his 1024x683

จัดงานแต่งงานสุดหวานกลิ่นอายคลาสสิค ที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม


“หากคุณเคยคิดว่าการจัดงานแต่งงานสุดโรแมนติกในโรงแรมหรูใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวก ต้องราคาสูงเสมอไป…

ที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม

จะเป็นอีกคำตอบที่ต่างออกไปของคุณค่ะ”

Holiday Inn ไฟล์ย่อ 146
22279575 1229461023827004 8966480526110102162 n
ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/boatsciphotography

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม โรงแรมหรูที่ผสมผสานเสน่ห์จากหลากวัฒนธรรมในย่านสีลม ตอบโจทย์คู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานใจกลางเมือง ที่สามารถเดินทางได้สะดวกไม่ว่าจะขับรถมาเอง หรือรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์, MRT ในราคาที่จับต้องได้กว่าที่เคยคิด

โรงแรมหรูที่จับต้องได้ ใจกลางย่านสีลม

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม ตั้งอยู่บนถนนสีลม ใจกลางย่านธุรกิจกิจที่เต็มไปด้วยแหล่งบันเทิง ช็อปปิ้ง ที่หมู่นักท่องเที่ยวและชาวต่างชาตินิยมแวะเวียนมา เดินทางได้สะดวกทั้งทางรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์, รถไฟใต้ดิน MRT สถานีสีลม หรือหากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวก็ยังมีทางด่วนที่อยู่ใกล้กับตัวโรงแรมเพียง 300 เมตรเท่านั้น
นอกจากทำเลเยี่ยมแล้ว ความหรูหราและการบริการของที่นี่ยังถือว่าอยู่ในระดับคุณภาพ ในราคาที่เข้าถึงง่ายสำหรับผู้ใช้บริการทั้งไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะการจัดงานแต่งงานที่นี่ ที่ราคาแพ็คเกจเริ่มต้นที่ 150,000 บาทเท่านั้นค่ะ

4
59727312

โรงแรมล้ำเสน่ห์แบบวาไรตี้ รองรับหลากวัฒนธรรม

ด้วยความเป็นโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม ที่อยู่บนถนนสีลม ล้อมรอบไปด้วยชุมชนย่านสีลม เจริญกรุง ไปจนถึงแถบสาทร ซึ่งมีผู้คนหลากเชื้อชาติ ศาสนา และวัฒนธรรมตั้งรกรากอยู่ ไม่ว่าจะไทย จีน อาหรับ ยุโรป ฯลฯ ใกล้เคียงกับวัดแขก และโบสถ์คาทอลิก(อัสสัมชัญ, เซนต์หลุยส์) อีกทั้งยังมีนักท่องเที่ยวต่างชาติแวะเวียนใช้บริการไม่ขาด ที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลมแห่งนี้จึงมีกลิ่นอายของศิลปะหลากหลายวัฒนธรรมผสมผสานอยู่

ทั้งตัวโรงแรมที่ตกแต่งในสไตล์คอนเทมโพรารี่ และมีความหรูหราคลาสสิคแบบวาไรตี้ปะปนอยู่ด้วยในแต่ละรายละเอียด ทั้งโคมไฟแชนเดอเลียแบบหลุยส์ การตกแต่งด้วยงานศิลปะแบบไทย ๆ และห้องจัดเลี้ยงสุดคลาสสิคกลิ่นอายอาหรับ ฯลฯ

อีกทั้งยังสามารถจัดงานแต่งงานได้หลากหลายทั้งแบบไทยโบราณ ไทยประยุกต์ พิธีแต่งงานแบบจีน เกาหลี ไปจนถึงงานแต่งงานอินเดีย และพิธีสวมแหวนแบบยุโรปโดยมีทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์คอยดูแลค่ะ

โรงแรมแต่งงาน ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สีลม Fotomixes 6
ขอบคุณภาพจาก https://www.weddinglist.co.th/fotomixes
โรงแรมแต่งงาน ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สีลม Fotomixes 2

ธีมแต่งงานสุดหวานแบบ Holiday Inn Bangkok Silom

ธีมงานแต่งงานในเครือของ Holiday Inn Bangkok Silom เป็นงานแต่งงานสีชมพู หวานละมุน โรแมนติกแบบเรียบง่าย โดยในทุกรายละเอียดตั้งแต่รูปแบบ Backdrop การจัดดอกไม้ และการตกแต่งภายในงานที่มาพร้อมแพ็คเกจงานแต่งงานของทางโรงแรม จะเป็นธีมสีชมพูพาสเทล โดยเฉพาะงานแต่งงานที่ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม นั้นเมื่อได้ตกแต่งงานธีมสีชมพูในห้องบอลรูมที่มีกลิ่นอายคลาสสิคแบบละมุนละไมในตัวอยู่แล้วยิ่งเข้ากันดีค่ะ

