Planner คอยประสานงานกับทางโรงแรม เพื่อให้งานเป็นไปตามที่กำหนดไว้
  • สำหรับช่างภาพและภาพพรีเวดดิ้งคุณฝ้ายเลือกใช้บริการจาก Bangkok Wedding Studio
westin 5193
westin 5240
westin 5130

งานนี้เป็นงานเลี้ยงแบบอินเตอร์บุฟเฟ่ต์

เนื่องจากแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีภายในงานค่อนข้างเป็นที่สนิทสนมกับคุณฝ้ายและคุณเควินเป็นอย่างดี จึงทำให้บรรยากาศภายในงานนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนาน โดยมีโชว์สนุกๆจากลูกศิษย์ในงานให้ชมมากถึง 6 โชว์ ทั้งโชว์เดี่ยวเปียโน โชว์มายากล ฯลฯ รวมถึง VDO present ที่มีเรื่องราวความรักที่คุณฝ้ายและคุณเควินมีให้กันค่ะ ทั้งนี้ก็ได้การประสานงานจากทีมโรงแรมและการรันคิวงานจากออแกไนซ์เซอร์ Maple Love ที่คอยดูแลตลอดทั้งงานเลยค่ะ

ด้วยความที่แขกที่มาร่วมงานมีความหลากหลายและมีพิธีการที่ไม่เป็นทางการมากนัก ทางคุณฝ้ายจึงเลือกเป็นงานเลี้ยงแบบ อินเตอร์บุฟเฟ่ต์ เพราะตอบโจทย์แขกส่วนใหญ่ที่มาร่วมงานมากกว่าค่ะ โดยมีการแยกจานอาหารสำหรับแขกผู้ใหญ่บนโต๊ะ VIP  สำหรับเมนูอาหารบางส่วนที่ทางคุณฝ้ายเลือกมีดังนี้ สลัดผัก พิซซ่า ลาซานญ่า ส้มตำ ยำรวมมิตร มันบด รวมทั้งขนมหวานและผลไม้ที่มีให้เลือกรับประทานอย่างหลายเลยค่ะ

ซึ่งคุณฝ้ายได้ฝากบอกขอขอบคุณทางโรงแรมที่ช่วยอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี รวมถึงประทับใจการจัดตกแต่งสถานที่ค่ะ และรายการคิวต่างๆในงาน สะดวกราบรื่นมากๆค่ะ

westin 5021
westin 5022
westin 5131
westin 5132
westin 5133
westin 5136
westin 5126
westin 5127
westin 5129
westin 5123
westin 5124
westin 5125

มาชมภาพบรรยากาศภายในงานกันค่ะ

westin 5067
westin 5241
westin 5081
westin 5196
westin 5215
westin 5189
westin 5174
westin 5045
westin 5195
westin 5259
westin 5276
westin 5291
westin 5295
westin 5234
westin 5231
westin 5185
westin 5142
westin 5060
westin 5299

ข้อมูลราคาเบื้องต้นโรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์สุขุมวิท

สำหรับคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานที่โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์สุขุมวิท Weddinglist ก็มีข้อมูลและราคาเริ่มต้นในการจัดงานแต่งงานที่นี่มาฝากค่ะ เนื่องจากห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมมี 2 ห้อง 2 สไตล์ โดยแต่งละห้องจะรองรับจำนวนแขกไม่เท่ากัน ดังนั้นแพ็คเกจแต่งงานเริ่มต้นในแต่ละห้องจึงไม่เท่ากัน

“ห้องอัลติจูด” ห้องจัดเลี้ยงสไตล์โมเดิร์นที่ตั้งอยู่ชั้นบนสุด รองรับแขกสูงสุด 200 ท่าน โดยมีแพ็คเกจแต่งงานเริ่มต้นดังนี้

  • ราคาแพ็คเกจต่อท่าน  1,999  บาท/ท่าน
  • แพ็คแต่งงานเริ่มต้นที่  200,000 บาท
  • แพ็คเกจยกน้ำชาเริ่มต้นที่  65,000  บาท
  • แพ็คเกจพิธีไทยเริ่มต้นที่  75,000  บาท

“ห้องแกรนด์บอลรูม” ห้องจัดเลี้ยงสไตล์เรียบหรูฟังส์ชั่นทันสมัยตอบโจทย์คู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานในบรรยากาศสบายๆ โดยห้องนี้สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 500 ท่าน

  • ราคาแพ็คเกจงานยกน้ำชาเริ่มต้นที่ 50,000 บาท
  • แพ็คเกจพิธีไทยเริ่มต้นที่ 60,000 บาท
  • แพ็คเกจแต่งงานเริ่มต้นที่ 350,000 บาท
westin 5085

ข้อมูลสถานที่ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์สุขุมวิท

 ราคาต่อท่าน
   1,200 – 1,999 บาท 
 รองรับแขก
  80 – 500 ท่าน
  อาหาร
 บุฟเฟต์   ค็อกเทล    โต๊ะจีน 
  การเดินทาง 
รถส่วนตัว  BTS
  ที่จอดรถ
   200  คัน
  บริการอื่นๆ
  จัดงาน Event  งานสัมมนา

  ข้อมูลติดต่อ
อีเมล :  bangkok@westin.com โทรศัพท์ : 0 2207 8000

Location

ความเห็นจากทีมงาน Weddinglist

โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์สุขุมวิท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่อยู่ในย่านที่ดีที่สุดในกรุงเทพมหานครเลยค่ะ อยู่ติดบีทีเอส อโศก ใกล้กับ MRT สุขุมวิท เดินทางสะดวกอาหารอร่อย การบริการดี โดยเฉพาะทีมเวดดิ้งของโรงแรมดูแลเจ้าบ่าวเจ้าสาวดีมากอยู่ดูแลจนงานเลิก คอยช่วยประสานงานและอำนวยความสะดวกทุกอย่างให้คู่บ่าวสาวเพื่อให้งานออกมาราบรื่นสมบูรณ์แบบค่ะ

นอกจากนี้ราคาแพ็คเกจแต่งงานที่นี่ยังเริ่มต้นด้วยราคาน่ารัก น่าคบหามากๆ เพียง 350,000 เท่านั้น สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานในเมือง โดยมีห้องจัดเลี้ยงให้เลือกถึง 2 ห้อง 2 สไตล์ ทั้งห้องอัลติจูดที่มีสไตล์โมเดิร์นอบอุ่น รองรับแขกได้มากถึง 200 ท่านเหมาะสำหรับงานเลี้ยงที่เป็นส่วนตัว และห้องแกรนด์บอลรูม ที่รองรับแขกได้มากถึง 500 ท่าน กับสไตล์ห้องโมเดิร์นคลาสสิก เน้นฟังส์ชั่นทันสมัย ที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์คู่รักรุ่นใหม่ที่อยากฉีกรูปแบบการจัดงานแต่งงานในแบบเดิมๆ เลยทีเดียว

 

ข้อมูลติดต่อ
อีเมล : bangkok@westin.com
โทรศัพท์ : 0 2207 8000