cv 5

ดูดวงวันเกิด ประจำเดือนธันวาคม 2560 โดย อ.ภู่ คชสาร


monday

วันจันทร์ 

ในช่วงเวลานี้ สติเป็นสิ่งสำคัญในการนำพาคุณให้ผ่านอุปสรรคไปได้

การงาน มีเรื่องให้คิดวิตกจริต แต่อย่าจมอยู่กับสิ่งนั้นนาน ดวงคุณเรื่องงานถ้าตัดเรื่องความคิดทิ้งไปซะ สถานการณ์ต่างๆ กำลังเข้าข้างคุณ เพราะฉะนั้นอย่ามัวแต่กังวล แต่จงตั้งใจทำงานที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุด ผลตอบรับที่ได้กลับมารับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน

การเงิน มีรายจ่ายมากพอสมควร ต้องรู้จักบริหารจัดการให้ดี ขอให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนเดี๋ยวการเงินก็จะค่อยๆ ดีขึ้นครับ

ความรัก ช่วงนี้อาจมีมุมขัดแย้งจากเรื่องเก่าๆ เมื่อคุณอาจมาถึงตรงจุดนี้แล้ว รีบห้ามตัวเองซะอย่าเอาเรื่องเก่ามาคุยกันปัญหาก็จะไม่เกิดขึ้นผมการันตี

tuesday

วันอังคาร 

หัวหมุนบ้างอะไรบ้าง แต่พอผ่านไปสักพักคุณก็สามารถจัดแจงทุกอย่างให้ลงตัวได้

การงาน บางคนได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ซึ่งอาจต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักพักแต่ในที่สุดคุณก็จะสามารถทำให้ทุกอย่างลงตัวได้ การงานที่ติดขัดก่อนหน้าจะได้รับการแก้ไขในช่วงนี้

การเงิน ต้องหมุนเงินเป็นระวิงแต่ด้วยความสามารถของคุณสุดท้ายก็จะหมุนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้

ความรัก เป็นช่วงที่เบื่อกับสิ่งที่เป็นอยู่ ถ้าใครมีแฟนแล้วยังคงทำตัวแบบเดิมๆจำเจ ไม่สร้างสีสันให้กับชีวิตคู่ สิ่งเหล่านี้อาจกระทบความสัมพันธ์ของครอบครัวได้

wednesday

วันพุธ 

มีหลายสิ่งที่ทำให้คุณอึดอัดใจแต่ถ้าคุณนำมาใส่ใจก็มีแต่จะปวดหัวเปล่าๆ บางอย่างปล่อยผ่านไปได้ชีวิตจะมีความสุขมากกว่านี้

การงาน ช่วงนี้งานรัดตัว งานเก่ายังไม่เสร็จงานใหม่มาอีกแล้ว เพราะฉะนั้นคุณต้องบริหารจัดการให้ดีไม่งั้นอาจเกิดภาวะดินพอกหางหมูได้ แต่ถ้าคุณทำธุรกิจส่วนตัวเป็นโอกาสที่การงานของคุณจะคึกคัก

การเงิน ใครที่มีปัญหาการเงินมาก่อนหน้าจะได้รับการแก้ไขในช่วงนี้ ใครที่จะทำเรื่องกู้เงินก็ขอให้ใช้โอกาสในช่วงนี้ในการทำธุรกรรมจะประสบความสำเร็จ

ความรัก ใครที่ยังโสดอยู่มีโอกาสสมหวังกับคนที่คุณแอบปิ๊งอยู่ ใครมีแฟนแล้วช่วงนี้แฟนจะเอาอกเอาใจคุณมากเป็นพิเศษ

thursday

วันพฤหัสบดี 

ช่วงเวลานี้คุณมีความมุ่งมั่นมากเป็นพิเศษ สิ่งเหล่านี้จะนำพาชีวิตคุณไปสู่จุดที่ดีมากกว่าเดิม ผมการันตี

การงาน คุณจะได้รับข่าวดีเรื่องงาน ว่างแผนอะไรไว้จะเป็นไปตามนั้น ใครทำงานฟรีแลนซ์ช่วงนี้งานจะมาเยอะเป็นพิเศษ

การเงิน ช่วงนี้รายรับมีมากกว่ารายจ่าย แต่คุณก็ต้องรู้จักเก็บออมบ้าง ด้วยพื้นชะตาเดิมคุณเป็นคนที่ใช้จ่ายเก่งอยู่แล้วการที่ได้มาไวก็อาจไปไวได้เช่นกัน