Holiday Inn ไฟล์ย่อ 39
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 34

ห้องพิธีงานเช้าแบบอบอุ่นสไตล์โฮมส์มี่

ห้อง Diamond Room ที่นิยมใช้สำหรับจัดงานพิธีเช้า ไม่ว่าจะพิธีหมั้น รดน้ำสังข์ หรือยกน้ำชาแบบจีน ดีไซน์ของห้องมีกลิ่นอายความอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ด้วยดีไซน์ของแชนเดอเลีย และบัวฉลุลายอ่อนช้อย ตัวห้อง Diamond Room เป็นสีขาวทรงสีเหลี่ยมผืนผ้า มีพื้นหินอ่อนยกระดับอยู่ทางซ้ายมือของห้องสำหรับเป็นเวทีเล็ก ๆ พร้อมที่วางอาสนะพระสงฆ์ มีแชนเดอเลียแก้วคริสตัลกลางห้อง ดูเรียบหรู อบอุ่น และคลาสสิค ประกอบกับการจัดตกแต่งด้วยธีมสีชมพูตาม Concept ของ Holiday Inn Bangkok Silom ยิ่งเพิ่มความอ่อนหวานและโรแมนติกมากขึ้น

Holiday Inn ไฟล์ย่อ 35
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 46
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 53
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 63
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 52

อีกจุดเด่นของห้องนี้คือมีการแยกสัดส่วนพื้นที่ได้อย่างสมดุลทั้งด้วยพื้นยกระดับและเสากลางสองต้น พร้อมหน้าต่างกระจกที่ช่วยเปิดทัศนียภาพปลอดโปร่งมองเห็นลาน Diamond Terrace ด้านหลังห้อง ที่สามารถจัดงานเลี้ยงค็อกเทลหรือมื้ออาหารรับรองหลังพิธีได้อีกด้วยค่ะ

ในงานพิธีเช้าที่มีการเชิญพระสงฆ์มาประกอบพิธี ทางโรงแรมมีบริการจัดหานายพิธี และ รถรับส่งพระสงฆ์ให้ ในราคาพิเศษอีกด้วยค่ะ

Holiday Inn ไฟล์ย่อ 48
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 44 1
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 67
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 74
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 111

ห้องบอลรูมกลิ่นอายวินเทจ หรูหราด้วยสวนแชนเดอเลีย

วันที่ทางทีม Weddinglist มาเยี่ยมเยือนที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม

ช่วงเย็นกำลังจะมีงานแต่งงานที่ห้องสีลมบอลรูมพอดีค่ะ

โดยห้องสีลมบอลรูมนี้อยู่ที่ชั้น G ซึ่งเป็นชั้นล่างของ Lobby

ส่วนของโต๊ะลงทะเบียนจะอยู่หน้าบันไดทางลงไปยังห้องบอลรูม ซึ่งมีบันได 2 ทางคือบันไดโค้งสไตล์คลาสสิคประดับดอกไม้ดูอลังการและโรแมนติก อีกทางคือบันไดเลื่อนที่ประดับด้วยโคมไฟแชนเดอเลียติดผนังห้อยระย้าตลอดสองฝั่งบันได เรียกได้ว่ามีมุมให้เก็บภาพสวย ๆ กันเยอะทีเดียว

Holiday Inn ไฟล์ย่อ 75
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 72
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 107

บริเวณ Foyer สำหรับตั้ง Backdrop และซุ้ม Gallery ต่าง ๆ จะอยู่ชั้นล่าง โดยการตกแต่ง Decorate ทั้งหมดจัดทำโดยออแกไนเซอร์พันธมิตรของทางโรงแรมที่บ่าวสาวเลือกมา ซึ่งจัดเป็นลักษณะ Backdrop ดอกไม้และซุ้มผ้าขาวประดับดอกไม้ธีมสีขาว-ฟ้า ตกแต่งด้วยกรอบรูปคู่ของบ่าวสาว

Holiday Inn ไฟล์ย่อ 77 1
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 105
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 101
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 83

