GothicWedding 1024x682

ไอเดียจัดงานแต่งงานสไตล์โกธิคสำหรับคู่รักสายดาร์ค “รักนี้จนกว่าความตายจะพรากจากกัน”


เมื่อช่วงปลายปีใกล้เข้ามาพร้อมกับหนังสยองขวัญทยอยพากันเข้าโรงแล้วนึกถึงบรรยากาศฮัลโลวีน วันนี้ Weddinglist จึงขอเอาใจเหล่าคู่รักสายดาร์ค สายอีโม ด้วยไอเดียการจัดงานแต่งงานสไตล์โกธิค งานแต่งงานธีมสีดำ-แดง ดาร์ค ๆ มีมนต์เสน่ห์ลึกลับและคลาสสิคแบบดิบ ๆ เก๋ไก๋เฉพาะตัวค่ะ

การจัดงานแต่งงานสไตล์โกธิค จะใช้สีดำเป็นสีหลัก ตัดกับสีแดง, ม่วง ฯลฯ และเพิ่มโทนสีขาวเข้าไปตัดความดิบนิดหน่อย คุณอาจเลือกที่จะจัดงานแต่งงานในสวนอังกฤษ ชายหาดเงียบ ๆ ร้านอาหารสไตล์ Loft หรือสไตล์คลาสสิคที่มีโทนสีเข้ากัน หรือจะใช้ห้อง Ballroom ในโรงแรมก็ได้ เพียงคุมธีมสีให้เข้ากับความเป็นโกธิค เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ และการตกแต่งภายในงานให้เป็นสไตล์คลาสสิคแบบดั้งเดิม เพิ่มความดิบและดาร์คมากขึ้นด้วยการใช้โทนสีดำ-แดง อาจเพิ่มดีเทลความสยองขวัญเข้าไปหน่อยให้มีลูกเล่นตื่นตาตื่นใจ หรือจะใส่ความโรแมนติกแบบจัดเต็มเข้าไปได้ในทุก ๆ รายละเอียดเหมือนงานแต่งงานสวยหวานคลาสสิคปกติ เพียงเปลี่ยนโทนสีและเพิ่มความดาร์คเข้าไปแทนที่สีสันพาสเทลเท่านั้นเอง

page 5

รับรองว่างานแต่งงานสุดโรแมนติกของคุณจะเพิ่มระดับความโรแมนติกมากขึ้นไปอีก เพราะงานแต่งงานของคุณทั้งคู่จะไม่ได้มีแต่ความสวยงาม แต่จะมีกลิ่นอายความเป็นอมตะ การยอมรับวันเวลาที่มืดมน และเป็นการยืนยันคำสัญญารักที่จะมีอายุยาวนานเกินกว่าความตายอีกด้วยค่ะ

มาเนรมิตงานแต่งงานของคุณให้เป็นงานแต่งงานสไตล์โกธิคสุดเก๋ไก๋ที่ทุกคนจะต้องจดจำไปตลอดชีวิตได้ง่าย ๆ
ด้วย 8 ไอเดียเหล่านี้กันเลยค่ะ

 

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

Wedding Dress

Gothic Dress

 

 

Decoration

Gothic Decorate

 

 

Tables

Gothic Table

 

 

Items, Cards, Gifts

Gothic Item

 

 

Catering

Gothic Cathering

 

 

Wedding Cakes

Gothic cake

 

 

Quotes

Gothic quote

 

 

Bride Bouquet

Gothic bouquet 1

 

 

Makeup

Gothic makeup

 

 

 

 

เครดิตภาพ  :  www.pinterest.com