ของชำร่วย แต่งงาน 1024x682 1

7 ไอเดีย “ของชำร่วยกินได้” ผู้รับยิ้มได้ แถมอร่อยด้วย


“ของชำร่วย” เป็นอีกโจทย์ที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวคิดหนักว่าจะใช้อะไรดี ให้เป็นของขวัญที่ระลึกที่จะทำให้แขกในงานแต่งงานประทับใจ Weddinglist มีอีกไอเดียมานำเสนอค่ะ… นั่นคือ “ของกิน” นั่นเอง จะเป็นขนมหวาน ช็อกโกแลต ลูกกวาด คุกกี้ คัพเค้ก หรือแม้กระทั่งขบเคี้ยวเล่น เช่น ถั่วอบ หรือป๊อปคอร์น ฯลฯ ก็เป็นไอเดียที่น่ารัก น่าลิสต์ เพราะของอร่อย ๆ ในแพ็คเกจน่ารัก ๆ แค่ได้จับต้องได้ลองชิม ก็สร้างรอยยิ้มได้อย่างง่าย ๆ แล้ว

 

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

Chocolates

ขนมหวานยอดนิยมที่หาคนไม่โปรดปรานยากจริง ๆ จะใช้เป็นช็อกโกแลตแฮนด์เมด หรือช็อกโกแลตยี่ห้อเด็ดตามท้องตลาดมาสวมแพ็คเกจใหม่ บรรจุในกล่องสวย ๆ เพิ่มดีเทลดี ๆ เท่านั้นก็กลายเป็นของชำร่วยที่ใคร ๆ ก็ถูกใจได้ง่าย ๆ

ของชำร่วย แต่งงาน ช็อกโกแลต

 

Cookies

นำคุกกี้รสชาติดีรูปทรงธรรมดามาบรรจุห่อสีหวาน หรืออาจสั่งทำคุกกี้รูปทรงพิเศษเฉพาะงานแต่งงานของคุณเองที่สวยจนคนรับไม่กล้าแกะกิน ก็น่าประทับใจไม่แพ้กัน

ของชำร่วย แต่งงาน คุกกี้

 

Sweets

ลูกกวาดสีสันสดใส หรือจะเป็นลูกอมรสมินต์เย็นชุ่มคอ เลือกใช้สีธีมเดียวกับงานก็ดูสวยงาม ไว้ให้แขกนั่งเคี้ยวเล่นเพลิน ๆ ในงานหรือนำกลับไปฝากเด็ก ๆ ที่บ้านก็ยังมีประโยชน์

ของชำร่วย แต่งงาน ลูกกวาด

 

Cupcakes

คัพเค้กรูปแบบสวยงามสำหรับเป็นของชำร่วย อาจต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษในเรื่องของหีบห่อและการรักษาก่อนถึงเวลางาน แพ็คเกจควรจะสวยงามไม่แพ้ของข้างใน เพราะของชำร่วยน่าชมน่ากินแบบนี้ บรรดาแขกคงไม่ประทับใจแค่ตอนชิม แต่ต้องอยากถ่ายภาพเก็บไว้ลงอินสตาแกรมเก๋ ๆ ด้วยแน่นอน

ของชำร่วย แต่งงาน คัพเค้ก

 

Macarons

ของหวานยอดฮิตแห่งยุคต้องยกให้มาการอง ซึ่งกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความหวานละมุนที่สาว ๆ ต่างโปรดปราน เลือกสีขนมให้เข้ากับธีมงานแต่งงาน นำมาใส่กล่องสีหวานพร้อมผูกริบบิ้น แขกสาว ๆ ได้รับเป็นต้องตาวาวแน่นอน

ของชำร่วย แต่งงาน มาการอง

 

Popcorns

ป๊อปคอร์นแสนอร่อยถึงจะเป็นของชำร่วยที่เก็บไว้ได้ไม่นาน แต่ก็เป็นของว่างเรียกน้ำย่อยแก้หิวให้แขกได้เป็นอย่างดี แต่ขอแนะนำว่าแพ็คเกจที่ใส่ควรจะแกะออกง่ายไม่ยุ่งยาก หรือจะใส่ในขวดโหลรูปทรงน่ารักให้แขกได้นำกลับไปใช้ที่บ้านได้ด้วยก็เป็นไอเดียที่ดี

ของชำร่วย แต่งงาน ป๊อปคอร์น 1

Nuts

ของขบเคี้ยวทั้งอร่อยและมีประโยชน์ ทั้งกินได้ทั้งเก็บไว้ได้นาน จะนั่งเคี้ยวเล่นในงานหรือนำกลับบ้านก็ได้ แยกใส่ไว้ทีละชนิดให้แขกเลือกตามความชอบ ใส่แพ็คเกจแบบใช้ชั่วคราวหรือใส่เป็นโหลแก้วก็ได้ทั้งนั้น

ของชำร่วย แต่งงาน ถั่ว

 

เครดิตภาพ  www.pinterest.com