danaharel2018 1024x682

ชุดเจ้าสาว Dana Harel 2018 คอลเลคชั่น Daydream หวานละมุนชวนฝันด้วยดีไซน์โมเดิร์นแฝงกลิ่นอายโบโฮชิค


ชุดเจ้าสาวดีไซน์โมเดิร์นแบรนด์ Dana Harel 2018 คอลเลคชั่นล่าสุดนี้มีชื่อว่า Daydream บอกเล่าความฝันแสนหวานของเจ้าสาวออกมาเป็นชุดแต่งงานดีไซน์หวานชวนฝันแบบไม่เว่อร์ ด้วยดีไซน์โมเดิร์นเก๋ ๆ ที่แฝงกลิ่นอายแบบวินเทจ และโบฮีเมียน ลูกไม้สวยแปลกตาไม่ฟรุ้งฟริ้งจนฟุ่มเฟือยแต่เน้นดีไซน์ที่หวานแบบเรียบง่าย น่ารักแบบโมเดิร์น

หากสาว ๆ ลองนึกภาพชุดราตรีแบบย้อนยุคหน่อย ๆ ที่มีลวดลายประดับกลิตเตอร์ และระบายสีเงินระย้าทั่วชุด พลิ้วไหวในแสงไฟยามค่ำคืนในบาร์หรูยุคเก่า ดีไซน์เก๋ ๆ เย้ายวนแบบคูล ๆ แบบนั้นถูกจับมาอยู่ในคอลเลคชั่นนี้ด้วย แต่ถูกเจือความหวานให้ออกมาสมกับเป็นชุดเจ้าสาวแสนหวานด้วยสีสันและผ้าพลิ้ว ๆ ดูนุ่มนวลมากขึ้น

.

.

.

5 8

1 8

 

ส่วนสาวหวานที่ชอบชุดแต่งงานผ้าลูกไม้ ผ้าลูกไม้ของ Dana Harel คอลเลคชั่นนี้เป็นลูกไม้ที่ดูคล้ายชุดเก่า ๆ ของคุณแม่ ไม่ดูแก่ แต่ดูทรงคุณค่า และมีเสน่ห์เฉพาะตัวแบบที่ลูกไม้บนชุดแต่งงานยุคนี้ไม่มี เมื่อมารวมอยู่กับดีไซน์ที่มีความเก๋เพิ่มเข้ามา ทำให้ชุดยิ่งดูแพง มีสไตล์ และหวานปะแล่ม ๆ ไปพร้อมกัน

 

2 8

 

3 9

 

ส่วนเจ้าสาวนักฝันที่ชอบดีไซน์น่ารัก โมเดิร์น ๆ ต้องมาดูลูกไม้สามมิติของคอลเลคชั่นนี้ ที่ดูเป็นทางการและอ่อนช้อยน้อยลง แต่เพิ่มความน่ารักชิค ๆ เข้าไปแทน ฉีกภาพชุดแต่งงานประดับลูกไม้ที่เคยเห็น ๆ กันมาแน่นอนค่ะ

 

4 8

 

6 7

 

13 5

 

10 6

 

12 5

 

11 5

 

14 5

 

9 6

 

8 7

 

7 8

.

.

Credit  :  http://www.weddinginspirasi.com