ความรัก ใครรอค่อยข่าวตั้งครรภ์มีโอกาสสมหวังในช่วงนี้ คนโสดอยากเจอใครสักคนที่จะมาดูแลจิตใจจะเจอในช่วงเวลานี้ครับ

friday

วันศุกร์ 

หลายเรื่องราวที่ชวนปวดหัวก่อนหน้า จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่ขอการันตีว่าทุกอย่างจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน

การงาน มีไอเดียอะไรใหม่ต้องรีบลงมือทำเพราะสิ่งนั้นอาจจะประสบผลสำเร็จในช่วงนี้ ทำงานราชการผู้ใหญ่ให้การเกื้อกูลติดต่อการงานช่วงนี้จะราบรื่น

การเงิน มีรายจ่ายจุกจิกมากเป็นพิเศษ แต่ไม่น่ากังวลใจเพราะรายรับที่เข้ามาก็มีมากด้วยเช่นเดียวกัน

ความรัก ทะเลาะกันเรื่องไม่เป็นเรื่องสามวันดีสี่วันร้าย มีอะไรค่อยพูดค่อยจากันดีๆ ปัญหาจุกจิกนี้จะได้หมดไป

saturday

วันเสาร์ 

เป็นช่วงของความสดใส่ ซาบซ่า ถ้าคุณรู้สึกตึงเครียดในช่วงเวลาที่ผ่านมาหลังจากวันนี้ไปทุกๆ อย่างกำลังจะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งคุณจะรู้สึกได้ด้วยตัวเอง

การงาน สิ่งที่คุณคิด สิ่งที่คุณกำลังจะลงมือทำ คุณนั้นต้องมีความตั้งใจเป็นสองเท่า เพราะเส้นทางในเวลานี้อาจมีอุปสรรคนานัปการ แต่เมื่อมองผลลัพธ์ที่จะได้มานั้นก็นับว่าคุ้มค่ากับสิ่งที่เหนื่อยไปอย่างแน่นอน

การเงิน อย่างที่บอกครับว่าเนื้องานนั้นเหนื่อยแสนเหนื่อยแต่เม็ดเงินที่ได้กลับมานั้นก็นับว่าคุ้มค่า ถ้าคุณอยากใช้จ่ายสิ่งใดก็ใช้ได้ตามใจคิด คิดว่าเป็นการขอบคุณตัวของตัวเองที่เหนื่อยมานาน

ความรัก เป็นอีกช่วงหนึ่งที่คุณจะเนื้อหอมเป็นพิเศษ แต่คนที่เข้ามาจีบคุณในช่วงนี้มักมองสิ่งภายนอกมากกว่ามองจิตใจ เพราะฉะนั้นแนะนำว่ารอดูสถานการณ์ไปอีกสักระยะหนึ่งจะดีกว่า

sunday

วันอาทิตย์ 

คุณอาจได้รับทั้งข่าวดีและข้าวร้ายในเวลาเดียวกัน แต่ข่าวร้ายก็มีทางแก้ไขได้ ส่วนข่าวดีมักจะเป็นเรื่องจากคนใกล้ตัว

การงาน เรียกว่าช่วงนี้ต้องควบคุมอารมณ์เป็นพิเศษเหตุอาจมาจากคนรอบข้าง คนนั้นจะเอาแบบนั้น คนนี้จะเอาแบบนี้ คนกลางแบบคุณก็มีแต่ทำใจ

การเงิน เรียกได้ว่าเงินได้มาอยู่ในกระเป๋าไม่นานก็มีเรื่องให้มันอันตรธานหายไปอย่างรวดเร็ว คิดติดตลกอาจเป็นช่วงที่คุณต้องเอาเงินฝังไหเพื่อทำให้การใช้เงินของคุณดูยุ่งยากขึ้นน่าจะช่วยได้

ความรัก เรื่องเล็กก็อาจเป็นเรื่องใหญ่ได้ถ้าไม่หันหน้ามาคุยกัน สำหรับบางคนสถานการณ์บางอย่างอาจบีบให้คุณต้องพูดโกหก ซึ่งก็ต้องทำให้เนียน ถ้าคุณถูกจับได้ล่ะก็ มีโอกาสงานเข้านะครับ

ดูดวงส่วนตัว, ตั้งศาล, งานอีเว้นท์ ปรึกษาปัญหาดวงชะตาได้กับ อ.ภู่ คชสาร 

 : 086-885-8087

 : @horomaster

 : horomaster