Gadgets v3

รวม 5 Men’s Gadgets 2018 ที่ผู้ชายไม่ควรพลาด


Men’s Gadgets 2018 ไอเท็มสุดล้ำอัปเกรดไลฟ์สไตล์ให้กับหนุ่มๆ ตอบโจทย์ทั้งการแต่งตัว การทำงาน ออกกำลังกาย หรือพักผ่อนคลายเครียด ช่วยให้ชีวิตประจำวันสะดวกสบายและสนุกยิ่งขึ้น พร้อมดีไซน์สุดเท่ห์จนใครๆ ก็ต้องหันมามอง โดยวันนี้เราได้รวบรวม 5 Gadgets สำหรับผู้ชายมาแนะนำให้กับหนุ่มสาวชาว Weddinglist ทุกท่าน จะซื้อไปใช้เองหรือแอบเซอร์ไพร์สเป็นของขวัญก็ลองไปเลือกดูเลือกอ่านกันได้เลยครับ

หูฟัง UA Sport Wireless Project Rock Edition
______________

HP 0001

1. หูฟัง UA Sport Wireless Project Rock Edition

เริ่มกันที่ไอเท็มชิ้นแรกของ Dwayne ‘The Rock’ Johnson นักแสดงหุ่นล่ำที่หลงรักการยกลูกเหล็กเป็นชีวิตจิตใจ ร่วมมือกับ Under Armour ใน Project Rock Edition ออกแบบหูฟัง Wireless ที่เน้นทั้งพลังเสียง ความทนทาน และการใช้งาน ด้วยดีไซน์แบบดุดันสีดำ พร้อมโลโก้ Brahma Bull สัญลักษณ์ของ The Rock ใครเห็นก็ต้องเหลียวมอง เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบเสียงดนตรีแบบแน่นๆ พกพาสะดวก ถือเป็นหูฟังยอดนิยมประจำปี 2018 เลยก็ว่าได้ ด้วยการวางจำหน่ายเพียง 4 วันก็ต้องประกาศ Sold Out แล้ว

HP 0002

ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://www.underarmour.com/en-us/ua-sport-wireless-train-headphones-project-rock-edition/pid1325450

นาฬิกา Garmin Forerunner 645
______________

GFR645 01

2. นาฬิกา Garmin Forerunner 645

สุดยอดนาฬิกาออกกำลังกายประจำปี 2018 Garmin Forerunner 645 นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดของการ์มิน ด้วยฟังก์ชันที่ครบครันด้านกีฬา มี GPS ในตัว วัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ พร้อมฟังก์ชันที่เพิ่มเข้ามาใหม่สำหรับรุ่นนี้คือ สามารถใส่เพลงได้กว่า 500 เพลง ฟังเพลงได้โดยไม่ต้องพกโทรศัพท์ เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่มีไลฟ์สไตล์แบบสปอร์ตแมน ช่วยเพิ่มความคล่องตัวและเพลิดเพลินไปกับการออกกำลังกาย

GFR645 02

ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://www.wareable.com/garmin/garmin-forerunner-645-music-review

หุ่นยนต์ First Order Stormtrooper Robot
______________

Storm 0001

3. หุ่นยนต์ First Order Stormtrooper Robot

Gadget สุดล้ำเอาใจสาวก Star Wars ด้วย First Order Stormtrooper หุ่นยนต์สุดเจ๋งจากค่าย UBTECH หุ่นยนต์ที่สามารถตั้งโชว์ได้ เป็นเพื่อนเล่นได้ แถมยังเฝ้าบ้านระวังภัยได้อีกด้วย โดยมีระบบจดจำใบหน้า ถ้าเจ้า Stormtrooper เดินลาดตระเวนอยู่แล้วเจอคนแปลกหน้าจะส่งเสียงโวยวายทันที ป้อนข้อมูลให้ทำท่าทางตามที่เราสั่งได้ หรือหากเพื่อนมี Stormtrooper อีกตัวก็สามารถนำมาต่อสู้กันได้ นอกจากนี้ยังมีระบบ AR (เทคโนโลยีเสมือนจริง) เพื่อให้เจ้าของเล่นเกมตามมิชชันต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชันได้ด้วย ถือเป็น Gadget ล้ำๆ ที่สาวก Star Wars ไม่ควรพลาด

Storm 0002

ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://www.facebook.com/ubtechroboticsthailand

ลำโพง Ultimate Ears BOOM 2
______________

Boom2 0001

4. ลำโพง Ultimate Ears BOOM 2

เปิดเพลงดังๆ เสียงร้องใสๆ ด้วยลำโพง Ultimate Ears BOOM 2 ไอเท็มที่เหมาะกับหนุ่มๆ สาย Private Party พกพาสะดวก เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของห้องก็เพลิดเพลินได้ด้วยระบบเสียงสเตอริโอทั่วทิศทาง 360 องศา ใช้วัสดุแบบทนทานตกไม่แตก ที่สำคัญคือกันน้ำได้ที่ความลึกไม่เกิน 1 เมตร ส่วนแบตเตอรีสามารถใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 15 ชั่วโมง ปาร์ตี้เสร็จค่อยตื่นมาปิดเครื่องยังได้ โดยใช้เวลาชาร์จจนเต็มเพียง 2 ชั่วโมงกว่าเท่านั้น

Boom2 0002

ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://www.facebook.com/ultimateears

มอเตอร์ไซต์ไฟฟ้า
Strom Greyhound GHD-300L
______________

Grey 0001

5. มอเตอร์ไซต์ไฟฟ้า Strom Greyhound GHD-300L

Gadget ชิ้นสุดท้าย ใหญ่หน่อยแต่เอาใจหนุ่มๆ สายไบค์เกอร์ ด้วยมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าสุดล้ำ STROM Greyhound GHD-300L มอเตอร์ไซค์ทรงสปอร์ต ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สีสันสะดุดตา มาพร้อมกำลังขับเคลื่อนความเร็วสูงสุดถึง 80 กม./ ชม. ใช้งานได้ต่อเนื่อง 115 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง สามารถชาร์จไฟได้ทุกที่ที่มีปลั๊ก หากชาร์จจนเต็มจะเสียค่าไฟเพียง 8.64 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าทั้งสะดวกและประหยัด เหมาะกับหนุ่มๆ วิถีไบค์เกอร์รักษ์โลก เน้นขับชมวิวไม่แคร์ความเร็ว

Grey 0002

ขอบคุณภาพประกอบจาก: http://www.stromthailand.com