cv w

20 ไอเดียเพ้นท์เล็บเจ้าสาวสีขาวสวย Classy มีสไตล์


เรื่องมือและเล็บถือเป็นจุดสำคัญของเจ้าสาวเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะเป็นส่วนที่เจ้าบ่าวต้องสัมผัสก่อนจะทำการสวมแหวนและถือเป็นศูนย์รวมสายตาของแขกในงานขณะนั้นด้วย ดังนั้นทำเล็บให้สวยไว้มีชัยไปกว่าครึ่ง ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะทำเล็บแบบไหนดี เรามี 20 ไอเดียเพ้นท์เล็บสีขาวมานำเสนอค่ะ สวยและโก้ดูมีรสนิยมเข้ากับชุดเจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์แน่นอน

1. Modern

เส้นและลวดลายแบบโมเดิร์นเหมาะกับชุดเจ้าสาวทั้งในแบบโมเดิร์น, มินิมอลและ Gatsby ค่ะ นอกจากโทนขาว-ดำอันโดดเด่นแล้วยังสามารถเพิ่มการตกแต่งด้วยกลิตเตอร์หรือเพชรเล็กๆ ได้ตามชอบเลยค่ะ

1 8

 

2. Classic

ความโรแมนติกหรูหราในการตกแต่งเล็บโดยการใช้ศิลปะคลาสสิกแบบนี้เหมาะกับชุดเจ้าสาวแบบซีทรูมากๆ นอกจากนั้นยังเหมาะกับชุดเจ้าสาวที่เน้นลูกไม้เป็นหลักค่ะ เล็บสีขาวเซมทองหรือเงินจะช่วยทำให้ลุคโดยรวมของเจ้าสาวดูหรูหราขึ้นมากทีเดียว

2 9

 

3. Winter

แต่งงานหน้าหนาวทั้งทีทำเล็บแนว Winter แบบนี้ก็เข้ากับสภาพอากาศนะคะ ถ้าต้องการประกายลองเพิ่มกลิตเตอร์สีเงินก็ให้ความรู้สึกเหมือนเกล็ดหิมะ ลองใช้โทนสีฟ้า น้ำเงิน แดง เขียว มาสร้างลูกเล่นแบบคริสมาสต์ก็สวยไปอีกแบบค่ะ

3 9

 

4. Marble

การเพ้นท์เล็บเป็นหลายหินอ่อนให้ลุคที่หรูหรา เหมาะกับชุดเจ้าสาวกระโปรงหางปลา กระโปรงสอบ หรือชุดที่เน้นการวางแพทเทิร์นเนี้ยบไม่พลิ้วไหวค่ะ เพิ่มความสะดุดตาด้วยฟอยล์เงินหรือทองคำเปลวลงไปก็สวยมากๆ

4 7

 

5. Minimal

เจ้าสาวสายมินิมอลไม่ควรพลาด ไหนๆ แต่งชุดแล้ว หน้าผมได้ เล็บก็ควรคุมธีมด้วยการเพ้นท์คำน่ารักๆ หรือจะใช้สีขาวสร้างลายเรขาคณิตเบาๆ เพียงเท่านี้ก็สวยไม่ซ้ำใครแล้วค่ะ

5 5

 

Credit : Pinterest