1 1025 6

จัดงานแต่งงานสุดเอ็กคลูซีฟไม่ซ้ำใคร โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบสเปนิช – โปรตุกีส ลงตัวกับฟังก์ชั่นที่หลากหลาย @ ซีเรียลสเคป (Serealscapes) ย่านราชพฤกษ์


หากคุณคือว่าที่บ่าวสาวที่ชื่นชอบการจัดงานแต่งงานในแบบที่เป็นตัวเอง ไม่ซ้ำใคร ตอบโจทย์ด้วยฟังก์ชั่นจัดงานหลากหลายทั้ง Indoor และ Outdoor ละก็ วันนี้ Weddinglist มีหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานย่านราชพฤกษ์ – ตลิ่งชัน มาแนะนำกันค่ะ กับ ซีเรียลสเคป (Serealscapes) Unique Space สุดปังแห่งใหม่ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับคอนเซปต์ดีไซต์ที่ว่า “เนรมิตทุกงานแต่งงานที่เหนือจินตนาการ ให้เกิดขึ้นจริง ณ ซีเรียลสเคป” หากพร้อมแล้วเราไปทำความรู้จักกับซีเรียลสเคปแห่งนี้กันค่ะ ว่าจะตอบโจทย์ ตรงใจ บ่าวสาวทุกคนขนาดไหน

1 1029 6

“See  + Surrealism + Landscapes  = Serealscapes” 

ก่อนที่จะไปทำความรู้จักกับพื้นที่จัดงานต่างๆ Weddinglist ขอเล่าถึงที่มาที่ไปของชื่อ “Serealscapes” สุดเท่กันก่อนค่ะ

“Serealscapes” มีความหมายว่าดินแดนของงานที่เหนือจินตนาการแต่สามารถเกิดขึ้นจริงได้ ณ แห่งนี้ ซึ่งมาจากการผสมผสานระหว่างคำสามคำค่ะ คือ See (การมองเห็น,การรับรู้) + Surrealism (ศิลปะเหนือจริง,ความฝัน) รวมเข้ากับ Landscapes (ภูมิทัศน์) จึงออกมาเป็น “Serealscapes”  ภายใต้แนวคิดที่ผู้สร้างต้องการออกแบบสถานที่ ไว้สำหรับใครก็ตามที่ต้องการรังสรรค์ผลงานเหนือจินตนาการให้เกิดขึ้นจริงไม่ว่าจะเป็น งานแต่งงาน , งานอีเว้นท์ ,งานภาพยนตร์ รวมไปถึงงานถ่ายแบบ ฉะนั้นแล้ว Serealscapes จึงถูกออกแบบมาให้เป็นสถานที่ที่รองรับทุกผลงานเหนือจินตนาการเหล่านั้นและครอบคลุมด้วยการตกแต่งของสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์ ทำให้งานแต่งงานแต่ละงานที่จัดขึ้น เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หลากหลาย และสัมผัสได้จริงในดินแดนของ Serealscapes นั่นเองค่ะ 

22381586428664
1 1030 6
1 1010 6

โรแมนติกและโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบสแปนิชและโปรตุกีส 

เมื่อครั้งแรกของการไปดูสถานที่ เราได้ยินว่าสถานที่จัดงานแต่งงานแห่งใหม่ที่นี้เป็นสไตล์สแปนิชและโปรตุกีส ก็เกิดอาการขมวดคิ้วกันเล็กน้อย เพราะเราไม่ค่อยเห็นสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์นี้มากนัก จึงทำให้นึกภาพไม่ออกกันเท่าไร และเมื่อก้าวเท้าแรกเข้าไปที่ Serealscapes ก็ถึงกับร้อง wow อยู่ในใจทันที เพราะรู้สึกว่าที่นี่ โรแมนติกและไม่เหมือนใคร เพราะความดิบของผนังเปือยที่เผยให้เห็นก้อนอิฐกับเส้นโค้งของเหล็กดัด เสาโรมัน และผนังภาพวาดต่าง ๆ ทำให้สถานที่แห่งนี้ดูทั้งเท่และโรแมนติกไปพร้อม ๆ กัน  Serealscapes ให้ความสำคัญและใส่ใจในเรื่องทิศทางการตั้งตัวอาคารมาก ๆ เพราะต้องการให้งานทุกงานได้ภาพที่สวยงามจากแสงธรรมชาติของแต่ละช่วงเวลา และสายลมเย็นสบาย ไม่ร้อน แม้จัดงานบริเวณ Outdoor ถือว่าเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของบ่าวสาวจริง ๆ ค่ะ

1 1001 10

“เนรมิตงานแต่งงานที่เป็นคุณ  ได้ภาพสุดคลูไม่ซ้ำใคร”