ตัวห้องสีลมบอลรูมนั้นเป็นโทนสีน้ำตาลกลิ่นอายวินเทจ ผนังบุผ้าไหม โดดเด่นที่เพดานดีไซน์คลาสสิคที่ทำด้วยทองเหลืองคว้านลึกขึ้นไปทำให้ห้องดูโอ่โถงและไม่อึดอัด ประดับด้วยโคมแชนเดอเลียทรงหลุยส์จำนวนมากกระจายทั่วเพดานห้องดูราวกับสวนแชนเดอเลียสวยงามระยิบระยับและหรูหรา สามารถจัดเลี้ยงได้ทั้งแบบโต๊ะจีน ค็อกเทล และบุฟเฟ่ต์ โดยรองรับแขกโต๊ะจีนได้ถึง 500 ท่าน รับประกันเรื่องอาหารสดใหม่เพราะมีส่วนครัวติดกับห้องบอลรูมเลยค่ะ

Holiday Inn ไฟล์ย่อ 97 1
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 81 1

ทีม Banquet ของทางโรงแรมจัดโต๊ะจีนพร้อมรองานเริ่มประมาณ 1 ชั่วโมง และจะเสิร์ฟเมนูออเดิร์ฟเป็นข้าวเกรียบสแตนด์บายบนโต๊ะอาหาร เช็คความเรียบร้อยของแสงสีเสียงบนเวที และยกน้ำแข็งแกะสลักตัวอักษรชื่อของบ่าวสาวมาตั้งที่หน้างานประมาณครึ่งชั่วโมงก่อนเวลางานค่ะ

Holiday Inn ไฟล์ย่อ 90
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 95
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 86
22310234 1229461123826994 6530244109564395915 n
22228497 1229459110493862 5785810807290050555 n
ขอบคุณภาพจาก www.facebook.com/boatsciphotography
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 144
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 207
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 118
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 129
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 198

ครัวนานาชาติมาตรฐานเดียวกับ The Brasserie

การจัดงานแต่งงานที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม มีรูปแบบการจัดเลี้ยงให้เลือกทั้งแบบโต๊ะจีน ค็อกเทล และบุฟเฟ่ต์ไทยและนานาชาติ โดยใช้ทีมเชฟและมาตรฐานอาหารเดียวกับห้องอาหารนานาชาติ The Brasserie ที่ขึ้นชื่อของทางโรงแรม รังสรรค์อาหารทั้งอาหารจีนสำหรับโต๊ะจีน อาหารไทย และนานาชาติ ทั้งแบบค็อกเทลคานาเป้ และบุฟเฟ่ต์

รวมทั้งเมนูของหวานที่ทางเชฟมีการสร้างสรรค์และมิกซ์แอนด์แมทช์สูตรขึ้นมาใหม่เพิ่มตัวเลือกที่น่าสนใจในเมนูเสมอ ๆ เช่นล่าสุดนี้มี เค้กมูสชาไทย ที่ผสมผสานเสน่ห์ความหอมของชาไทยลงไปในเมนูของหวานสุดฮิตของตะวันตก เป็นอีกจุดเด่นที่พิเศษของทาง The Brasserie ที่สามารถฟิวชั่นอาหารไทยและนานาชาติเป็นเมนูใหม่ ๆ ได้อย่างสร้างสรรค์และมีรสชาติเป็นเสน่ห์เฉพาะตัว

Holiday Inn ไฟล์ย่อ 199
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 212
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 116
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 197

สำหรับคู่บ่าวสาวที่อยากได้งานจัดเลี้ยงแต่งงานในบรรยากาศแบบชิล ๆ หรือจัดอาหารมื้อเล็ก ๆ ให้แขกเหรื่อได้พูดคุยพบปะกันหลังงานพิธีเช้า งานเลี้ยงค็อกเทลแบบฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม อาจตอบโจทย์ได้ดี ด้วยเมนูค็อกเทลของที่นี่มีความหลากหลาย เป็นเมนูค็อกเทลแบบนานาชาติ มีทั้งอาหารคาวและหวาน จัดตกแต่งอาหารสวยงามและหยิบทานง่ายอีกด้วยค่ะ

2 7
3 5

ให้คู่รักพักผ่อนอย่างอบอุ่นในห้องสวีท

สำหรับช่วงที่ต้องเตรียมตัวก่อนงานแต่งงาน และหลังจากเสร็จงานแต่งงานครั้งสำคัญในชีวิตที่ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม ทางโรงแรมมีห้อง Premier Suite พร้อมเตียงคิงไซส์นุ่ม ๆ ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง โต๊ะอาหารที่มองเห็นวิวเมือง และมุมแต่งหน้าแต่งตัวเป็นสัดส่วน ทั้งสะดวก ครบครัน และอบอุ่นเสมือนอยู่บ้านไว้รับรองคู่บ่าวสาวด้วยค่ะ

