DSC 7052

จัดงานแต่งงานในฝันแบบที่เป็นตัวของคุณเองใจกลางย่านสุขุมวิทที่ครบทุกความต้องการ สะดวกทุกการเดินทาง และอิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรส ณ โรงแรมแบงค็อก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท บริหารงานโดย แอคคอร์โฮเทล


สำหรับว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาโรงแรมจัดงานแต่งงาน ที่มีความเป็นส่วนตัว ที่จอดรถเพียงพอ ทำเลที่ตั้งอยู่ย่านใจกลางเมือง เดินทางสะดวกทั้งรถไฟฟ้า MRT และ BTS ขึ้นชื่อเรื่องอาหารจีนและอาหารนานาชาติ  “โรงแรมแบงค็อก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท บริหารงานโดย แอคคอร์โฮเทล”  ถือเป็นหนึ่งในสถานที่จัดงานแต่งงานที่สามารถตอบโจทย์คู่รักได้อย่างครบถ้วน และวันนี้ Weddinglist จะพาทุกท่านไปชมบรรยากาศของสถานที่จัดงานแต่งงานที่ยืนหนึ่งเรื่องความเป็นส่วนตัวในแบบ Exclusive กันค่ะ

DSC 7141
DSC 7081
DSC 0011
DSC 0128

โรงแรมแบงค็อก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท บริหารงานโดย แอคคอร์โฮเทล เป็นโรงแรม 5 ดาว มีพื้นที่จัดเลี้ยงให้เลือกหลากหลายฟังก์ชันทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ซึ่งรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 450 ท่าน ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 33 เดินทางสะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัวไปจนถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ เมื่อเข้ามาในซอยสุขุมวิท 33 แล้วทุกท่านก็จะพบกับตึกสีขาวตั้งสูงเด่นสังเกตได้ง่ายอยู่ด้านซ้าย

Exterior

เข้ามาด้านในก็จะพบกับบรรยากาศที่แสนอบอุ่น และการบริการจากพนักงานที่พร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือนด้วยความใส่ใจ ตรงกลางล็อบบี้มีสระบัวเล็ก ๆ ประดับอยู่ ให้ความรู้สึกที่เย็นใจตั้งแต่ครั้งแรกที่มาถึงเลยค่ะ

DSC 7215
DSC 7211

เมื่อกดลิฟต์ลงมายังชั้น LL ของ “โรงแรมแบงค็อก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท บริหารงานโดย แอคคอร์โฮเทล”  ก็จะพบกับพื้นที่อันแสนเป็นส่วนตัว ตั้งแต่ Foyer ด้านหน้าเป็นต้นไป เจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่เลือกจัดงานที่นี่ สามารถแต่งแต้มไอเดียจัดงานแต่งงานในฝันตั้งแต่หน้าลิฟต์ไปจนถึงในงานได้ตามใจ และด้วยกิมมิกการใช้บันไดเล่นระดับทำให้ห้องดูมีมิติ คู่บ่าวสาวที่จัดงานแต่งงานที่นี่อาจจะจัดเป็นมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ เหมือนเจ้าหญิงในหอคอยเล็ก ๆ ก็จะดูเก๋ชิคโรแมนติกได้อีกแบบนะคะ

DSC 0005
DSC 0160
DSC 0154

หมั้น แต่ง ครบ จบที่ห้อง Lotus Ballroom

ห้อง Lotus Ballroom เป็นห้องจัดเลี้ยงใหญ่ของโรงแรม “โรงแรมแบงค็อก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท บริหารงานโดย แอคคอร์โฮเทล” สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 450 ท่าน และด้วยพื้นที่ที่สามารถแบ่งเป็นสัดส่วน จึงสามารถจัดงานได้ทั้งพิธีหมั้นแบบไทย พิธียกน้ำชา พิธีสงฆ์ แล้วสามารถใช้ห้องที่จัดพิธีสุดอบอุ่นในช่วงเช้าเปลี่ยนมาเป็นห้องจัดเลี้ยงในช่วงกลางวัน หรือเย็นได้อย่างไม่มีสะดุด ด้วยฝีมือของทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ซึ่งคู่บ่าวสาววางใจได้เลยว่าทุกอย่างจะราบรื่นอย่างไร้ที่ติ

