cover 13

เตรียมซับเหงื่อ…ธีมแต่งงาน Fifty Shades of Grey สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวสายแซ่บตัวจริง!!


สายแซ่บมาแล้วจ้า งานนี้ใครรู้ตัวยกมือขึ้นเลยเพราะ Weddinglist มีธีมแต่งงานสุดเซ็กซี่ตามรอยหนังรักอีโรติคเรื่อง Fifty Shades of Grey มาฝาก กิมมิคเก๋ๆ ของงานแต่งงานสไตล์นี้ไม่ได้อยู่ที่ความ S&M เท่านั้น อย่าๆ อย่าเพิ่งวกเข้าไปหาเรื่อง 18+ ค่ะ ฉากในหนังส่วนใหญ่จะอยู่ที่บริษัทและเพนท์เฮ้าส์ของมิสเตอร์เกรย์ที่ออกแนวหรูหราโมเดิร์น ดังนั้นธีมแต่งงานของเราก็จะออกแนวคุมโทนโมเดิร์นประมาณนั้นด้วย

49725d6c3ab7603205af43556a52d2dd

เครื่องแต่งกาย

เน้นเรียบๆ มินิมอลเป็นหลัก คุณเจ้าบ่าวก็สวมสูทเข้ารูปสีดำหรือสีกรมท่าไปเลยเซ็กซี่ไม่แพ้มิสเตอร์เกรย์แน่นอน

การ์ดแต่งงานและของชำร่วย

โทนสีขาว เทา ดำ แดง เงิน เรียบๆ ฟ้อนท์แนวโมเดิร์นนี่แหละใช่ จะเพิ่มรูปเจ้าบ่าวหน้าการ์ดแบบไม่ต้องเห็นหน้าแล้วเพิ่มวลีเด็ดจากหนัง “Mr.???? will see you now” เป็นอะไรที่ร้อนฉ่าาาาสุดๆ

อาหารจัดเลี้ยง

ธีมแต่งงานนี้เหมาะกับการจัดเลี้ยงแบบค็อกเทลและซิทดาวน์ดินเนอร์มากกว่าโต๊ะจีน เพราะมันเป็นอะไรที่ดูเซ็กซี่และเพิ่มกิมมิคได้เยอะกว่ามาก เมนูของว่างชิ้นเล็กๆ แบบคำเดียว เพิ่มเครื่องดื่มที่มีความหมายสองแง่สามง่ามก็มันส์ไปอีกแบบ ไม่แน่ว่าจบงานวิวาห์ของคุณไปเพื่อนๆ ที่ยังโสดอาจได้คู่ไปด้วยนะ ช่วยเพื่อนลงจากคานไปอีกกกก ฮาเลยทีนี้

สถานที่

เพิ่มความฮอตให้งานของเราด้วยประโยคคำพูดเด็ดๆ ทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวและแขกมีหน้าแดงไปตามๆ กันแน่ ยังไม่หมดเท่านั้นค่ะ อย่าลืมกิมมิคสุดชิคอย่างหน้ากาก อันนี้คอนเฟิร์มเลยว่าเก๋ไก๋สไลเดอร์…โอ๊ยยยย ใครจัดงานแต่งงานธีมนี้อย่าลืมร่อนการ์ดเชิญมาทางนี้ด้วยนะคะ เดี๋ยวรีวิวให้เลยจ้า 

Credit : Pinterest