ดวงความรัก

สาวๆมาดูดวงความรักตามเดือนเกิด กันเถอะ


เอาใจสาวๆกันอีกแล้วนะคะ กับดวงความรักตามเดือนเกิด เจาะจงกันที่เรื่องความรักกันโดยเฉพาะ ดีต่อใจแบบนี้มาเริ่มกันที่เดือนแรกกันเลยค่ะ

1

เดือนมกราคม

สำหรับสาวๆที่เกิดเดือนมกราคม คุณมีความเป็นผู้นำสูงมากไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามหากคุณได้รับผิดชอบแล้วคุณจะต้องทำมันให้ดีที่สุด แต่ในภาพของความเป็นผู้นำนั้นคุณก็จะมีมุม อ่อนโยน และสามารถอ่อนไหวร้องไห้ได้ง่ายๆกับที่คุณเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน

แล้วมาเรื่องของความรักกันบ้าง ด้วยความที่คุณมีลุคของความเป็นผู้นำ คุณจะเป็นเหมือนหัวหน้าครอบครัวของคนรัก คอยดูแลเป็นหลังบ้านที่ดี ดูแลจัดการเรื่องต่างๆได้เป็นที่เรียบร้อย คุณไม่ใช่คนที่ขี้บ่นแต่คุณเป็นคนที่พูดคำไหนคำนั้น พูดจบแล้วจะไม่พูดซ้ำ แต่ถ้าไม่ทำตามคำที่บอกแล้วล่ะก็สายตาอำมหิตของคุณจะส่งสายตามายังคนรักทันที คุณเป็นคนที่รักใครรักจริง เป็นคนน่ารัก เอาใจเก่ง แต่บางทีก็อยากให้คนรักเอาใจคุณบ้าง และในเรื่องความหึงหวง คุณไม่แพ้ใครเช่นกันแต่คุณไม่ใช่สายจับผิดเล็กๆน้อย แต่คุณเป็นประเภทสายสืบ สืบไม่ให้รู้ตัวแล้วจัดการไปเลยรอบเดียว ดังนั้นหนุ่มๆที่กำลังคบสาวที่เกิดเดือนมกราคมต้องระวังตัวกันไว้นะคะ

2

เดือนกุมภาพันธ์

สาวที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ คุณเป็นคนรักครอบครัว เอาใจเก่งเป็นคนน่ารักกับทุกคน รักเพื่อนฝูง เป็นคนที่เพื่อนรักและรักเพื่อนด้วย เพราะคนเป็นคนตรงๆ คำพูดของคุณก็ตรง แต่ก็เป็นคำพูดแบบรักษาน้ำใจกัน และบทจะดราม่าก็ดราม่าจนน้ำตาท่วมจอ กันเลยทีเดียวค่ะ

มาที่เรื่องของความรักกันบ้าง นอกจากสาวที่เกิดเดือนกุมภาจะเป็นคนรักเพื่อนฝูงแล้วความรักที่มีให้แฟนก็มากไม่แพ้กันเลยค่ะ และมากกว่าด้วยซ้ำ โดยเฉพาะเวลาที่เธอมีความรักโลกทั้งใบจะเป็นของคนรักคนเดียว เรียกได้ว่าพอมีแฟนก็จะตัดขาดจากเพื่อนไปเลยข้อดีของสาวที่เกิดเดือนนี้คือเป็นคนเอาใจแฟนเก่ง ดูแลเอาใจใส่แฟนเป็นอย่างดี รักแล้วแสดงออกอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าใครที่เป็นแฟนคุณไม่ต้องทำไรเลยนอกจากรักเธออย่างเดียวค่ะ แต่เมื่อเธอรักมาก เธอก็จะหวงแฟนมากเช่นกันค่ะ สาวที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ เรียกได้ว่าเป็นสายโหดเลยทีเดียว หากว่าแฟนของเธอทำให้เธอรู้สึกข้องใจสงสัยแล้วล่ะก็ เธอจะตามเรื่องนี้ไม่มีสิ้นสุด โทรศัพท์เอย ไลน์เอย โซเชียลต่างๆเธอจะทำการสืบค้นและค้นหา เธอจะทำทุกๆทางจนกว่าเธอจะหายสงสัยค่ะ ดังนั้นใครรักกับสาวที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ คุณต้องเอาใจใส่และรักเธอมากๆพอๆกับที่เธอรักคุณนะคะ

