wintergaedenbackdrop 1024x683

ไอเดีย Backdrop งานแต่งในสวนหลากสไตล์ รับเทรนด์แต่งงานในสวนกลางสายลมหนาว


ต้อนรับลมหนาวแรกแห่งปี วันนี้ Weddinglist นำไอเดีย Backdrop สวย ๆ สำหรับงานแต่งงานในสวนชิล ๆ ในฤดูหนาวนี้มาฝากกันแบบไม่ซ้ำสไตล์ ไม่ว่าคุณจะจัดงานแต่งในสวนแบบเน้นธรรมชาติสีเขียวอย่างธีม Greenery, Botanical หรือจัดงานแต่งงานในสวนอังกฤษแบบโรแมนติกคลาสสิค หรือจะจัดงานแต่งงานในสวนแบบฮิป ๆ ชวนฝันสไตล์ Rustic, Bohemian ไปจนถึงงานชิค ๆ แบบปาร์ตี้งานแต่งในสวน

ชอบแบบไหน สไตล์ไหน นำไอเดียไป DIY กันไม่ยากค่ะ

.
.

Ring

บอกเลยว่าเทรนด์นี้กำลังมา วงแหวนดอกไม้สุดแฟนตาซี ไม่ว่าจะใช้ดอกไม้สีหวานอัดจนเต็มวง หรือใช้ส่วนกิ่งและใบสีเขียวเป็นหลัก คล้ายมงกุฎดอกไม้ มีกลิ่นอาย Rustic หน่อย ๆ ก็สวยเก๋ไม่ธรรมดาค่ะ

Circle1

.
.

Tree

หากในสวนที่จัดงานแต่งงานมีต้นไม้ใหญ่กิ่งก้านแผ่ขยายให้ร่มเงาอย่างแข็งแรงอยู่ภายในบริเวณ เราอาจจะขอยืมแขนสักข้างสองข้างของต้นไม้ใช้จัดเป็น Backdrop เก๋ ๆ แบบใกล้ชิดธรรมชาติก็ได้ค่ะ โดยใช้ดอกไม้ เถาไม้ ตะเกียงเทียนแขวน หรือริบบิ้นสวย ๆ มาแซมเสริมก็ดูชิคไปหมด แถมยังให้ความรู้สึกได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ถ่ายรูปกันในบรรยากาศสบาย ๆ ค่ะ

Tree1

.
.

Wooden

จัดงานแต่งงานในสวนทั้งที จะจัด Backdrop ให้กลมกลืนเข้ากันคงต้องเน้นวัสดุธรรมชาติ เช่นวัสดุไม้ เป็นแผ่นไม้กระดานลายสวย ๆ หรือไม้บานประตูฉลุลายคลาสสิค ๆ ตกแต่งด้วยดอกไม้ หรือจัดโต๊ะเก้าอีทำเป็นฉากก็เก๋ไม่เบาค่ะ

Wood1

.
.

Fabric

เลือกผ้าสีตามธีม หรือผ้าขาว ประดับใบไม้ดอกไม้สดแบบธรรมชาติ ๆ ทำให้ Backdrop นี้ยิ่งเพิ่มภาพความโรแมนติก และบรรยากาศสบาย ๆ ให้กับงานค่ะ

1 10

.
.

Bohemian

จะว่าไปสไตล์ Rustic หรือ Bohemian/Bohochic ก็ยังไม่เอาท์ซะทีเดียว ว่าที่คู่รักสายฮิปที่จัดงานแต่งงานในสวนธีมโบฮีเมียนลองนำไอเดียไปใช้กันได้ค่ะ

Rustic1

.
.

Chic

จัดงานแต่งงานในสวนไม่จำเป็นต้องสวยหวาน เรียบง่าย ใกล้ชิดธรรมชาติเสมอไป สำหรับคู่รักที่จัดงานแต่งงานในสวนที่มีบรรยากาศคึกคัก สนุกๆ เหมือนจัดปาร์ตี้งานแต่งชิค ๆ ในสวนสนามหญ้า Backdrop เก๋ๆ คัลเลอร์ฟูล ไม่ต้องเน้นวัสดุธรรมชาติมาก ก็ยังดูกิ๊บเก๋ใช้ได้ค่ะ

Chic1

 

 

Credit Images  :  www.pinterest.com