ทุกพื้นที่ของ Serealscapes เรียกได้ว่า โรแมนติก สวยงาม และไม่ซ้ำใครจริงๆ มีมุมให้ได้ออกแบบงานอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าบ่าวสาวจะวางเลย์เอ้าท์แบบไหนก็สามารถทำได้หมด เพราะซีเรียลสเคปเปิดพื้นที่อิสระให้บ่าวสาวได้มีงานแต่งงานในฝันที่เนรมิตรได้จริงด้วยตัวบ่าวสาวเอง Weddinglist รับรองว่าตอบโจทย์ ถูกใจบ่าวสาวนักออกแบบอย่างแน่นอน

Serealscapes (ซีเรียลสเคป) ประกอบด้วยฟังก์ชั่นจัดงานแต่งงานทั้งหมด 3 ฟังก์ชั่น มีครบครันทั้ง Indoor และ Outdoor ให้บ่าวสาวได้เลือกใช้ได้ตามความชอบ ทั้ง 3 พื้นที่มีชื่อเรียกแบบเก๋ๆ ว่า ลาน Chardonnay (ชาร์โดเน่)  , ห้อง Blue Forest ( บลู ฟอร์เรส ) และ ห้อง Matinee (มาติเน่) ค่ะ

  • รองรับที่จอดรถสุงสุด 120 คัน
1 1003 4
1 1026 1

Chardonnay (ชาร์โดเน่) ลานกว้างสุดเก๋ รองรับทุกกิจกรรมของบ่าวสาว 

Chardoney (ชาร์โดเน่) คือ พื้นที่โล่งกว้างมีที่มาของชื่อแบบเก๋ๆ จากสายพันธุ์องุ่น ลานกว้างแห่งนี้มีขนาดพื้นที่ 315 ตารางเมตร โดดเด่นและสง่างามด้วยเสาโรมันที่ซ่อนรายละเอียดรูปพวงองุ่นประดับอยู่เรียงรายในสไตล์แบบโปรตุกีส พื้นที่โล่งกว้างแห่งนี้ให้บ่าวสาวจัดได้ตั้งแต่แห่ขบวนขันหมาก , พิธีรดน้ำสังข์ , วางซุ้มอาหาร และรวมไปถึงเป็นเวทีกลางของงานเลี้ยงฉลองมงคลช่วงค่ำคืนก็เก๋มากทีเดียว  Chardoney สามารถรองรับได้ทุกรูปแบบงานจึงเหมาะกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่มีความเป็นตัวเอง ไม่ต้องการภาพงานแต่งงานแบบเดิมๆ งานแต่งงานจึงครบรสทั้งความสนุก ความสวยงาม และความโรแมนติกไปพร้อม ๆ กัน

จำนวนแขกที่รองรับ

  • โต๊ะจีน       100 – 120 คน
  • ค็อกเทล    200 คน
  • บุฟเฟต์      100 – 120 คน
  • ซิทดาวน์   100 – 120 คน
1 1033 1
1 1006 1
1 1001 1
1 1002 1

Blue Forest ห้องจัดงานหมั้น Classic French style ที่โดดเด่นด้วยภาพเพนท์บนผืนผ้าใบ

Blue Forest (บลู ฟอร์เรส) คือ ห้องสำหรับจัดงานหมั้น , พิธีสู่ขอ , พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์(แบบไทย) , พิธียกน้ำชา(แบบจีน) หรือจะเป็นพื้นที่สำหรับพิธีสงฆ์ก็ได้เช่นกัน ด้วยขนาดห้องที่ไม่ใหญ่เกินไป มีพื้นที่ทั้งหมด 100 ตารางเมตร จึงเป็นขนาดที่กำลังอบอุ่นและพอดี สำหรับการจัดงานส่วนพิธีการตอนเช้า

ห้องบลูฟอร์เรส ตกแต่งแบบ Classic French style โดดเด่นด้วยภาพเพนท์ของป่าบนผ้าใบสีฟ้าขนาดใหญ่เต็มผนัง งดงาม และลงตัว เมื่อประกอบด้วยหน้าต่างและประตูไม้บานใหญ่คล้ายกับการเข้าสู่จินตนาการแห่งป่าอันลี้ลับ แต่รับรองว่าไม่ทำให้บ่าวสาวและแขกอึดอัดอย่างแน่นอน เพราะตัวหน้าต่างถูกทำขึ้นเป็นช่องๆ กระจกใสทำให้ห้องได้รับแสงธรรมชาติจึงปลอดโปร่งและสบายค่ะ