3

เดือนมีนาคม

สาวที่เกิดเดือนมีนาคมคุณเป็นอ่อนไหวง่าย ขี้สงสาร รักอิสระ เป็นอาร์ตติสต์ตัวแม่ แค่ดูหนังที่มีฉากซึ้งๆ คุณก็ร้องไห้ตาม ด้วยความที่คุณเป็นคนอ่อนไหวง่ายจึงทำให้คุณหวั่นไหวกับคนใกล้ตัวได้ง่าย แล้วก็อกหักง่ายเช่นกันค่ะ แต่ถ้าผิดหวังเรื่องความรัก คุณจะเสียใจสุดๆแค่รอบเดียวแล้วเริ่มต้นใหม่ไปเลย แต่ก็ไม่ได้ลืมรักครั้งเก่านะคะ  แค่ไม่อยากจำเท่านั้นค่ะ

เรื่องของความรักเช่นกัน การที่คุณเป็นคนอ่อนไหวง่ายอาจจะทำให้คุณเหมือนเป็นคนโลเล เลือกใครไม่ได้ซักทีเพราะด้วยความที่คุณใช้ความรู้สึกนำทางความรักจึงตัดสินใจลำบาก แต่ถ้าเลือกแล้วคุณจะจงรักภักดีกับแฟนมากๆ ด้วยความรักไว้ใจและให้เกียรติกัน คุณจะเอาใจใส่แฟน รักแฟนสุดๆ แต่บางครั้งคุณก็ติสต์แตกบ้างอันนั้นเป็นเรื่องปกติของสาวที่เกิดเดือนมีนาค่ะ ส่วนในเรื่องของความขี้หึงนั้น คุณมีน้อยมาก จนแฟนคุณคิดว่าคุณไม่สนใจเค้า  แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ค่ะ คุณแค่เข้าใจว่าแต่ละคนต่างต้องการมีพื้นที่ส่วนตัวเท่านั้นเองเพราะการที่คุณเป็นคนปล่อยให้แฟนมีวิถีชีวิตของตัวเองจึงทำให้คู่รักของคุณนอกใจคุณ โดยที่คุณไม่รู้ตัว

4

เดือนเมษายน

มาที่เดือนเมษายนกันบ้าง เรียกได้ว่าเป็นสาวที่ฮ๊อตที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ ทั้งร้อนแรงและใจร้อนเป็นที่สุด คุณเป็นคนหัวดีและหัวไว แต่บทที่คุณใจเย็น คุณก็ใจเย็นดุจน้ำแข็งขั้วโลกเลยทีเดียว คุณสามารถดูแลตัวเองและพึ่งพาตัวเองได้เป็นอย่างอย่างดี แต่ภายใต้ความเข้มแข็งที่คุณแสดงออกมา คุณก็มีมุมอ่อนไหวเรื่องของความรักเช่นกันค่ะ

ความรักของสาวที่เกิดเดือนเมษายน ด้วยความที่คุณเป็นคนร้อนแรง จึงทำให้มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม จึงมีชายหนุ่มเข้ามาแวะเวียนขายขนมจีบให้คุณเสมอ แล้วด้วยความที่คุณเป็นคนช่างเลือก การที่จะคบใครซักคนเป็นคนรัก จึงใช้เวลานานมาก แต่เมื่อรักแล้วหวงแฟนสุดๆแต่ก็ไม่แสดงออก ดังนั้นการที่คุณไม่แสดงออกเรื่องความรักจึงทำให้แฟนเข้าใจคุณผิดเสมอ ทั้งๆที่คุณเป็นคนโรแมนติกและใส่ใจแฟนมาก

5

เดือนพฤษภาคม

สาวที่เกิดเดือนนี้เป็นคนจริงจังในทุกเรื่อง มีความมุ่งมั่น เป็นคนที่ตั้งใจทำงานมีความรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองได้รับมอบหมาย คุณเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับเพื่อนฝูง เป็นคนที่เพื่อนๆขาดไม่ได้เพราะเป็นจุดศูนย์กลางของเพื่อนทุกคน คุณสามารถเข้ากับใครก็ได้และปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้ดี

มาที่เรื่องของความรักกันบ้างด้วยความที่คุณเป็นคนอารมณ์และมีเหตุผลจึงทำให้มีหนุ่มๆแวะเวียนเข้ามาหาคุณสม่ำเสมอ จนทำให้เหมือนคุณเป็นคนหลายใจ ถึงแม้ว่าคุณจะมีแฟนอยู่แล้วก็ตาม ทั้งๆที่จริงคุณเป็นคนรักแฟนมาก แล้วก็หึงมากด้วย ซึ่งเป็นการหึงแบบไม่แสดงออกต่อหน้า แต่ถ้าหากอยู่ในที่ลับตาสองคนแล้วล่ะก็ คุณก็จะทำท่ากระเง้ากระงอดแฟน จนอาจจะทำให้เรื่องจบลงบนเตียงได้ค่ะ

