ข่าวดาราแต่งงาน จ๊ะ เอิร์น 13

จ๊ะ-เอิน จัดงานวิวาห์สุดเรียบง่ายที่เขาใหญ่ บรรยากาศโรแมนติกท่ามกลางขุนเขา


จ๊ะ จิตตาภา – เอิน ณิธิภัทร์ จัดงานแต่งงานสุดเรียบง่าย ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่เขาใหญ่ พร้อมครอบครัวและเพื่อนสนิทที่ร่วมเป็นสักขีพยาน

ขอแสดงความยินดีกับอีกหนึ่งคู่รักสุดหวานแหววแห่งวงการบันเทิง จ๊ะ จิตตาภา กับ เอิร์น ณิธิภัทร์ ที่เมื่อวานนี้ (10 ธ.ค. 60) ทั้งคู่ได้จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ที่ The Paz เขาใหญ่ ทั้งงานพิธีเช้าและงานฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็น โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างเรียบง่าย อบอุ่น และเป็นส่วนตัว ท่ามกลางคนในครอบครัว แขกผู้ใหญ่ และเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการบันเทิงที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน อาทิ คุณประวิทย์ มาลีนนท์, ไก่ วรายุฑ, มี๊ พิสมัย, หน่อง อรุโณชา, อาดวงดาว จารุจินดา, อากอบสุข จารุจินดา, ตุ๊ก ดวงตา, แหม่ม จินตหรา สุขพัฒน์, โฉมฉาย ฉัตรวิไล, แอน ทองประสม, เอ ศุภชัย, หน่อย บุษกร, ต้น จักรกฤษณ์, จอย รินลณี, หญิง รฐา และ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ฯลฯ

โดยในช่วงเช้าได้เริ่มพิธีในฤกษ์ดี เวลา 07.29 น. ทั้งคู่ร่วมพิธีสวมแหวน ท่ามกลางแขกผู้ใหญ่ในครอบครัวร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้

 

ข่าวดาราแต่งงาน จ๊ะ เอิร์น 13

ข่าวดาราแต่งงาน จ๊ะเอิร์น 15

 

ต่อมาในเวลา 08.29 น. คู่บ่าวสาวร่วมตักบาตรพระสงฆ์จำนวน 9 รูป รับศีลรับพรเพื่อความเป็นศิริมงคล และในเวลา 10.29 น. เริ่มพิธีรดน้ำสังข์ โดยมี คุณประวิทย์ มาลีนนท์ และ คุณอรัญญา มาลีนนท์ ให้เกียรติเป็นประธานเจิมหน้าผากและสวมมงคลคู่บ่าวสาว ก่อนจะทำพิธีรดน้ำสังข์

 

ข่าวดาราแต่งงาน จ๊ะเอิร์น 8

ข่าวดาราแต่งงาน จ๊ะเอิร์น 14

ข่าวดาราแต่งงาน จ๊ะเอิร์น 16

ข่าวดาราแต่งงาน จ๊ะเอิร์น 4

ข่าวดาราแต่งงาน จ๊ะเอิร์น 7

สำหรับงานฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็น ทั้งคู่ได้เนรมิตพื้นที่กลางแจ้งท่ามกลางลมเย็น ๆ ภายใน The Paz เขาใหญ่ ให้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานสุดโรแมนติกที่มองเห็นดวงตะวันลับขอบฟ้า และหมู่ดาวในค่ำคืนสุดชื่นมื่น สร้างความประทับใจให้กับบรรดาแขกที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

ข่าวดาราแต่งงาน จ๊ะเอิร์น 1

ข่าวดาราแต่งงาน จ๊ะเอิร์น 2

ข่าวดาราแต่งงาน จ๊ะเอิร์น 3

ข่าวดาราแต่งงาน จ๊ะเอิร์น 6

ข่าวดาราแต่งงาน จ๊ะเอิร์น 5

ข่าวดาราแต่งงาน จ๊ะเอิร์น 9

ข่าวดาราแต่งงาน จ๊ะเอิร์น 10

ข่าวดาราแต่งงาน จ๊ะเอิร์น 11

ข่าวดาราแต่งงาน จ๊ะเอิร์น 12

 

ทาง Weddinglist ขอแสดงความยินดีกับคุณจ๊ะและคุณเอิร์นอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : somrakn, ja_jittapa_family