cover 29

รีวิวงานแต่งงานร่วมสมัย ณ IMPACT เมืองทองธานี งานนี้ Contemporary เรียบหรูตลอดวัน


อีกหนึ่งรีวิวงานแต่งงานโทนครีม-ทอง ที่มาในสไตล์ Contemporary ถูกใจทั้งคู่บ่าวสาวที่ชอบความเรียบหรูและถูกใจแขกเหรื่อผู้หลักผู้ใหญ่ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานแน่นอนค่ะ ในเมื่อเราเชิญทั้งเพื่อนร่วมงาน ญาติ และเพื่อนๆ มารวมกันเป็นจำนวนมากแล้ว  IMPACT เมืองทองธานี  จึงเป็นสถานที่ที่ถือว่าตอบโจทย์ในเรื่องส่วนรับรองกว้างขวาง เดินทางสะดวก ลานจอดรถเพียงพอสำหรับผู้ร่วมงาน อย่างงานแต่งงานของ คุณธนนันทน์ และ คุณธเนศ เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ.2560 ที่ผ่านมาค่ะ

BeerNate 1

BeerNate 2

แม้เป็นงานพิธีเช้าก็สามารถรองรับแขกได้มาก

ที่ IMPACT เมืองทองธานี มีจุดเด่นสำคัญคือสามารถนิมนต์พระสงฆ์ได้หลายรูปค่ะ ถ้าใครกำลังมองหาสถานที่ที่จัดเลี้ยงพระตามจำนวนอันเกี่ยวเนื่องกับความเชื่อหรือฤกษ์ยาม ถือว่าน่าสนใจมากทีเดียวค่ะ

BeerNate 3

BeerNate 4

BeerNate 5

BeerNate 7

คุณธนนันทน์เจ้าสาวได้เล่าว่า “สถานที่ที่เรานึกถึงเลยคือ อิมแพ็ค เมืองทองธานีค่ะ เพราะเป็นที่รู้จักของทุกคน สถานที่กว้างขวาง มีพื้นที่จอดรถเพียงพอ เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายคือคุณทราย ติดต่อกลับมาอย่างรวดเร็วและสามารถตอบคำถามเราได้ละเอียดครบถ้วนมากค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยแนะนำเราได้ในหลายๆเรื่อง ประทับใจมากเลยค่ะ เจ้าหน้าที่ท่านอื่นๆของอิมแพคจากฝ่ายต่างๆที่มาคอยบริการเรา ก็มีความตั้งใจและทำงานเป็นมืออาชีพมากๆค่ะ และสิ่งที่แขกพูดเป็นเสียงเดียวกัน คือ รสชาติของอาหาร อร่อยมาก ทำให้เรารู้สึกดีใจ ประทับใจอย่างมากและไม่ผิดหวังที่เลือกใช้สถานที่และบริการจัดงานของที่นี่ค่ะ”

BeerNate 6

ข้อมูลอิมแพค เมืองทองธานี

  :  IMPACT Exhibition Management Co., Ltd. Ban Mai Nonthaburi Thailand

  :  02-833-5252

  :   sarineew@impact.co.th