6

เดือนมิถุนายน

สำหรับสาวที่เกิดเดือนมิถุนายนคุณเป็นคนน่ารัก ร่าเริง มั่นใจในตัวเองสูง จริงจังกับทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งเรื่องการเรียน การงาน รวมถึงเรื่องความรักด้วยค่ะ เป็นคนที่มีความตั้งใจในการทำงานสูงรักใคร รักจริง เป็นคนมุ่งมั่นฉลาดเฉลียวพูดจาอ่อนหวาน มีวาทศิลป์ในการพูดเป็นเลิศ แต่บางครั้งคำพูดของคุณก็ทำร้ายคุณได้เช่นกันค่ะ

ส่วนเรื่องของความรักนั้นสาวที่เกิดเดือนมิถุนายนนั้น อาจจะมีพรหมลิขิตเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเพราะเมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกดีๆกับใครมักจะมีคนเข้ามาให้คุณเลือกถึงสองคนด้วยกัน ซึ่งคุณก็จะเลือกใครไม่ได้ซักทีและเมื่อคุณได้ตัดสินใจเลือกแล้ว คุณจะเป็นคนที่เอาแต่ใจและเผด็จการกับคนรักมากๆ และหากเมื่อคุณไม่พอใจคุณจะพูดตรงเป็นขวานผ่าซาก กลายเป็นว่าไม่รักษาน้ำใจและทำให้มีปัญหาระหองระแหงกับแฟนเรื่อยๆค่ะ

7

เดือนกรกฎาคม

มาถึงเดือนกรกฎาคมแล้ว สำหรับสาวที่เกิดเดือนนี้มีคารมเป็นอาวุธ ปากร้าย ปากหวานและอารมณ์ดี ถึงแม้ไม่ใช่คนที่หน้าตาน่ารัก แต่เป็นต่อในเรื่องของคารมจึงทำให้มีคนแอบตกหลุมรักคุณโดยที่คุณไม่ค่อยรู้ตัว และหากคุณมีแฟนอยู่แล้วใครมาทำดีด้วยคุณเองก็อาจจะไขว้เขวได้ค่ะ ส่วนเรื่องทั่วไปนั้น คุณเป็นคนที่มีบุคลิกเป็นของตัวเอง อารมณ์ดี ใครก็ตามที่อยู่ใกล้คุณก็จะอารมณ์ดีตามคุณไปด้วย และคุณเป็นคนที่ค่อยโกรธใครง่ายๆนอกจากมีเรื่องร้ายแรงเท่านั้นค่ะ

ส่วนในเรื่องของความรัก ด้วยความที่คุณเป็นคนอารมณ์ดีคุณจึงทำให้คนรักของคุณมีรอยยิ้มได้ตลอดเวลา คุณเป็นใส่ใจและโรแมนติก รวมถึงสามารถจำวันสำคัญของคนรักได้ดี เป็นคนแสดงออกว่ารักแฟนมาก หวงแฟนมาก แต่ด้วยความที่เป็นคนอารมณ์ดีจึงทำให้มีคนมาพูดคุยจนทำให้แฟนเข้าใจผิดได้เพราะความเฟรนลี่ของคุณค่ะ

8

เดือนสิงหาคม

สาวที่เกิดเดือนนี้เป็นคนที่หน้าตาดี สติปัญญาหลักแหลม ดูภายนอกดูเป็นคนสวยเริ่ดเชิด หยิ่ง เป็นผู้นำที่ดี เป็นคนช่างฝัน ช่างจินตนาการ โอบอ้อมอารีเป็นคนรักเกียรติในตัวเอง กล้าหาญและอดทนต่ออุปสรรคต่างๆ ส่วนข้อเสียของคุณคือ คุณเป็นคนใจดีเกินไปจนทำให้คนไม่ดีมาหาประโยชน์กับคุณได้ค่ะ

เรื่องของความรักเช่นกันสาวเดือนนี้มีความเป็นผู้นำและร้อนแรง คุณเป็นคนโรแมนติก ฉลาดในเรื่องการใช้คำพูดในการออดอ้อนคู่รักให้ทำตามในสิ่งที่ตัวเองต้องการได้ง่ายๆ คุณเป็นคนขี้หึงและขี้น้อยใจ เมื่อคุณรักใครคุณจะแสดงออกว่ารักแฟน แต่เห็นว่ารักแฟนมากอย่างนี้ คุณเองก็แอบมีการโปรยเสน่ห์กับคนอื่นเพื่อเช็กเรตติ้งส่วนตัวเช่นกัน

9

เดือนกันยายน

คุณเป็นคนที่มีความเป็นเฟมินิสต์สูงมาก เป็นแม่ศรีเรือน ทำงานปราณีตละเอียดถี่ถ้วน ขยัน เอาอกเอาใจเก่ง ขี้สงสาร เป็นคนเห็นอกเห็นใจคนอื่น ชอบความโรแมนติก เป็นคนช่างฝันช่างจินตนาการ เก็บปัญหาของคนอื่นมาคิดเป็นเรื่องของตัวเองเสมอ ส่วนข้อเสียของคุณคือเป็นคนคิดเล็กคิดน้อยเพราะความใส่ใจนี่แหละค่ะ จึงทำให้คุณดูเหมือนไม่มีความสุขซักเท่าไหร่

