ข่าวดาราแต่งงาน เป๊กนิว

เก็บตกภาพบรรยากาศรวมดาว ณ จักรวาลแห่งรักของเป๊ก-นิว


หลังจากที่  นิว นภัสสร และ เป๊ก เปรมณัช จัดพิธีแต่งงานแบบล้านนาไปแล้วเมื่อเดือน พ.ย. 60 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกท่ามกลางทุ่งนา ณ Brand New Field Good ที่ จ.เชียงใหม่

เป๊กนิว แต่งงาน 4

 

และเมื่อคืนวันที่ 4 ธ.ค. 60 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ GMM Live House ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเนรมิตบรรยากาศภายในงานให้เป็นจักรวาลที่รายล้อมไปด้วยดวงดาวซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของทั้งคู่ โดยทั้งคู่ได้เผยที่มาของธีมงานแต่งงานในครั้งนี้ว่า ดวงดาวเป็นสัญลักษณ์ของ The Star ซึ่งเป็นเวทีแรกของนิว ส่วน “จักรวาล” เป็นชื่อเพลงของเป๊ก ซึ่งจักรวาลอันกว้างใหญ่จะเต็มไปด้วยหมู่ดาวที่เปรียบเสมือนคนสำคัญของเราที่มารวมตัวกัน ณ ที่แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ เพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการ อาทิ บอย ปกรณ์, คริส หอวัง, นิวเคลียร์ – เพชรจ้า, ไอซ์ ศรัณยู, ทอม Room39, เต้ย จรินทร์พร, แต้ว ณฐพร, จุ๋ย วรัทยา – ดีเจพุฒ, ชมพู่ อารยา และว่าที่คู่บ่าวสาวส่งท้ายปีอย่าง มาร์กี้ – ป๊อก

 

เป๊กนิว แต่งงาน 6

เป๊กนิว แต่งงาน 5

เป๊กนิว แต่งงาน 2

เป๊กนิว แต่งงาน 3

เป๊กนิว แต่งงาน 1

 

โดยไฮไลต์ของงานนี้อยู่ที่ชุดเจ้าสาว ที่สาวนิวเผยว่ามีทั้งหมด 4 ชุด ซึ่งชุดที่ใช้ในงานแถลงข่าวเป็นชุดเจ้าสาวประทานจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ที่พระองค์ท่านทรงดีไซน์และตัดเย็บด้วยพระองค์เอง ถือเป็นพระกรุณาหาที่สุดมิได้ ส่วนอีก 2 ชุดก็คือชุดยืนถ่ายภาพกับแขกและชุดที่เดินเข้างานซึ่งจะเป็นชุดที่นิวออกแบบเอง ส่วนชุดสุดท้ายสำหรับช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้เป็นชุดจากแบรนด์มิลิน

 

เป๊กนิว แต่งงาน 1

 

ณ โอกาสนี้ ทาง Weddinglist ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : sanook.com, thairath.co.th