vintageroses 1024x682

ไอเดียจัดงานแต่งงานสไตล์จีนด้วยธีมสีแดง-ทอง เนรมิตงานแต่งในสวนกุหลาบแดงอร่าม โรแมนติกอย่างผู้มั่งคั่ง


ต้อนรับเดือนกุมภาฯ เดือนแห่งความรักและเทศกาลตรุษจีน ด้วยไอเดียจัดงานแต่งงานสไตล์จีนในธีม Vintage Rose ที่นำเอาความโรแมนติกร้อนแรงของดอกกุหลาบแดงมาผสมผสานกับสีสันแห่งความเป็นศิริมงคลของชาวจีนเช่นสีแดง – ทอง ให้เข้ากันได้อย่างลงตัวและคลาสสิคสุด ๆ

โดยงานแต่งงานนี้เป็นของคู่บ่าวสาวชาวจีน ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรม Shanghai Grand Kempinski ในธีมงานสีแดง – ทอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Vintage Rose” ซึ่งใช้ดอกกุหลาบสีแดงสดเป็นวัสดุหลัก ตัดกับสีทองของ Backdrop และเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ภายในงาน เป็นการเนรมิตให้งานแต่งงานอบอวลไปด้วยบรรยากาศของความรักร้อนแรงและความมั่งคั่ง ด้วยความอลังการของดอกกุหลาบแดงสดที่ถูกตกแต่งให้แดงอร่ามทั่วทั้งงาน และกลิ่นอายความหรูหราคลาสสิคจากทั้งสองฝั่งวัฒนธรรม โดยมีทั้งดีไซน์คลาสสิคแบบยุโรป จากลวดลายของ Backdrop สีทอง เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ เครื่องใช้ทองเหลืองหรูหรา และดีไซน์คลาสสิคแบบจีน จากรูปทรงของโต๊ะเก้าอี้ และเครื่องกระเบื้องลายครามแบบ Chinoiserie ฯลฯ

ถือเป็นไอเดียที่เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่มีแพลนแต่งงานในเดือนแห่งความรักเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะว่าที่บ่าวสาวเชื้อสายจีนที่อยากจัดงานแต่งงานให้เป็นสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นชีวิตคู่ที่โรแมนติกและมั่งคั่งมั่นคง

ว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนจะ Bookmark ไว้ในลิสต์เผื่อนำไปเป็นแรงบันดาลใจไว้จัดงานแต่งงาน หรือนำไปเป็นไอเดียตกแต่งงานพิธียกน้ำชาของตัวเองก็ได้นะคะ

.

.

1

2

4

5

6

page1

22

24

7

page2

19

13

.

.

Credit  :  www.lereveinternational.com