สำหรับความรักของสาวที่เกิดเดือนกันยายนจะเป็นความรักแบบฝังใจ มีความประทับใจในรักครั้งนั้น รักใครรักจริงไม่รักเผื่อเลือก ชอบทำให้แฟนมีความสุข เป็นคนน่ารักน่าทะนุถนอมยามอยู่กับคนรัก ถึงแม้จะอยู่ห่างกัน คุณก็สามารถดูและตัวเองได้เป็นอย่างดี เป็นคนขี้อ้อนช่างเอาใจ แต่ข้อเสียที่จะทำให้คุณไม่มีความสุขคือคุณเป็นคนคิดมาก ด้วยความที่คุณเป็นคนช่างจินตนาการจึงทำให้คุณคิดไปเองบ่อยๆ จนทำให้ทะเลาะกับแฟนได้ค่ะ

10

เดือนตุลาคม

สาวที่เกิดเดือนนี้คุณเป็นคนที่จัดสรรชึวิตได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเรียน เรื่องเล่น คุณสามารถวางแผนชีวิตได้อย่างเต็มที่ คุณเป็นคนที่เมื่อตั้งใจทำอะไรแล้วจะต้องทำสิ่งนั้นให้สำเร็จ คิดเป็นเหตุเป็นผล ใช้เหตุผลมากกว่าความรู้สึก เป็นคนขี้สงสารให้ความยุติธรรมกับคนไม่ทางสู้

ส่วนความรักของสาวที่เกิดเดือนตุลานั้น อย่างที่รู้กันว่าคนที่เกิดเดือนนี้เป็นคนที่รักความยุติธรรม มีเหตุผล การที่คนรักของเธอวุ่นวายหรืองอนเธอโดยไม่มีเหตุผลนั้น เธอจะไม่ชอบและไม่พอใจเอามากๆ เพราะเธอแบ่งความรู้สึกของคนรักไว้ให้ส่วนนึงแต่ไม่ใช่ทั้งหมดเพราะเธอเก็บไว้รักตัวเองด้วยค่ะ

11

เดือนพฤศจิกายน

สาวที่เกิดเดือนนี้คุณเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง เก็บความลับเก่งเป็นสาวมั่นใจกล้าปากไว ขี้ระแวง เป็นคนฉลาดล้ำลึก ด้านนึงของคุณอาจจะดูร้ายกาจ แต่ลึกๆแล้วคุณเป็นคนที่อ่อนไหว เป็นคนขี้สงสาร รักความสงบ เป็นคนขี้ใจน้อย เอาแต่ใจ ซึ่งบางทีคุณเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน

มาที่ความรักของสาวที่เกิดเดือนพฤศจิกายนกันบ้าง ด้วยความที่คุณเป็นคนขี้ระแวงจึงทำให้ มีคนเข้ามาถึงตัวยากเสียหน่อยจึงทำให้หลายคนที่เกิดในเดือนนี้มีแฟนยาก แต่ถ้าได้รักใครมอบใจให้ไปแล้วคุณจะเต็มที่มากๆ แล้วก็ขี้หึงสุดๆไปเลย คุณเป็นคนเอาใจเก่งชอบดูแลเทคแคร์แฟน แต่อย่าทำให้โมโหเชียวนะบ้านแตกเลยค่ะ

12

เดือนธันวาคม

สาวที่เกิดเดือนธันวาคมนี้ คุณเป็นคนโชคดีในเรื่องการเงิน เป็นคนคุยสนุก อารมณ์ดีมีเสน่ห์ รักอิสระเป็นคนที่เรียนรู้สิ่งรอบตัวได้ดี มีจินตนาการสูง เป็นคนฉลาดเฉลียวแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี รสนิยมดี เป็นคนตรงไปตรงมาและจริงใจ

ในเรื่องของความรักสาวที่เกิดในเดือนธันวาคม เนื่องด้วยคุณเป็นคนมีเสน่ห์และมี Sex appeal สูงมาก จึงทำให้มีหนุ่มๆแวะเวียนเข้ามาให้เลือกมากมาย แต่ด้วยความที่คุณเป็นคนรักอิสระและช่างเลือกคุณจึงไม่ชอบผู้ชายที่ชอบมาบงการหรืออกคำสั่งกับคุณ และไม่ชอบผู้ชายขี้หึงไม่มีเหตุผล ถ้าเจอแบบนี้คุณจะบายทันทีค่ะ แต่ถ้าคุณเจอคนที่ให้อิสระกับคุณ ไว้ใจและให้เกียรติ คุณจะมอบรักให้เต็มหัวใจเลยค่ะ