จำนวนแขกที่รองรับ 

  • โต๊ะจีน  60 -80 คน
  • ค็อกเทล  80 – 100 คน
  • บุฟเฟต์  60 -80 คน
  • ซิทดาวน์  60 -80 คน
1 1034 1
1 1020 1
1 1002 2
1 1001 2

Matinee พื้นที่จัดเลี้ยงขนาดใหญ่ รองรับทุกรูปแบบของงานวิวาห์ 

Matinee (มาติเน่) คือ อาคารขนาดใหญ่มีพื้นที่ทั้งหมด 200 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบกอทิก ถูกออกแบบมาให้เชื่อมกับพื้นที่จัดเลี้ยงอื่นๆ ทำให้ทั้ง 3 โซนถูกเชื่อมเข้าด้วยกันอย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียว และอย่างที่เคยเล่าไปในตอนต้นว่า Serealscapes ใส่ใจในเรื่องของตำแหน่งอาคาร เพื่อดูทิศทางของแสงและลม อาคารมาติเน่หลังนี้ จึงโดดเด่นมากในเรื่องของแสงเงา เพราะตำแหน่งอาคารจะเปิดรับแสงแดดในช่วงเวลาเช้าจากซุ้มด้านหน้า ทำให้เกิดมิติของแสงและจะสวยงามยิ่งขึ้นในช่วงเวลาแสงเย็น มาติเน่มีพื้นที่ทั้งหมด 200 ตารางเมตร ทำให้สามารถรองรับได้ทั้งงานเช้าและงานเย็น

  • โต๊ะจีน 100 -120 คน
  • ค็อกเทล 100 – 150 คน
  • บุปเฟต์  100 – 120 คน
  • ซิทดาวน์  100 – 120 คน
1 1006 2
1 1005 2
1 1001 3
1 1004 4
1 1024 1

วางใจในบริการ ครบครันเรื่องงานแต่งงาน 

แน่นอนว่าการจัดงานแต่งงาน ถ้าบ่าวสาวได้ผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์มาช่วยดูแลคงทำให้งานง่ายและราบรื่นขึ้น ซีเรียลสเคปเองถึงแม้จะไม่มีทีมรันคิวพิธีการให้คุณเหมือนกับในโรงแรม แต่ที่นี่ก็มีพาทเนอร์ชั้นนำมากฝีมือที่พร้อมมาเป็นเพื่อนคู่ใจให้กับบ่าวสาวค่ะ ครบครันทั้งรันคิว-พิธีการ ตกแต่ง อาหารและเครื่องเสียง เรียกว่า มาที่นี่ก็ได้ทุกอย่างครบ จบ จัดงานแต่งงานได้เลย

1 1031 1
1 1032 1
1 1019 1

Serealscapes เอาอยู่ทั้ง Pre-Wedding และ Wedding 

1 1018 1
1 1022 1
1 1021 1
1 1023 1

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับ “Serealscapes” ถูกใจใครบ้างเอ่ย ? สำหรับบ่าวสาวที่ชื่นชอบและต้องการภาพงานแต่งงานที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำเดิม ในบริการระดับมืออาชีพ พร้อมด้วยพาทเนอร์ชั้นนำที่พร้อมดูแลคุณ “Serealscapes” แห่งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานย่านราชพฤกษ์-ตลิ่งชั่นที่น่าสนใจมากทีเดียวค่ะ ถ้าหากสนใจสามารถสอบถามหรือขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างเลยค่ะ

ข้อมูลสถานที่ 

  • รองรับแขก                         สูงสุด 350 คน
  • ที่จอดรถ                             สูงสุด 120 คัน
  • พิธีหมั้นเริ่มต้น                   153,900 บาท
  • รูปแบบการจัดงาน            Indoor & Outdoor 
  • อาหาร                                 Long table , โต๊ะจีน , Cocktail
  • การเดินทาง                       รถยนต์ส่วนตัว 

ความเห็นจากทีมงาน Weddinglist 

สำหรับบ่าวสาวที่อยู่ในย่านราชพฤกษ์ – ตลิ่งชั่น และต้องการจัดงานแต่งงานที่แตกต่างและได้อะไรที่มากกว่างานแต่งงานทั่วไป สวยงาม เท่ในสไตล์สแปนิชและโปรตุกีส “Serealscapes” แห่งนี้ตอบโจทย์และเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากที่เดียวค่ะ Weddinglist รับรองได้เลยค่ะภาพงานแต่งงานของคุณจะต้องปังและเลิศมากอย่างแน่นอน และนอกจากสถานที่จะจัดงานแต่งงานได้แล้ว ยังสามารถถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายแบบอื่นๆ ได้อีกเช่นกัน