รองเท้า แต่งงานริมทะเล 1024x682

ไอเดียรองเท้าสำหรับงานแต่งงานริมทะเล ที่เจ้าสาวสายชิลต้องร้องว้าว !!


จะจัดงานแต่งงานกันช่วงนี้คงหนีไม่พ้นริมทะเล อีกโจทย์ปัญหาของบรรดาสาว ๆ เมื่อมีแพลนแต่งงานริมทะเล หรือได้รับเชิญให้ไปงานแต่งริมทะเล ก็คงไม่พ้นเรื่องรองเท้า… จะสวมส้นเข็ม ส้นตึก ส้นเตารีดไปเกรงจะไม่สะดวกลุยน้ำย่ำทรายกันล่ะกระมัง
งานนี้ Weddinglist จึงมีไอเดียเรื่องรองเท้าสำหรับงานแต่งงานริมทะเลมาฝากกันค่ะ

 

เปลือยเท้า + เครื่องประดับ

จบปัญหาเรื่องรองเท้าคือเปลือยเท้ากันไปเสียเลย เพิ่มไอเท็มสวย ๆ เป็นสร้อยข้อเท้า หรือเครื่องประดับเท้าคริสตัล, เชือกถัก, ลูกปัด สไตล์ไหนก็ได้หมด แล้วแต่จะแมตช์กับสไตล์ชุดแต่งงานของสาว ๆ ทำให้ลุคส์ดูเป็นธรรมชาติ สบาย ๆ ชิล ๆ เข้ากับบรรยากาศงานแต่งงานริมทะเลแสนโรแมนติกได้อย่างดีทีเดียว

รองเท้า แต่งงานริมทะเล 03

 

 

รองเท้าแตะรัดส้น

รองเท้าแตะรัดส้นเป็นคำตอบที่ดีสำหรับโจทย์นี้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะสวมได้สบายเท้าทั้งวันแล้ว แบบที่มีรัดส้นยังทำให้สาว ๆ คล่องตัว ไม่หลุดง่ายยามเดินบนชายหาดอีกด้วย แถมรองเท้าแตะรัดส้นก็มีให้เลือกหลายรูปแบบหลายสไตล์ แค่เลือกอย่างพิถีพิถันที่ทั้งแมตช์กับชุดแต่งงาน และสวมใส่ได้สบาย ก็เป็นอันเพอร์เฟกต์ค่ะ

รองเท้าแตะ แต่งงานริมทะเล 01

 

 

รองเท้าแฟลช

หากว่ากลัวเปลือยเท้าหรือสวมรองเท้าแตะแล้วจะร้อนเท้า รองเท้าแฟลชก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีค่ะ จะเลือกแบบสไตล์ภูมิฐานก็สวยสง่าไม่แพ้รองเท้าส้นสูง หรือจะเลือกเป็นรองเท้าผ้านุ่ม ๆ ที่ไม่พอดีรูปเท้าเกินไปก็ทำให้สวมสบายขึ้น เช่นสไตล์รองเท้าบัลเล่ต์ ฯลฯ

รองเท้าแฟลช แต่งงานริมทะเล 02

 

 

เครดิตภาพ  www.pinterest.com