pandoravalentine 1024x682

สร้อยข้อมือ Pandora ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ที่สาว ๆ ต้องหลงรัก


วาเลนไทน์ใกล้เข้ามาแล้ว หนุ่มคนไหนยังเลือกหาของขวัญวันวาเลนไทน์ให้หวานใจกันไม่ได้ วันนี้ Weddinglist มีแบบสร้อยข้อมือจาก Pandora มาฝากกันเป็นไอเดียให้หนุ่ม ๆ มอบเป็นของขวัญให้สาว ๆ ได้ตาเป็นประกายหัวใจพองโต หรือหากสาว ๆ คนไหนหลงใหลเจ้าสร้อยข้อมือออกแบบได้จาก Pandora กันอยู่พอดี จะแอบแชร์ไปชี้เป้าให้พ่อหนุ่มข้างกายจัดให้สักเส้นก็ได้นะคะ

11 1

Pandora เป็นแบรนด์เครื่องประดับอัญมณีจากประเทศเดนมาร์กที่ตั้งฐานผลิตในไทยมาเกือบ 30 ปี มีเสน่ห์โดดเด่นที่ความมี Story มีความ Unique และมีความหมายในตัวเอง เนื่องจากผู้สวมสามารถออกแบบเรื่องราวได้ด้วยตัวเอง ผ่านทางเม็ด Charm เป็นรูปทรง อักษร สัญลักษณ์ ทั้งแบบรูปธรรมและนามธรรมต่าง ๆ ไปจนถึงคอลเลคชั่นตามเทศกาลหรือเทพนิยาย Disney สุดคลาสสิค ฯลฯ มาร้อยเรียงในสายสร้อยให้กลายเป็นสร้อย Pandora รูปแบบส่วนตัวหนึ่งเดียวในโลก

12 1

โดยสาว ๆ สามารถซื้อสร้อยข้อมือเส้นเปล่าหลากหลายรูปแบบไว้ก่อน มีทั้งเส้นเงิน ทอง ไปจนถึงเส้นหนัง และเริ่มสะสม Charm ซึ่งเป็นลูกปัด, ลูกตุ้ม, จี้รูปทรงต่าง ๆ มาร้อยตกแต่งได้ตามใจชอบ ความที่สามารถเป็นทั้ง Accessories, Item, Avatar และ Diary ได้ในเส้นเดียวกัน จึงทำให้สร้อยข้อมือ Pandora ออกแบบได้นี้เป็นที่นิยมสำหรับสาว ๆ ทั่วโลกเลยล่ะค่ะ

ส่วนหนุ่ม ๆ หากอยากมอบสร้อยข้อมือ Pandora ให้กับสาวข้างกายสักเส้น ลองมาเลือกแบบที่เธอน่าจะชอบตาม Concept gหล่านี้ดู หรือหากไม่มั่นใจ จะลองชวนพี่สาวน้องสาว หรือเพื่อนสตรี Girly สักคนไปช่วยเลือกช่วยออกแบบก็ดีนะคะ หรือไม่จะซื้อเป็นสร้อยเปล่าไปเซอร์ไพรส์ก่อนแล้วค่อยจูงมือเจ้าตัวมาเลือก Charm เองทีหลังก็ยังได้ค่ะ

.

.

Classic & Luxury 

จะหาสร้อยข้อมือ Pandora มอบให้หวานใจทั้งที หากอยากให้เธอสวมได้บ่อย ๆ แม้จะออกงาน ไปทำงาน หรือไปเที่ยว จะเลือกเป็นสไตล์เรียบหรูดูแพง สวมเข้าได้กับทุกชุด โดยให้ทั้งตัวเรือนสร้อยและ Charm เป็นสีเอิร์ธโทนหรูหราเข้าไว้ ดีไซน์ไม่ต้องแฟนตาซีมากค่ะ

page1 8

.

.

 Her Colors 

เลือกสร้อยข้อมือพร้อม Charm ให้สาว ๆ โดยเลือกตามสีที่เธอชอบก็ถือว่าเซฟสุด ๆ ค่ะ

page2 3

.