DSC 6761
DSC 0011
DSC 0008
DSC 0006

ด้วยความที่อยู่ในชั้น LL ทำให้ Lotus Ballroom โดดเด่นเรื่องความเป็นส่วนตัว เจ้าบ่าวเจ้าสาวและแขกที่มาร่วมงานได้ใช้ช่วงเวลาพิเศษร่วมกันได้อย่างเต็มที่ ให้วันแห่งความทรงจำนี้อบอวลไปด้วยความสุข

DSC 0016
DSC 0128
  • โต๊ะจีน       :  300  ท่าน
  • ค็อกเทล    :  450  ท่าน
  • บุฟเฟ่ต์      :  320  ท่าน
  • ซิทดาวน์    :  260  ท่าน
DSC 7081

 รังสรรค์งานแต่งงานสุดชิคที่ Coco’s Cafe

นอกจากห้อง Lotus Ballroom แล้ว กดลิฟต์ขึ้นมาที่ชั้น 9 จะพบกับ “Coco’s Cafe” สถานที่จัดงานแต่งงานริมสระของโรงแรม เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานที่มีความโปร่งสบาย มีฟังก์ชั่นการใช้พื้นที่ได้แบบ Indoor และ Outdoor จะจัดงานพิธีช่วงเช้า หรืองานเลี้ยงแบบค็อกเทลตอนเย็น แล้วต่อด้วย After Party ริมสระว่ายน้ำ ก็จัดงานเก๋ชิคได้อีกแบบนะคะ

DSC 0087
BHL 0065
  • โต๊ะจีน       :  300  ท่าน
  • ค็อกเทล    :  450  ท่าน
  • บุฟเฟ่ต์      :  320  ท่าน
  • ซิทดาวน์    :  260  ท่าน
Untitled 1 4

ลิ้มรสอาหารรสเลิศจากเชฟผู้เชี่ยวชาญ คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพปรุงแต่งด้วยความใส่ใจ

เชื่อว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่จัดงานแต่งงาน ในฐานะเจ้าภาพก็อยากจะให้ผู้ที่มาร่วมงานอิ่มอก อิ่มใจ และอิ่มท้องกลับไปด้วย ซึ่งโรงแรมแบงค็อก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท บริหารงานโดย แอคคอร์โฮเทลขึ้นชื่อเรื่องอาหาร อาหารจีนจากห้องอาหารชิงฟู โต๊ะจีน เชฟโดยเฉพาะ อร่อยจนต้องบอกต่อกันด้วยทีมเชฟระดับมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญอาหารนานาชาติหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะอาหารไทย อาหารจีนสไตล์ฮ่องกง อาหารญี่ปุ่น อาหารอินเดีย หรืออาหารยุโรป

DSC 7004
DSC 6997
DSC 6995
DSC 6996
DSC 7016
DSC 6993

นอกจากนี้แพ็กเกจแต่งงานของที่นี่ก็มีความครอบคลุม รองรับกับการแต่งงานในทุกวัฒนธรรม ไม่ว่าจะพิธีแบบไทย พิธีแบบจีน หรือพิธีแลกแหวนแบบยุโรป ทางโรงแรมก็พร้อมเนรมิตทุกอย่างให้ได้ตรงใจ ที่สำคัญทีมงานมีประสบการณ์ด้านการจัดงานแต่งงานมาอย่างยาวนาน มีความเป็นมืออาชีพ พร้อมดูแลวันพิเศษของคู่รักให้สมบูรณ์แบบดั่งใจฝัน

DSC 7208

ข้อมูลเพิ่มเติม

 ราคาเริ่มต้น (ต่อท่าน)

99,000 บาท

 อาหาร

 ค็อกเทล

โต๊ะจีน

 บุฟเฟ่ต์

ซิทดาวน์ดินเนอร์

 ที่จอดรถ

200 คัน

รองรับแขก

สูงสุด 450 ท่าน

การเดินทาง

รถยนต์ส่วนตัว

  รถไฟฟ้า BTS (พร้อมพงศ์)

 รถไฟใต้ดิน MRT (สุขุมวิท)

  Taxi

บริการอื่น ๆ

งานแต่งงาน

 จัดประชุมสัมมนา

 อีเวนต์