DSC 1900

จัดงานแต่งงานในบรรยากาศอบอุ่น พร้อมตอบโจทย์บ่าวสาวทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยบริการครบ จบ ในที่เดียว ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม


“จัดงานแต่งงานได้หลากสไตล์ ย่านสีลม

ด้วยบริการยืดหยุ่นทุกความต้องการ ในราคาแพ็กเกจแต่งงานสุดคุ้ม

ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม (Holiday Inn Bangkok Silom)”

LID 4427

จัดงานแต่งงานทั้งที เราเชื่อว่าบ่าวสาวส่วนใหญ่ล้วนมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่สามารถเดินทางได้ง่าย เพื่ออำนวยความสะดวกต่อแขกที่มาร่วม ยิ่งถ้าได้บริการที่ครบจบได้ในที่เดียวก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่เลยใช่ไหมคะ วันนี้ Weddinglist เลยขอแนะนำให้ว่าที่คู่บ่าวสาวรู้จักกับ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม (Holiday Inn Bangkok Silom) สถานที่จัดงานแต่งงานใจกลางเมือง ย่านสีลม ที่โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงหลากสไตล์ รองรับทุกจินตนาการของคู่รัก และแพ็กเกจสุดคุ้มค่าในราคาสบาย พร้อมจะเนรมิตงานแต่งงานของคุณให้งดงามยิ่งกว่าฝันได้ในที่เดียว

DSC 1796
DSC 1797
DSC 1793
DSC 1794

โลเคชั่นใจกลางย่านธุรกิจ เดินทางสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วนสีลม – สาทร 

เริ่มกันเรื่องการเดินทางกันก่อนเลย ซึ่งการเดินทางถือเป็นปัจจัยลำดับต้น ๆ ที่บ่าวสาวให้ความสำคัญเลยทีเดียว ซึ่งโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม แห่งนี้สามารถตอบโจทย์เหล่านั้นได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโลเคชั่นของโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ย่านสีลม และความสะดวกสบายในการเดินทาง โดยบ่าวสาวหรือแขกที่มาร่วมงานสามารถเลือกเดินทางได้จากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ส่วนตัว (ผ่านทางด่วนสีลม – สาทร จากนั้นเลี้ยวซ้ายแล้วตรงไปยูเทิร์นตรงแยกประมวล ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 220 เมตรเท่านั้น หรือจะเป็นรถไฟฟ้า BTS (สถานีสุรศักดิ์) ที่อยู่จากโรงแรมเพียง 3 นาทีก็ได้เช่นกัน

DSC 1827
DSC 1810
DSC 1809
LID 4468

ฟังก์จัดเลี้ยงหลากสไตล์ พร้อมรองรับทุกจินตนาการของคู่บ่าวสาว ♥

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม แห่งนี้ มีฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงให้เลือกถึง 3 รูปแบบด้วยกัน โดยจุดเด่นของฟังก์ชั่นที่นี่จะอยู่ที่ความคลาสสิก โอ่โถง หรูหราในสไตล์เรียบง่าย และสีห้องที่เน้นโทนอุ่น พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคู่รักได้เป็นอย่างดี 

LID 4515
LID 4530
LID 4456
LID 4416
LID 4467

Silom Ballroom ฟังก์ชั่นสุด private ในสไตล์คลาสสิก ♥

โดยไฮไลท์ของที่นี่จะอยู่ห้องสีลม บอลรูม (Silom Ballroom) ฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงบริเวณชั้น B ของโรงแรม ที่โดดเด่นด้วยความโอ่โถง กว้างขวางกว่าฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงอื่น ๆ และด้วยความที่ฟังก์ชั่นนี้อยู่ชั้นล่าง ทำให้มีความส่วนตัวสูงเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่า จะจัดงานเลี้ยงแบบทางการหรือจะจัดปาร์ตี้สุดชิคก็สามารถรังสรรค์ได้ โดยไม่ต้องกังวลว่าเรื่องเสียงจะไปรบกวนแขกท่านอื่น ๆ โดยฟังก์ชั่นนี้สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 850 ท่าน

