coverweb

เสน่ห์ ผู้ชาย 5 ประเภท ที่ผู้หญิงต้องหลงรัก


ผู้ชายแบบไหนกันน๊าาที่ทำให้ผู้หญิงเราต้องตกหลุม กับผู้ชายทั้ง 7 ประเภท ที่ทาง Weddinglist ได้เรียบเรียงมาให้สาวได้เลือกกันผู้ชายแบบไหนจะตรงใจ ถูกสเปก ถูกใจใครกันบ้างตามมาชมกันเลยค่าาา

10292

เครดิตภาพ https://www.instagram.com/naphat_nine

1 เล่นดนตรีเก่ง

ผู้ชายเซอร์ๆมีหนวดกับดนตรี อีกหนึ่งเสน่ห์ของคุณผู้ชายที่ทำให้ผู้หญิงหลายคนต้องตกหลุมรักกับความประทับใจในเสียงดนตรี เสียงเพลงที่ทำให้สาวๆได้เคลิบเคลิ้ม  แล้วถ้าหากได้เจอผู้ชายเล่นกีตาร์ร้องเพลงบอกรัก จะไม่ตกหลุมรักยังไงไหว

 

1451285132_9

เครดิตภาพ www.instagram.com/ztabux

2.ชอบวาดรูป

หนุ่มอาร์ตติสอีกหนึ่งลิสต์ของสาวๆทุกยุคทุกสมัย ด้วยเสน่ห์เหลือล้นของหนุ่มผมยาวช่างฝันชวนให้เคลิบเคลิ้มหลงใหล เมื่อใดที่พ่อหนุ่มสุดเซอร์ของเราบรรจงฝีแปรงลงผืนผ้าใบสาวๆหลายคนอาจจะต้องอ่อนระทวย แล้วอีกอย่างนึงหนุ่มติสต์สายนี้อารมณ์ดีสุดๆเลยค่ะ

112121

เครดิตภาพ https://www.instagram.com/weir19

3.สายช่างทั้งหลาย

อะไรเสียก็ต้องซ่อม หัวใจก็เช่นกัน กับหนุ่มสายช่างมาดโหดในสายตาของใครหลายคน มีเสน่ห์เหลือล้นให้สาวๆได้หลงไหลได้ปลื้ม กับความน่ารัก ภายใต้บุคลิกแมนๆพูดน้อยนั่นเองค่ะ

1112221

เครดิตภาพ https://www.instagram.com/charyl10/

4.ชอบเล่นกีฬา

พ่อหนุ่มกล้ามแน่นสายสปอร์ตอีกหนึ่งสไตล์ที่สาวๆหลงใหลได้ปลิ้มเป็นอย่างมาก ด้วยรูปร่างและบุคลิกภาพชวนกรี๊ด จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งลิสต์หนุ่มในฝันของสาวๆเช่นกันค่ะ

1122221

เครดิตภาพ https://www.instagram.com/yeast.nakul/

5.เป็นพ่อบ้านพ่อเรือน

พ่อหนุ่มที่ทำกับข้าวเก่ง ทำงานบ้านได้ ชอบปลูกต้นไม้ รักธรรมชาติ เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะนอกจากเสน่ห์ปลายจวัก ที่ทำให้แฟนรักแฟนหลงแล้ว สาวๆก็อาจจะติดใจความอบอุ่นน่ารักของความเป็นพ่อบ้านของหนุ่มสไตล์นี้ก็ได้ค่ะ