Holiday Inn ไฟล์ย่อ 1
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 6
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 3 1
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 24
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 26
Holiday Inn ไฟล์ย่อ 28

แพ็คเกจพิธีเช้า

  • พิธีหมั้น   :  10,000.- / 50 ท่าน

  • พิธีเจริญน้ำพระพุทธมนต์  :  12,000.- / 50 ท่าน

  • พิธีหมั้น + เจริญน้ำพระพุทธมนต์  :  17,000.- / 50 ท่าน

  • พิธีสงฆ์  :  7,000.-

แพ็คเกจงานเลี้ยง

  • งานเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์  :  1,000/1,100/1,200 บาท / ท่าน

  • งานเลี้ยงแบบค็อกเทล  : 950/1,050/1,150 บาท / ท่าน

  • งานเลี้ยงแบบโต๊ะจีน  :  13,000/14,000/15,000 บาท / โต๊ะ (10 ท่าน)

  • งานเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์อินเดีย  :  900/950/1,000 บาท / ท่าน

Holiday Inn ไฟล์ย่อ 213

 ราคาต่อท่าน

 900 บาท

 อาหาร

 โต๊ะจีน 

 บุฟเฟ่ต์ 

 ค็อกเทล

 ที่จอดรถ

 250 คัน

รองรับแขก

 สูงสุด 850 ท่าน

การเดินทาง

 รถไฟฟ้า BTS (ศาลาแดง)

 รถไฟใต้ดิน MRT (สีลม)

 รถ TAXI 

 รถส่วนตัว

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา 

ความเห็นจากทีมงาน Weddinglist 

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม ถือได้ว่ามีบริการจัดงานแต่งงานที่สามารถตอบโจทย์การแต่งงานของเหล่าคู่รักได้หลากหลาย ด้วยความที่ทั้งเป็นโรงแรมหรู มาตรฐานระดับสากล ตั้งอยู่ในทำเลดี เดินทางสะดวก และงบประมาณจับต้องได้ จึงตอบโจทย์ได้ตั้งแต่คู่รักมนุษย์เงินเดือนที่ส่วนมากอาจตั้งงบประมาณแต่งงานไว้ไม่เกิน 3 แสน โดยที่ฮอลิเดย์ อินน์ มีแพ็คเกจราคาชัดเจนและมีบริการที่ครอบคลุมทั้งอาหารไปจนถึงอุปกรณ์ และการตกแต่งต่าง ๆ อีกทั้งยังอยู่ในย่านสีลมที่เป็นแลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ใคร ๆ ก็รู้จัก เดินทางสะดวกแม้ไม่มีรถยนต์ส่วนตัว ไปจนถึงคู่รักชาวต่างชาติที่อาจอาศัยอยู่ในย่านสีลม, บางรัก, สาทร ฯลฯ ในละแวกนั้น เพราะที่ฮอลิเดย์ อินน์ สีลมฯ ยังมีบริการจัดงานแต่งงานที่รองรับการแต่งงานหลากหลายเชื้อชาติและวัฒนธรรม ทั้งพิธีแต่งงานแบบจีน, เกาหลี, อินเดีย ฯลฯ อีกทั้งยังอยู่ใกล้โบสถ์คาทอลิกหลายแห่งในย่านนั้น สามารถรองรับคู่แต่งงานที่เสร็จพิธีจากโบสถ์และต้องการจัดเลี้ยงในโรงแรมที่ใกล้เคียงได้อีก


และด้วยสเน่ห์เฉพาะตัวของฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม ที่มีความคลาสสิคแบบวาไรตี้ ที่รวบรวมศิลปะจากหลากวัฒนธรรมแห่งย่านสีลมมารวมกันไว้ได้อย่างกลมกลืน ปรากฎเป็นสไตล์ของห้องบอลรูมฯ แต่ละห้อง บวกกับคุณภาพการบริการจากทีมงานของโรงแรม และรสชาติอาหารที่ถูกปากคนไทย และรองรับได้หลากเชื้อชาติ ในราคาที่เข้าถึงง่าย ทำให้ที่นี่เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบสำหรับคู่บ่าวสาวชาวเมืองค่ะ

สถานที่  :  Holiday Inn Bangkok Silom

 :  981 Silom Rd., Bangkok 10500, Thailand

 :  02-207-4300

 :  merryme@holidayinnsilom.com

  :  weddinglist/HolidayInnSilombangkoksilom.holidayinn.com