  • โต๊ะจีน รองรับแขกได้สูงสุด 550 ท่าน
  • บุฟเฟ่ต์ รองรับแขกได้สูงสุด 550 ท่าน
  • ค็อกเทล รองรับแขกได้สูงสุด 850 ท่าน
  • ซิทดาวน์ดินเนอร์ รองรับแขกได้สูงสุด 350 ท่าน
LID 4395
LID 4385
LID 4408
LID 4388
LID 4390
LID 4443

บริการด้วยความใส่ใจ ยืดหยุ่นตามความต้องการของคู่รัก ♥

และเพื่อเนรมิตงานแต่งงานของบ่าวสาวให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด ทางโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม จึงได้สร้างทีมงานเฉพาะทางด้าน Wedding ที่สั่งสมประสบการณ์มามาก พร้อมที่จะสรรค์สร้างความประทับใจให้กับคู่บ่าวสาวต่อหลายคู่จนบอกต่อคนรู้จัก

DSC 1788
Untitled 1 1

และเมื่อพูดถึงเรื่องบริการของที่นี่ ต้องเลยบอกเลยว่า คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะ ทางทีมงานของโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม พร้อมใส่ใจในทุกความต้องการของคู่บ่าวสาว อีกทั้งยังยืดหยุ่นได้ในทุกรายละเอียด ให้คู่บ่าวสาวได้คลายกังวลจากเรื่องต่าง ๆ พร้อมต้อนรับวันสดใสในวันรุ่งขึ้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ

DSC 1886
DSC 1927
LID 4574
LID 4564

ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้ในที่เดียว @Holiday Inn Bangkok Silom ♥

ในส่วนของราคาแพ็กเกจแต่งงานของที่นี่ เรียกได้ว่า “ครบครัน ตอบโจทย์ได้ในทุกความต้องการ” ตั้งแต่สถานที่ การตกแต่งต่าง ๆ อาหาร บริการ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยที่ไม่ต้องหาอย่างอื่นเพิ่มเติม ในราคาสบายกระเป๋า เรียกได้ว่า มาแต่ตัวก็สามารถจัดงานแต่งงานได้เลย การันตีได้เลยว่า หากบ่าวสาวเลือกที่จะจัดงานแต่งงานที่นี่ คุณจะได้รับภาพความทรงจำสุดแสนพิเศษกลับไปแน่นอนค่ะ

LID 4543
LID 4541
DSC 1847
DSC 1853
DSC 1850
DSC 1837
DSC 1848
DSC 1851

ความคิดเห็นของ Weddinglist : ♥♥♥♥♥

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม (Holiday Inn Bangkok Silom) จัดได้ว่าเป็นหนึ่งมนสถานที่จัดงานแต่งงานที่ครบ จบ ได้ในที่เดียว โดดเด่นด้วยโลเคชั่นใจกลางย่านธุรกิจแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เดินทางสะดวกสบาย ทั้งยังมาพร้อมกับบริการพรีเมียม ยิ่งกว่าคำว่าประทับใจ ไม่ว่าคุณจะจัดงานแต่งงานในรูปแบบทางการ กึ่งทางการ หรือจะจัดปาร์ตี้ส่วนตัว ที่นี่ก็สามารถรังสรรค์งานแต่งงานของคุณให้ออกมาตรงใจมากที่สุดแน่นอนค่ะ

 ราคาเริ่มต้น (ต่อท่าน)

 980 บาท

 อาหาร

 โต๊ะจีน 

 ค็อกเทล

บุฟเฟ่ต์

 ที่จอดรถ

 250 คัน

รองรับแขก

 สูงสุด 850 ท่าน (ค็อกเทล)

การเดินทาง

 รถไฟฟ้า

 ทางด่วน

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา

 อีเวนต์

 ปาร์ตี้อื่น ๆ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-207-4300 ต่อแผนกเวดดิ้ง

อีเมล : merryme@holidayinnsilom.com