10

5 แบรนด์รองเท้าเจ้าสาวสุดปัง! ที่ใครเห็นก็ต้องร้องว้าว!


วันแต่งงานทั้งที่เจ้าสาวทุกคนก็ต้องคาดหวังว่าเราจะต้องเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในงานใช่ไหมคะ นอกจากจะต้องเลือกชุดแต่งงานที่เหมาะสมกับบุคลิก ช่างแต่งหน้า ทรงผมและโทนสีที่เราต้องการแล้ว การเลือกรองเท้าก็มีความสำคัญไม่แพ้เรื่องอื่นๆเช่นกันนะคะ ทั้งดีไซน์ของรองเท้าที่จะต้องมีความเหมาะสมกับชุด ความสะดวกสบาย ความสวยงาม การเลือกรองเท้าที่ดียังสามารถเสริมความมั่นในและบุคลิกให้ออกมาสง่างามได้อีกด้วย ซึ่งวันนี้พวกเราทาง weddinglist ได้รวบรวมแบรนด์รองเท้าเจ้าสาวสุดเพอร์เฟ็กต์มาให้ทุกคนได้เลือกชมกัน จะมีอะไรบ้างเชิญรับชมกันเลยค่ะ

1.Jimmy Choo

แบรนด์รองเท้าสุดหรูชื่อดังก้องโลกจากอังกฤษ ที่ใครๆก็ต้องรู้จัก ด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ออกแบบรองเท้าตามเทรนด์เสื้อผ้า และประดับด้วยคริสตัลหรือจิวเวอรี่ ดีไซน์เรียบหรู ภูมิฐาน สวมใส่สบาย ทำให้เซเลปหลายคนเลือกที่จะสวมใส่แบรนด์นี้ เช่น  Alexis Bledel, Octavia Spencer, Connie Britton, Emilia Clarke เป็นต้น

jimmy choo
jimm choo2

2.Harriet Wilde

แบรนด์รองเท้าชื่อดังจากอังกฤษ โดยดีไซน์เนอร์ Harriet Wilde ที่ออกแบบรองเท้าเพื่อเจ้าสาวโดยเฉพาะ เน้นการตกแต่งรองเท้าที่หรูหรา ใช้วัสดุคุณภาพดี เน้นความประณีตและสวมใส่สบาย จึงเป็นรองเท้าอีกหนึ่งแบรนด์ที่ทุกคนควรเก็บไว้ในลิสต์นะคะ

Harriet Wield
Harriet Wield1

3.Ralph & Russo

แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังจากดินแดนผู้ดีอีกแบรนด์ ที่ผู้ชมหลายคนอาจจะได้ยินจากงานเทศกาลเดินพรมแดง ณ เมืองคานส์ โดยเซเลปเมืองไทยอย่างชมพู่ อารยาสวมใส่เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งทางแบรนด์ไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังแค่เพียงเสื้อผ้าเท่านั้น รองเท้าเองก็มีดีไซน์ที่สวยงามไม่แพ้กัน ด้วยการออกแบบที่มีเก๋ไก๋จากใบเถาวัลย์พันรอบรองเท้า ทำให้ผู้สวมใหญ่จะได้ฟิลเหมือนเจ้าหญิงจากเทพนิยายเลยทีเดียว

Eden Pump (ralph russo)
ralph2

4.Emmy London

แบรนด์รองเท้าชื่อดังสัญชาติอังกฤษอีกเช่นเคย การออกแบบรองเท้าของแบรนด์จะคำนึงถึงผู้สวมใส่เป็นหลัก ความสมดุลและสวมใส่สบาย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ ซึ่งเป็นปัจจัยพื้นฐานในการเลือกรองเท้าในวันสำคัญอันแสนพิเศษที่นอกเหนือจากความสวยงาม

Meadow Misty Rose (emmy london)
commercial product photography by Mark Colliton London UK

5.Badgley Mischka

แบรนด์รองเท้าชื่อดังจากดินแดนพญาอินทรีย์ ก่อตั้งโดย Mark Badgley และ James Mischka ผู้ได้รับรางวัล “Top 10 American Designers” จากนิตยสาร Vogue ด้วยสไตล์การออกแบบรองเท้าที่ทันสมัยและให้ความสำคัญลูกค้าทุกช่วงวัย ทำให้แบรนด์นี้สามารถดึงดูดความสนใจของเซเลปมากมายหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Jennifer Lopez, Rihanna, Sharon Stone, Jennifer Garner, Julia Roberts เป็นต้น

Badgley Mischka1
bad2

เป็นอย่างไรบ้างคะ รายชื่อแบรนด์รองเท้าที่ทาง weddinglist คัดสรรมา ถูกใจว่าที่เจ้าสาวบ้างไหมเอ่ย  สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งได้ทางเว็บไซต์ของทางเเบรนด์ได้เลยนะคะ ในวันสำคัญที่สุดในชีวิตของเจ้าสาวทุกคน จะต้องสง่างามทุกส่วน อย่าลืมให้ความสำคัญในการเลือกรองเท้ากันด้วยนะคะ ต้องเลือกรองเท้าที่เหมาะสมกับเรา ทั้งคุณภาพ ความสวยงาม เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองในวันนั้นกันนะคะ