.

 Her Stories 

หากอยากเพิ่มเดซิเบลเสียงกรี๊ดด้วยความว้าวของสาว ๆ ให้มากขึ้น ก็ต้องแลกด้วยความรู้ใจใส่ใจของคุณหนุ่ม ๆ เลยค่ะ ลองลิสต์สิ่งที่เป็นสัญลักษณ์บ่งบอกถึงตัวตนของหวานใจ ไปจนถึงสิ่งที่เธอชอบ ทั้งการ์ตูนเรื่องโปรด สัตว์เลี้ยง อาหารที่ชอบ ดอกไม้ ทะเล ประเทศในฝัน ฯลฯ แล้วเลือก Charm ตามสัญลักษณ์นั้น ๆ จัดเป็นชุดไปมอบให้เธอเป็นของขวัญพร้อมความรักและใส่ใจ เป็นการบอกรักคำโตโดยไม่ต้องเอ่ยไปอีกค่ะ

page4

.

.

 Her Fairytales 

เทพนิยาย Disney ถือเป็นความฝันสุดเบสิคของสาว ๆ หลายคน หากจำได้ว่าเธอชอบเจ้าหญิง Disney เรื่องไหนเป็นพิเศษ ก็ลองเลือก Charm ที่เป็นคอลเลคชั่นของเทพนิยายเรื่องนั้น ๆ หรือเลือกตามโทนสีและไอเท็มที่สื่อถึงได้ค่ะ เช่น สโนไวท์ก็เลือก Charm สีแดง/น้ำเงิน/เหลือง มี Charm รูปสโนไวท์ คนแคระ นก แอปเปิ้ล ฯลฯ ค่ะ งานนี้หนุ่ม ๆ อาจต้องใช้เซนส์ความมุ้งมิ้งละเอียดอ่อนที่หลบซ่อนอยู่ในตัวมาช่วยด้วยบ้างแล้ว

page3

.

.

 Her Life 

Concept นี้คู่รักที่อยู่ด้วยกันมานาน หรือรู้จักรู้ใจกันดีย่อมง่ายเลยค่ะ เพราะนี่เป็นการจัดสร้อยคอ Pandora ตามไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ อาจเป็นเรื่องราวในชีวิต รายละเอียดความฝัน จุดมุ่งหมายในชีวิต ประเทศที่อยากไป หรือเคยไปมาแล้ว ฯลฯ นอกจากจะให้สาว ๆ ได้สวมเก๋ ๆ แล้ว ยังเป็นเครื่องเตือนใจ เป็นแรงบันดาลใจ และเป็นกำลังใจเล็ก ๆ ให้สาว ๆ ได้อีกด้วยค่ะ

page5

.

.

 Luxury Pink & Gold 

สร้อยข้อมือ Pandora เรียบหรูดูหวานด้วยโทนสีชมพู-ทอง หรือ Rose Gold นอกจากจะสวมไปเดท ไปชิลได้แล้ว ยังสามารถสวมไปงานแบบเป็นทางการ ไปจนถึงสวมประดับไปทำงานในวันธรรมดาได้อีกด้วยค่ะ

page6

.

.

 To Tell “I Love You” 

Concept นี้เบสิคสุด ๆ สำหรับการเลือกสร้อยข้อมือ Pandora เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ ด้วยการใช้มันเป็นสื่อแทนใจบอกรักซะเลย แค่เลือก Charm เป็นรูปทรงสื่อรัก ได้หมดไม่ว่าจะเป็นรูปหัวใจ อักษรนำหน้าชื่อ คำว่า LOVE เครื่องหมายอินฟินิตี้ ดอกกุหลาบ ฯลฯ จัดไปหวาน ๆ ได้เต็มสตรีม หนุ่ม ๆ น่าจะพอเลือกเองได้ค่ะ

page7

.

.

Credit  :  www.pinterest.com